หลัง ๆ มานี้ไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่ของเน็ตไอดอลแห่งยุคอย่าง 'พิมฐา - ฐานิดา' กับหวานใจหนุ่ม 'บูม' มาสักพักแล้ว ทำเอาแฟน ๆ หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไร เลิกกัน ห่างกัน หรือยังคบกันดี จนแฮชแท็ค #พิมฐา นั้นพุ่งทะยานขึ้นมาติดอันดับหนึ่งเทรนด์ Twitter ในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว

 

 

 

งานนี้แฟน ๆ ต่างพากันย้อนกลับไปดู Instagram ของพิมฐาและบูมว่า ทั้งคู่ลงรูปด้วยกันครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณช่วงเดือนมิถุนายน แถมวันเกิดของหนุ่มบูมเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม พิมฐาก็ไม่ได้โพสต์รูปหรือข้อความอวยพรวันเกิดใด ๆ ซึ่งทุกอย่างก็ดูเหมือนจะทำให้หลายคนคิดว่า พิมฐาและบูม เลิกรากันหนักยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อล่าสุดทั้งคู่เอาสถานะที่ตั้งคบกันใน Facebook ออกแล้ว

 

 

 

 

ยังมีอีกประเด็นที่แฟน ๆ ตั้งขอสังเกตว่าทั้งคู่เลิกกัน เนื่องจากที่พิมฐาได้ไปออกรายการ The Driver EP.66 โดยเธอพูดว่า 'แฟนตอนนั้น เค้าเหมือนไปเรียนถ่ายภาพมา' ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า แฟนตอนนั้นในความหมายของพิมฐาคือ แฟนที่คบกันตอนนั้น (ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เลิกกันไปแล้ว) หรือ แฟนของเธอในช่วงเวลานั้น ๆ กันแน่?

 

 

 

 

 

โดยตอนนี้แฟน ๆ จำนวนมากต่างก็เข้ามาพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ พร้อมโพสต์รูปให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย และเชื่อว่าถ้าหากความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงจริง ๆ ก็จะยังคงเป็นเพื่อนหรือพี่น้องกันได้ เพราะทั้งคู่ก็ยังฟอลโลว์ IG กันและกันอยู่ สุดท้ายแล้วไม่ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ทางเราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทั้งพิมฐาและบูมด้วยนะคะ

 

ย้อนดูรูปถ่ายสวย ๆ ของพิมฐาจาก IG บูม 📷

 

 

 

 

 

ย้อนดูรูปถ่ายบูมจาก IG พิมฐา 📷

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG: @pimtha และ @abchuthai