เป็นกันไหมคะสาว ๆ เวลาจะไปเที่ยวแต่ละทริปเนี่ย เป็นต้องซื้อชุดใหม่ หรือหาเรฟเสื้อผ้ากันให้วุ่น ล่าสุดเราเข้าไปส่อง Instagram สาวพิมฐาแล้วไปสะดุดกับภาพเซ็ตใหม่ของเธอ บอกเลยว่าเป๊ะปังดูดี ถ่ายรูปออกมาแล้วเก๋กู้ดสุดไปเลย ว่าแล้วก็มาดูกันดีกว่าว่าจะมีลุคไหนของสาวพิมฐาที่น่าแต่งตามบ้างนะ💓

 

 

เริ่มที่ลุคล่าสุดของสาวพิมฐาในทริปรัสเซีย บอกเลยว่าแต่ละชุดคือดีงามเลอค่ามาก ๆ ส่วนใหญ่จะเน้นใส่เดรส หรือชุดเซ็ตเริ่ด ๆ สีสันเปรี้ยวแซ่บสะดุดตา อย่างเดรสสีเขียวนีออนกับรองเท้าผ้าใบ Converse ได้ลุคที่ดูเป็นผู้หญิงลุย ๆ มีความน่ารักคิวท์ ๆ อยู่ในตัว หรือจะแมทช์เสื้อยืดกับกางเกงขายาว เพิ่มพร็อพด้วยแจ็คเก็ตคูล ๆ อีกสักตัวก็เป็นลุคชิค ๆ ง่าย ๆ ดูดีไปอีกแบบ แต่ถ้าวันไหนอยากคอมพลีทลุคให้ปัง เพื่อที่จะได้ถ่ายรูปออกมาแล้วเป๊ะทุกองศาล่ะก็ ชุดเซ็ตสีขาวแบบสาวพิมฐาก็ถือเป็นตัวเลือกที่เริ่ดอยู่นะจ๊ะ 

 

 

ทริปญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานั้น สาวพิมฐามาในลุคชิล ๆ สบาย ๆ แต่สวยดูดีสุด ๆ ซึ่งลุคแรกเราชอบมาก ๆ ชุดข้างในเป็นเสื้อสีขาวกับกางเกงยีนส์ขายาว คลุมทับด้วยคาร์ดิแกนสีเขียวซอฟต์ ๆ ดูหวานละมุนกำลังดี หรือจะใส่เสื้อคลุมสีดำก็ได้ลุคหวานปนเท่ไปอีกแบบ แต่ถ้าอยากได้ความคล่องตัว ใส่เสื้อปาดไหล่แขนสั้น หรือเสื้อโอเวอร์ไซส์ กับกางเกงยีนส์พับขานิด ๆ ในลุคบอย ๆ (Boyish) แบบสาวพิมฐา ก็ดูน่ารักลุย ๆ เข้ากับทริปญี่ปุ่นดีเหมือนกันนะ

 

 

ขึ้นเหนือไปเชียงใหม่กันบ้างเจ้าา ทริปนี้สาวพิมฐามาในเสื้อผ้าโทนสีซอฟต์ ๆ อย่างเสื้อสีขาว เดรสสีขาว กางเกงสีเบจ แล้วจับมาแมทช์ให้เข้ากัน ได้ลุคสไตล์มินิมอล มีความน่ารักละมุน ๆ มองแล้วสบายตา เพิ่มพร็อพด้วยหมวกบักเก็ต หรือต่างหูห่วงให้ดูมีสไตล์ยิ่งขึ้น หรือจะเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตสบาย ๆ แบบสาวพิมฐาก็ดูสวยชิลไปอีกแบบ

 

 

ปิดท้ายด้วย Everyday look ง่าย ๆ ชิล ๆ แต่ดูดีมีสไตล์ กับลุคของสาวพิมฐาที่เรานำมาฝากนี่เลยค่ะ แค่จับคู่เสื้อดีเทลระบาย ๆ กับกางเกงยีนส์ขายาวและรองเท้าผ้าใบ ก็จะได้ลุคที่มีความเก๋ แถมแต่งง่ายสุด ๆ หรือจะแมทช์เสื้อยืด - เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขาสั้น แล้วสะพายถุงผ้าสักใบแบบสาวพิมฐาก็ดูน่ารักเรียบง่ายไปอีกแบบ ใคชอบสไตล์การแต่งตัวแบบสาวพิมฐาก็ลองเข้าไปส่องไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าของเธอกันต่อได้ใน IG ที่แนบไว้ด้านล่างเลยจ้า


Instagram พิมฐา : @pimtha