เชื่อว่าสาว ๆ Jelly หลายคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า "เบอร์โทรศัพท์มีผลกับชีวิต" เอ... แล้วเจ้าตัวเลข 10 หลักพวกนี้มันจะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตเราดีขึ้นหรือแย่ลงได้ยังไง ? ต้องบอกก่อนว่าการวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์นั้นมีอยู่ด้วยการมากมายหลายศาสตร์ ทั้งวิเคราะห์จากเลขผลรวมทั้งหมด หรือวิเคราะห์จากเลขคู่ลำดับของเบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้อยู่ โดยสามารถพยากรณ์ได้ทั้งลักษณะนิสัย ข้อดี - ข้อเสีย รวมถึงด้านความรัก สุขภาพ การงาน การเงิน และโชคลาภ

 

วันนี้ Jelly เลยจะชวนสาว ๆ ที่ชอบดูดวงมา "ดูดวงเบอร์โทรศัพท์" ที่เราใช้อยู่กัน เป็นเว็บออนไลน์ของหมอดูที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเบอร์มงคลโดยเฉพาะ สาว ๆ สามารถเข้าไปเช็คดวงกันแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าบริการ แต่ละเว็บจะแม่นหรือไม่แม่นยังไงบ้างนั้น อย่ารอช้า! ตามมาพิสูจน์กันเลยดีกว่าค่ะ 😊💕

 

ดูดวงเบอร์โทรศัพท์... หมอเมท Horonumber


หมอหนุ่มหน้าตาดีที่มีรีวิวให้เห็นกันเยอะว่าแม่นเกิน 80% เริ่มแรกจะบอกระดับความมงคลของเบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้กันก่อน มีทั้งแบบเปอร์เซ็นต์และเกรด จากนั้นจะตามด้วยคำพยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ของเรา ใช้ภาษาอ่านง่าย ทันสมัย ทำนายเจาะเป็นเรื่อง ๆ แบบละเอียด สาว ๆ สามารถเข้าไปดูดวงเบอร์โทรศัพท์กันได้ทางเว็บไซต์ด้านล่างนี้เลยค่ะ แต่สำหรับใครที่อ่านแล้วยังรู้สึกไม่จุใจก็สามารถโทรไปจองคิวดูดวงหรือปรึกษาเรื่องเบอร์โทรศัพท์กับหมอเมทกันได้ที่เบอร์ 08 2356 5623 แถมในเว็บยังมีบทความเกี่ยวกับดวงชะตาราศีต่าง ๆ นานาให้สาว ๆ ได้อ่านกันเป็นความรู้อีกเพียบ!

 

ดูดวงเบอร์โทรศัพท์

 

ดูดวงเบอร์โทรศัพท์... อาจารย์ไก่ เบอร์มงคล


เว็บนี้ถือได้ว่าค่อนข้างเป็นที่นิยมเลยล่ะ สำหรับ "อาจารย์ไก่ เบอร์มงคล" ซึ่งมีให้เลือกทั้งดูดวงเบอร์โทรศัพท์และดูดวงจากตัวเลขบัตรประชาชน ใช้หลักการวิเคราะห์จากการคำนวณ "ผลรวมของเบอร์โทรศัพท์" ซึ่งผลรวมนั้นจะบอกว่าเบอร์ของเราอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือไม่ดี ตามด้วยคำพยากรณ์ลักษณะนิสัยและภาพรวมของทุก ๆ ด้าน ทั้งการงาน การเงิน และความรัก ใครอ่านแล้วรู้สึกว่าด้านไหนไม่ดีก็สามารถค้นหาเบอร์ตามเรื่องที่อยากแก้ไขได้เลยในเว็บ ส่วนตัวดูแล้วแม่นจนขนลุกเลยอดใจไม่ไหวต้องมาบอกต่อสาว ๆ เนี่ยย 

 

ดูดวงเบอร์โทรศัพท์

 

ดูดวงเบอร์โทรศัพท์... หมอเค้ก Magic Designs


เอาใจสาววัยใสที่ใส่ใจเรื่องดวงเป็นพิเศษ กับหมอเค้ก Magic Designs ซึ่งใช้หลักบาบิโลนศาสตร์และจิตวิทยาในการดูดวงเบอร์โทรศัพท์ โดยจะคำนวณผลรวมของเบอร์ที่เราใช้ ซึ่งจะได้ผลลัพธ์ออกมาว่าเราได้ "ธาตุ" อะไร จากนั้นจะมีคำพยากรณ์ขึ้นมาให้ครบทุกด้านเลยค่ะ ทั้งการศึกษา ความรัก สุขภาพ การเงิน การงาน โชคลาภ แต่ละด้านมีระดับเรทติ้งให้ดูว่าดีหรือไม่ดีระดับไหน ส่วนคำพยากรณ์มีทั้งภาพรวมและเจาะแต่ละด้าน อ่านแล้วเหมือนได้คำปรึกษาไปในตัว ส่วนใครอยากได้เบอร์สวย ๆ เฮง ๆ ก็เข้าไปเลือกได้ในเว็บเช่นกัน

 

 

ดูดวงเบอร์โทรศัพท์... ครูเอก เลขพยากรณ์ 


ปิดท้ายกันที่ครูเอก เลขพยากรณ์ ใครที่ชอบดูดวงแบบภาพรวมตรง ๆ กระชับ ๆ Jelly แนะนำเลย จะเป็นการพยากรณ์ลักษณะนิสัยและข้อดี - ข้อเสีย โดยที่สาว ๆ สามารถให้ครูเอกวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์กันได้ที่หน้าเพจหรือแอดไลน์ไปสอบถามได้เลย ถ้าวิเคราะห์แล้วเบอร์ไม่ดีก็สามารถจองหรือสั่งซื้อเบอร์โทรศัพท์กับครูเอกได้เลยค่ะ มีเลขสวย ๆ ราคาดี ๆ ให้สาว ๆ ได้เลือกกันหลายเบอร์เลย ส่วนใครที่ดูแล้วแม่นจนอยากศึกษาแบบจริง ๆ จัง ๆ ครูเอกก็มีเปิดคอร์สสอนทำนายและวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์ในราคาเบา ๆ ด้วยนะ

 

ดูดวงเบอร์โทรศัพท์

 

Jelly แจกพิกัดดูดวงเบอร์โทรศัพท์ฟรี ๆ มาให้ถึงที่ขนาดนี้แล้ว ใครอยากลองเช็คว่าเบอร์ที่ใช้อยู่ดีหรือไม่ดี เหมาะหรือไม่เหมาะกับเรายังไงก็ลองเข้าไปดูกันได้ทางเว็บไซต์เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล ถือซะว่าอ่านเพลิน ๆ ไม่ต้องไปซีเรียสมากนัก แต่สำหรับใครที่อ่านคำพยากรณ์แล้วเชื่อว่าเบอร์โทรศัพท์ส่งผลกับชีวิตเราจริง ก็ลองปรึกษาหมอดูทั้ง 4 คนนี้ได้เลยราคาก็มีตั้งแต่หลักพันต้น ๆ จนถึงหลักหมื่น อ๊ะ ๆ แต่ Jelly ไม่รับประกันนะคะว่าเปลี่ยนเบอร์แล้วชิวิตจะดีขึ้นจริงไหม เพราะเบอร์จะดีหรือไม่นั้นยังขึ้นอยู่กับการนำไปใช้และงานที่เหมาะสมด้วยค่ะ