หายหน้าหายตาไปนาน กลับมาครั้งนี้ บอกเลยจำแทบไม่ได้เลยค่ะ สำหรับ "เพชร นาระ" ที่เธอออกมาบอกว่า "หุ่นพัง" เป็นตู้เย็นจนต้องไดเอท หันมาลดน้ำหนัก ออกกำลังกายเป็นครั้งใหญ่ เพราะว่าหลังจากที่มีลูก 2 คน ก็มุ่งแต่เลี้ยงลูก การกินที่เปลี่ยน พฤติกรรมที่เปลี่ยนจนทำให้หุ่นพัง จนกลายเป็นตู้เย็น แล้วสาวเพชรเขากู้หุ่นพังกลับมายังไง เธอได้แชร์ผ่านทาง IG ส่วนตัวเอาไว้ จะเป็นยังไงบ้างนั้นมาดูกันเลย


พลีชีพ!!!55555 ขุดเจอรูปเก่าแอบตกใจเลยต้องเทียบซะหน่อย 😂 เผื่อเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังลดหุ่นนะคะ
เคยมีหุ่นนี้มาก่อนสวัสดีจ้าน้องตู้เย็นตัวสี่เหลี่ยม 555 ตั้งแต่มีลูกคนที่สองก็ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง เลี้ยงลูกเมามันส์ และก็มีความเข้าใจอะไรผิด ๆ ว่าต้องมีเวลาออกกำลังกายถึงจะผอมได้... เลยไม่ทำเพราะไม่มีเวลา...แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าถึงไม่มีเวลาออกกำลังกายก็ลดสัดส่วนได้นะ! แค่..ปรับ..การ..กิน ง่ายนิดเดียว เข้าใจว่าร่างกายต้องการอะไร เข้าใจวิธีปรับการการกิน #ไม่มีอดอาหาร #ไม่ใช้ยาลดความอ้วน ก็ลดหุ่นแบบสุขภาพดีได้ คือว่าง่าย ๆ ทั้งตัวสัดส่วนเปลี่ยนหมด ตอนนั้นก็คิดว่าแขนขาเล็กแล้วแต่จริง ๆ แล้วหุ่นก่อนท้องน่ะรูปขวา 555 ส่วนความเฟิร์มต้องออกกำลังกายด้วยนะคะ 
#เพชรพาผอมหุ่นสวย แบบสุขภาพดี 
#เพชรพาฟิต แบบสุขภาพดี 
#ให้สูตรๆๆ #เทรนฟรี #ค่าอาหารออกเองน้า😊

เห็นไหมคะว่าการลดน้ำหนัก ถ้าใจเราได้ สติเรามี หุ่นดี ๆ อยู่ไม่ไกลเลยค่ะ ตอนนี้เราไปดูพัฒนาการหุ่นของสาวเพชรกันดีกว่า เผื่อจะสร้างเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คนนะ :)

หุ่นพัง

หุ่นพัง

หุ่นพัง

หุ่นพัง

หุ่นพัง

หุ่นพัง

หุ่นพัง

📸 : instagram.com/petchnla

ของแบบนี้มันอยู่ที่ใจเลยค่ะทุกคนขา แค่เราปรับการกินเล็ก ๆ น้อย ๆ ใจมั่นคง ดูรูปหุ่นสวย ๆ สร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง หุ่นดี ๆ สร้างได้ด้วยตัวเองจ้า สำหรับใครที่สนใจ อยากรู้เคล็ดลับของสาวเพชรก็สามารถทัก DM ส่วนตัวไปได้นะ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายจ้าา :)