เธอห๊อมมม เพราะโลชั่นน้ำหอม~ เดี๋ยวนี้อยากตัวหอมไม่ต้องพึ่งน้ำหอมอย่างเดียวแล้วนะ เพราะสาว ๆ สามารถหาโลชั่นน้ำหอมมาทาตัวได้ แถมยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ส่วนใหญ่เวลาอยากได้โลชั่นน้ำหอม ก็จะนึกถึงแบรนด์ต่างประเทศ แต่นี้ไม่ต้องแล้วจ๊ะ เพราะวันนี้ Jelly จะแนะนำให้สาว ๆ ได้รู้จักกับ 4 โลชั่นน้ำหอมแบรนด์ไทย หาซื้อง่าย ราคาเบา ๆ แถมกลิ่นเริ่ด ไม่แพ้แบรนด์แพง ๆ เล๊ยย


โลชั่นน้ำหอม แบรนด์ MALISSA KISS

เปิดกันด้วยแบรนด์แรกอย่าง MALISSA KISS ที่สาว ๆ อาจจะคุ้นหูจากเครื่องสำอางอย่างที่เขียนคิ้ว หรือ อายไลเนอร์ แต่ตอนนี้เค้ามีโลชั่นน้ำหอมออกมาแล้วนะจ๊ะ มีทั้งหมด 5 กลิ่น Adore you, Call me maybe, Sweet poison, Crazy in love, Lost in paradise และ Sweet vanilla cotton ใครชอบกลิ่นแบบไหนไปลองกันดูนะ

💸ราคา 289 บาท (1 แถม1)

📌สถานที่ซื้อ Watsons, Beautrium และ Eveandboy


โลชั่นน้ำหอม แบรนด์ Jome Doba

โจมีดูบา โลชั่นน้ำหอมที่ผสมหัวเชื้อน้ำหอมแท้จากฝรั่งเศสลงไป มีทั้งหมด 5 กลิ่น ความเก๋คือแต่ละกลิ่นได้ไอเดียมาจากความหอมของเมืองต่าง ๆ ได้แก่ Feminine Sao Paulo, Seoul Spring, Urban New York, Romance Paris และ Tokyo Blossom ตัวนี้หอมติดทนอยู่นะ อยากให้ลอง

💸ราคา 179 บาท

📌สถานที่ซื้อ Beautrium และ Eveandboy


โลชั่นน้ำหอม แบรนด์ Cute Press

แบรนด์นี้คุ้นหูมาตั้งแต่เด็ก เพราะเค้ามีของหลายอย่างน่าใช้ แต่ล่าสุดเค้าออกน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ 'I'm Just me' โดยมีสาวใหม่ ดาวิกา เป็นพรีเซ็นเตอร์ ความเริ่ดคือมีโลชั่นน้ำหอมมาให้ด้วย กลิ่นหอม สดชื่นมาก 

💸 ราคา 149 บาท

📌สถานที่ซื้อ Beautrium, Eveandboy และ เคาท์เตอร์ Cute Press


โลชั่นน้ำหอม แบรนด์ EARTHS

ตัวสุดท้ายที่อยากแนะนำ คือโลชั่นน้ำหอมจากแบรนด์ EARTHS เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มองหาโลชั่นบำรุงผิวดี ๆ แถมมีกลิ่นหอมติดตัว เค้ามีมาให้เลือก 4 กลิ่น Flower Bowb Delicious, Sweet Summer และ De La Soufflé 

💸 ราคา 399 บาท

📌สถานที่ซื้อ  Eveandboy


สาว ๆ คนไหนลองใช้แล้ว อย่าลืมออกไปสะบัดความหอมให้หนุ่ม ๆ มองจนเหลียวหลังกันด้วยนะ <3