สาว ๆ คงจะรู้กันดีกว่า "เจลขัดขี้ไคล" นั้นจะช่วยขัดผิวและขจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกเพื่อเผยผิวใสดูมีออร่า พร้อมรับการบำรุงจากครีมอย่างเต็มที่ ถ้าหากเราไม่ใช้เจลขัดขี้ไคลเลยเนี่ยบางครั้งเราอาจจะอาบน้ำไม่สะอาด ทำให้สิ่งสกปรกออกไม่หมดแถมสะสมให้ผิวคล้ำอีก ถ้าหากไม่อยากให้ผิวหมองคล้ำแล้วล่ะก็ต้องขัดผิวด้วยเจลขัดขี้ไคลเหล่านี้นะคะสาว ๆ

 

เจลขัดขี้ไคล Fuji Snail Gel


เจลขัดขี้ไคลที่มีขายใน 7-11 ซึ่งน่าจะเคยเห็นและรู้จักกันเป็นอย่างดี ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลใสนุ่มนวลไม่บาดผิวหน้า เจลขัดขี้ไคลตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมสารสกัดจากเมือกหอยทางที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและดูอ่อนเยาว์ขึ้น

  • ขนาด 10 กรัม ราคา 49 บาท

เจลขัดขี้ไคล

Cr. Chocap

 

เจลขัดขี้ไคล Cathy Doll L-Gluta Arbutin Peeling Gel 


เจลขัดขี้ไคลที่มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนและเกลือทะเล ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วเพื่อเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสพร้อมรับการบำรุง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ เมื่อใช้เจลขัดขี้ไคลเป็นประจำจะทำให้ผิวสวยมีออร่า

  • ขนาด 150 มล. ราคา 99 บาท

เจลขัดขี้ไคล

Cr. Prelo


เจลขัดขี้ไคล Cathy Doll Snail Bright Peeling Snail Gel 


เจลขัดขี้ไคลสารสกัดจากเมือกหอยทาก ไฮยาลูรอน คอลลาเจน น้ำแร่บริสุทธิ์และ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกเพื่อเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสกว่า พร้อมบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้นกระชับน่าสัมผัส เพียงนำเจลขัดขี้ไคลมาขัดวนบริเวณที่ผิวแห้งหรือก่อนอาบน้ำ รับรองว่าผิวจะใสขึ้นแน่นอน

  • ขนาด 240 กรัม ราคา 175 บาท

เจลขัดขี้ไคล

Cr. cekharga2.site

 

เจลขัดขี้ไคล Beauty Buffet Scentio Milk Plus Gel Scrub Skin Refining & Whitening Scrub


เจลขัดขี้ไคลในตำนานที่สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยใช้ เป็นเจลขัดขี้ไคลสูตรน้ำนมที่ช่วยสครับผิวไปในตัวด้วย ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนและผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวขาวนวลเนียนและกระชับขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

  • ขนาด 100 มล. ราคา 175 บาท

เจลขัดขี้ไคล

Cr. Axon-Pharma

 

เจลขัดขี้ไคล Mistine Glutathione Body Scrub


เจลขัดขี้ไคลกลูต้าไธโอน ที่จะช่วยสครับผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียนเนียนผุดผ่องขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกด้วยเม็ดสครับเล็ก ๆ อ่อนโยนไม่บาดผิว เมื่อเม็ดบีดส์แตกตัวจะปล่อยสารบำรุงผิวออกมา ทำให้รู้สึกผิวนุ่มขึ้นทันทีหลังการใช้

  • ขนาด 200 มล. ราคา 109 บาท

เจลขัดขี้ไคล

Cr. Tâm Thảo - Hàng Thái Lan

 

อยากมีผิวขาวกระจ่างใสไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ก่อนการบำรุงผิวทุกครั้งควรจะใช้เจลขัดขี้ไคล เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนเผยผิวขาวกระจ่างใสและสามารถรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ เจลขัดขี้ไคลแต่ละตัวราคาไม่แพงเลยและหาซื้อได้ตาม 7-11 หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปนะคะ