เรียกได้ว่าเรทติ้งพุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับรายการ Youtube ช่อง This Is Me Vatanika ของสาวแพร วทานิกา ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้แค่ไม่กี่ EP แต่ทำเอาวงการ Youtube ต้องสั่นสะเทือนถึงความน่ารักของ "สา" แม่บ้านคู่ใจของเธอ บอกเลยว่าเห็นแบบนี้คุณแพรเนี่ยเป็นเจ้าแม่แฟชั่นตัวยงเลยนะ Jelly จะพามาส่องลุคแต่งหน้าสุดแซ่บของสาวแพร บอกเลยว่าพริกทั้งสวนก็ไม่พอ!

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

จะเห็นได้ว่าสาวแพร วทานิกา เธอเป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้าสายฝอเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าสวยคมแถมยังผิวแทน จึงทำให้การแต่งหน้าสายฝอของเธอปังมาก โทนเมคอัพโปรดของสาวแพรก็คือโทนสีน้ำตาลนู้ดนั่นเอง เพราะสามารถแต่งหน้าเข้าได้กับทุกชุด ทำผมทรงไหนก็เริ่ด

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

ในส่วนของการแต่งหน้านั้นเธอจะเขียนคิ้วให้เส้นคมกริบ จากนั้นใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนปาดลงไปก่อน แล้วทาทับด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้ม จากนั้นกรีดอายไลเนอร์ให้เส้นสวยคมแล้วติดขนตาปลอมฟู ๆ ปัดแก้มสีส้มพีชแล้วทาลิปสติกสีนู้ดเลยขอบปากมานิด ๆ สไตล์ไคลี่ แค่นี้ก็สวยแซ่บแบบสาวแพร วทานิกาแล้วค่ะ

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

นอกจากการแต่งหน้าแล้วทรงผมของเธอก็เป๊ะไม่แพ้กันค่ะ สาวแพรเธอจะชอบปล่อยผมยาวสลวยแล้วดัดลอนใหญ่ให้ดูแพง บางครั้งก็รวบครึ่งหัวแล้วปล่อยผมยาวสลวยลงมา ถ้าวันไหนเฟียส ๆ หน่อยก็รวบหางม้าตึงพร้อมออกงาน เป็นทรงผมง่าย ๆ ที่สามารถทำตามได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ แถมยิ่งแมทช์กับการแต่งตัวเริ่ด ๆ แล้วล่ะก็บอกเลยว่าสวยและรวยมากที่แท้จริง

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

แต่งหน้า

 

ถึงแม้ว่าคุณแพร วทานิกา เธอจะสวยแซ่บ แต่เธอก็มีมุมน่ารัก ๆ มากมาย หากใครได้ติดตามรายการ This Is Me Vatanika แล้วล่ะก็ จะเห็นได้ว่าถึงแม้เธอจะพูดไม่สุภาพกับเพื่อน แต่เธอมักจะให้เกียรติคนอื่นเสมอโดยเฉพาะ "พี่สา" แม่บ้านของเธอ เอาเป็นว่าใครอยากแต่งหน้าทำผมตามสาวแพรก็จัดเต็มได้เลยนะคะ รับรองว่าสวยและรวยมากดูแพงสุด ๆ ไปเลย