เป็นดราม่าที่กินเวลายาวนานจริง ๆ สำหรับคู่รักร้าวอย่าง 'พีช พชร' และ 'แพทริเซีย' ที่เกิดเป็น #พีชแพท อยู่บนโลกออนไลน์นานเกือบเดือน สด ๆ ร้อน ๆ ของเช้าวันนี้ก็มีเรื่องดราม่ายาว ๆ มาให้เราเสพกันอีกแล้วค่ะ เมื่อไอจีส่วนตัวของทั้ง 'พีช พชร' และ 'แพทริเซีย' ถูกแฮก! โดยการนำข้อความแชทลับ ๆ บางส่วนระหว่างพีชที่คุยกับเพื่อนในไอจีสตอรี่ที่มีใจความว่า 'IF YOU CAN’T CONTROL YOURSELF, THE SYSTEM WILL CONTROL YOU' ซึ่งแปลออกมาได้ว่า 'ถ้าคุณควบคุมตัวเองไม่ได้ (หมายถึงที่แพทนอกใจ) ก็ให้สังคมควบคุมแทนละกัน!' อู้ยย งานนี้แผ็ชชมากก!!! ใครอยากเผือกต่อ ไม่ต้องรอนะคะ ไปดูกันต่อข้างล่างเล้ยย

 

พีชแพท

#พีชแพท cr. instagram.com/patriciagood/

 

  • เริ่มจากชาวเน็ตใน #พีชแพท ไปเจอกับไอจีของพีช พชรที่ถูกแฮก แล้วลงภาพข้อความที่พีชคุยกับเพื่อนคนหนึ่งก่อนวันสัมภาษณ์ เป็นทำนองที่ว่าเดี๋ยวจะให้สัมภาษณ์แบบทิ้งบอมบ์ให้แพทริเซีย เพื่อเป็นการให้ 'บทเรียนสำคัญ' กับอีกฝ่าย พร้อมแคปชั่นที่ออกแนวประนามการกระทำของหนุ่มพีชว่าไม่แมนและไม่เป็นสุภาพบุรุษที่ออกมาโจมตีฝ่ายหญิง งานนี้เรียกได้ว่าพาดพิงถึงต้นตระกูลฝ่ายชายกันเลยทีเดียว!

 

ชาวเน็ตใน #พีชแพท

 

พีชแพท

#พีชแพท cr. instagram.com/peach_pachara/ , instagram.com/patriciagood/

 

  • แต่ที่น่าแปลกจนชาวเน็ตใน #พีชแพท สงสัยว่าต้องมีใครโป๊ะแน่ ๆ เพราะว่าไอจีของแพทริเซียก็ถูกแฮกด้วยรูปและข้อความแบบเดียวกัน! 

 

 

พีชแพท

พีชแพท

พีชแพท

cr. instagram.com/peach_pachara/ , instagram.com/patriciagood/

 

  • หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ชาวเน็ตใน #พีชแพท ก็พากันออกมาแสดงความคิดเห็นกันไปต่าง ๆ นานา ดูได้จาก #พีชแพท บนทวิตเตอร์ที่บางคนก็บอกว่า "น่าจะเป็นฝีมือของแพทริเซียเองนั่นแหละ ที่ตั้งใจจะออกมาแฉว่าพีชนั้นจริง ๆ ไม่ใช่สุภาพบุรุษอย่างที่ทุกคนคิด เพราะการให้สัมภาษณ์นั้นถูกวางแผนมาหมดแล้ว! แต่สงสัยยังไม่เซียนพอ เพราะดันลืมสลับแอคตอนลงรูป เลยเผลอลงในไอจีตัวเองด้วย" เป็นต้น

 

พีชแพท

cr. twitter.com/

 

  • อีกส่วนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นประมาณว่า น่าจะเป็นฝีมือของ 'โน๊ต วิเศษ' เพราะคำพูดในแคปชั่นที่ออกมาแฉพีชนั้น บางคำพูดก็มีความเหมือนกับคำที่โน๊ตใช้อยู่ประจำอย่างเช่นคำว่า 'น้องแพท' นั่นเอง

 

พีชแพท

 

พีชแพท

 

  • และอีกหลาย ๆ คนก็ยังออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเป็นกลางว่า ยังไงเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของคน 2 คน และมันควรจบได้แล้วแม่!

 

พีชแพท

cr. twitter.com/ #พีชแพท

 

  • และล่าสุดแม้ว่ารูปและข้อความดังกล่าวจะถูกลบออกจากไอจีทั้งคู่ไปแล้ว แต่กระแสสังคมที่ออกมากลับไม่เป็นไปดังใจคนแฮกสักเท่าไหร่ เพราะคนส่วนใหญ่ก็ยังคงมองว่า "การนอกใจยังไงก็เป็นเรื่องผิด จึงไม่น่าแปลกเลยที่ฝ่ายชายจะทำแบบนี้เพื่อเป็นการเอาคืน เพราะการถูกหักหลังคงจะน่าเจ็บปวดเกินกว่าจะมานั่งพิสูจน์ความเป็นสุภาพบุรษให้ใครต่อใครรับรู้" 

 

พีชแพท

 

พีชแพท

cr. twitter.com/ #พีชแพท

 

  • แต่ก็ยังมีอีกอีกหลาย ๆ คนพุ่งประเด็นความสนใจไปที่เรื่องของการแฮกนั้น ไม่ว่าจะเป็นใครทำก็ควรดำเนินการตามกฎหมาย เพราะถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอย่างร้ายแรง!

 

พีชแพท

#พีชแพท cr. www.facebook.com

 


เอาเป็นว่าไม่ว่าเพื่อน ๆ จะอยู่ฝั่งใคร หรือทีมไหน Jelly ก็เชื่อว่า #พีชแพท ก็คงจะหายไปในสักวัน หลังจากที่ทั้งคู่จบและสังคมเลิกให้ความสนใจจริง ๆ เพราะฉะนั้นใครจะอิน จะเข้าไปคอมเม้นต์อะไร ก็ควรระมัดระวังในการใช้คำพูดกันด้วยนะคะ เดี๋ยวจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ไปซะก่อน จำไว้ค่ะ... เรื่องของเขาเราอย่าอินเกินนน~