ช่วงสัปดาห์นี้คงไม่มีข่าวไหนจะกลายเป็น Talk of The Town ที่หลาย ๆ คนกำลังให้ความสนใจ ได้เท่าข่าวรักร้าวของคู่รักวัยรุ่นคู่ดังของวงการอย่าง #พีชแพท หรือ 'พีช พชร' และ 'แพทริเซีย กู๊ด' อีกแล้วแหละแม่! และ Jelly ก็เชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านคงต้องการจะมาสืบเสาะ เจาะหาไทม์ไลน์ไล่ประเด็นตั้งแต่ต้นจนจบกันใช่ไหมล่ะ!? ว่าแล้วก็ไปส่องกันเลยดีกว่าว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับคู่นี้บ้าง และอะไรที่ทำให้เรื่องราวยิ่งทวีความแซ่บขึ้นไปเรื่อย ๆ กันนะ!?!

 

พีชแพท

cr. IG. Patriciagood

 

สรุปไทม์ไลน์รักร้าว #พีชแพท 'พีช - แพทริเซีย - โน๊ต(?)' ตั้งแต่ต้นจนล่าสุด!


  • ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นมาเกิดกระแสซุบซิบบนโลกออนไลน์ว่า มีรายการและเพจดังออกมาแฉ "นางเอกลูกครึ่งกับดาราชายไฮโซนามสกุลดัง เลิกกันแล้ว เพราะผู้ชายจับได้ว่าผู้หญิงมีคนใหม่ และคนใหม่ของผู้หญิงก็คือน้องเขยดาราซุปตาร์" หลังจากนั้นชาวเน็ตก็ฮือฮาและคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา จนสุดท้ายหวยไปออกที่คู่ของ แพทริเซีย กู๊ด และ พีช พชร ส่วนตัวละครอีกคนก็ดันเป็น โน๊ต วิเศษ น้องชายของ น็อต วิศรุต สามีซุปเปอร์สตาร์สาวอย่าง ชมพู่ อารยา นั่นเอง!

 

พีชแพท

Cr. เพจหยุดเผือกไม่ได้จริงๆ

 

  • หลังจากเป็นกระแสไม่กี่วัน พีช พชร ก็ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในงานประกาศรางวัลนาฏราชว่า ความสัมพันธ์กับแฟนสาว แพทริเซีย กู๊ด ยังรักกันดีไม่มีปัญหา พร้อมปกป้องแฟนสาวอีกว่าข่าวลือไม่เป็นความจริง แถมพีชยังดูยิ้มแย้มแจ่มใส ดูไม่มีอาการของคนอกหักเลยด้วยซ้ำ! ทำเอาหลาย ๆ คนที่ติดตามข่าวก็เงิบ ๆ กันไป เพราะเจ้าตัวออกมาปฏิเสธแรงเบอร์นี้อะเนอะ

 

พีชแพท

cr. facebook.com/9Entertain/

 

  • ข่าวเริ่มมาประทุแรงขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม เพจ 'หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ' ก็ออกมาโพสต์ประโยคเรียกกระแสอีกครั้งว่า "นางเอกช่องดังเลิกแฟนไฮโซ แล้วไปกินข้าวกับผู้ชายอีกคน" เท่านั้นแหละคู่รักคนดังอย่าง แพทริเซีย กู๊ด - พีช พชร จึงถูกขุดขึ้นมาพูดถึงอีกครั้ง จนกลายเป็นแฮชแท็ก #พีทแพท ในทวิตเตอร์

 

  • กระแสยิ่งทวีความแซ่บขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อในวันที่ 19 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบ 22 ปี ของ แพทริเซีย กู๊ด ไร้เงาแฟนหนุ่ม พีช พชร! แถมยังไม่มีอวยพรหรือพูดอะไรถึงฝ่ายหญิงเลย ส่วนที่พีคที่สุดคงจะเป็นเพราะในวันเดียวกันนั้น ก็มีเพจดังออกมาโพสต์แฉอีกครั้งว่า พีช พชร ได้อันฟอลโลว์อินสตราแกรมของ แพทริเซีย กู๊ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดนี้ยิ่งกระตุ้นต่อมเผือกของแฟนคลับสุด ๆ 

 

พีชแพท

 

พีชแพท

cr. IG. Patriciagood

 

  • และในเมื่อเหตุการณ์ต่าง ๆ ถูกปั่นขึ้นมาจนมีกระแสกลายเป็น Talk of The Town อีกครั้ง เหล่าชาวเน็ตก็ต่างเริ่มขุดคุ้ยข่าวของทั้งคู่ว่าเลิกกันเพราะมือที่สามจริงหรือไม่ จนในที่สุดเพจ 'หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ' ก็หงายการ์ดไม้ตายโพสต์ภาพหลุดของ แพทริเซีย กู๊ด ที่กำลังนั่งทานข้าวร่วมโต๊ะอย่างสนิทสนมกับ โน๊ต วิเศษ และลามไปถึงชาวเน็ตตาดีเริ่มออกมาจับผิดภาพต่าง ๆ สถานที่ต่าง ๆ พร้อมแคปชั่นและอิโมติคอนรูป 'หมี' ที่เขาและเธอมีคล้ายกันจนเกินไป เกินกว่าจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญไปอีกแน่ะ!

 

พีชแพท

 

พีชแพท

 

พีชแพท

cr.  IG. Notevises, IG. Patriciagood

 

  • ถือเป็นการเติมเชื้อไฟให้รุนแรงขึ้นไปอีก เพราะต่อมาชาวเน็ตก็ไปขุดเจอรูปลับ ๆ ระหว่าง แพทริเซีย กับหนุ่มเติร์ด 9by9 ในแอคเคาท์ลับอันหนึ่ง ซึ่งเป็นรูปที่แทบไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะสนิทกันเกินกว่าพี่น้องร่วมคณะทั่วไป เท่านั้นยังไม่พอ เพราะต่อมาก็มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องของ แพทริเซีย และ เติร์ด 9by9 ว่า 'เคยกิ๊กกันจริง ๆ ตอนคบกับพีช!' ยิ่งทำให้เรื่องนี้ยิ่งพีค ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ เลยจ้า

 

พีชแพท

 

พีชแพท

cr. instagram.com/myeyeshurt1997/

 

พีชแพท

cr.instagram.com/peach_pachara/

 

  • และแล้วความพีคคคขั้นสุดมันอยู่ตรงนี้ค่ะ! เพราะในเย็นวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา พีช พชร ดันมีคิวงานจะต้องไปร่วมเปิดตัวหนังรอบสื่อมวลชน ก็เลยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดซะเลย โดยก่อนอื่นพีชก็ออกมาขอโทษสื่อว่า การสัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว ความจริงก็คือตน 'โกหก' เพราะพีชและแพทนั้นมีปัญหากันจริง ๆ แต่ก็ยังเชื่อว่าตนเองจะสามารถซ่อมความสัมพันธ์ครั้งนี้ได้ จนในที่สุดแล้วมันก็ไปต่อไปไม่ไหวเลยต้องเลิกกัน ซึ่งเขาไม่ขอพูดถึงกรณีบุคคลที่สาม โดยแพทริเซียให้เหตุผลว่าเธอ "ไม่ได้ตั้งใจ" ส่วนสาเหตุของปัญหาอาจจะเป็นเพราะตนไม่มีเวลาให้ ยังรักและเป็นห่วงเสมอ และฝากชาวเน็ตด้วยว่า ไม่อยากให้ไปต่อว่าแพทริเซีย เพราะเรื่องนี้ไม่มีใครผิด เพียงแค่มันผิดที่ ผิดเวลาเท่านั้น

 

พีชแพท

cr. facebook.com/thairath/

 

พีชแพท

cr. sanook.com

 

  • หลังจากการสัมภาษณ์ไม่นาน พีช พชร ก็ตอบท้ายแบบหล่อ ๆ ด้วยการโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ของตัวเอง โดยมีใจความว่า

"ขอบคุณมาก ๆ ครับที่ให้กำลังใจ หลังจากนี้ฝากให้กำลังใจน้องแพทแทนด้วยนะครับ คงจะได้ใช้แฮชแท็กนี้เป็นครั้งสุดท้าย #พีทแพท"  (ชื่อพีชจริง ๆ เขียนงี้นะจ๊ะ) 

       ทำเอาชาวเน็ตสงสารพีชขึ้นมาจับใจ เลยร่วมกันให้กำลังใจพีชผ่านข้อความออนไลน์แทบทุกช่องทาง เกิดเป็นกระแสแฟน ๆ แห่ไปอุดหนุนร้านเฟรนฟรายด์ทอด Potato Corner ของพีชจนล้นหลาม เรียกได้ว่าป่านนี้พีชคงชื่นใจแบบสุด ๆ ไปเล้ยยย 

 

พีชแพท

cr. facebook.com/potatocornerthailand/

 

  • ต่อมาก็มีเกิดความเคลื่อนไหวขึ้นอีกครั้งเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ (21 สิงหาคม) 'โน๊ต วิเศษ' ได้ออกมาโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว เพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยมีข้อความว่า

"วันนี้ผมต้องขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียร์ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่สบายใจมาก ๆ เพราะรู้สึกว่าน้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคนครับ ผมกับน้องแพทเพิ่งรู้จักกันไม่นานและไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ มันไปไกลกันมากจากความเป็นจริง ปัญหาของเค้าผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้นะครับ ตอนนี้อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดน้องแพทด้วยว่าเค้าทำอะไร คิดอะไร ที่ผ่านมามีปัญหาอะไรในใจ ผมว่าน้องแพทเค้าแมนและชัดเจนมากในการกระทำของเค้าที่ผ่านมา เท่าที่รู้จักน้องยังไม่เคยเห็นน้องมีเจตนาพูดโกหกหรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้ประชาชนฟัง ผมเชื่อว่าสิ่งที่เค้าจะพูด เค้าใช้เวลากับมันมานานแล้ว ที่ผ่านมาเค้ายังนิ่งและไม่ได้มีโอกาสพูดความจริง ทั้ง ๆ ที่โดนตัดสินไปไกลเกินการกระทำของเค้า ยังไงรอเค้าและเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะครับ ฝากอีกเรื่อง นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมไม่ไปยุ่งแน่นอน"

ซึ่งแม้ว่าฝั่งโน๊ต วิเศษ จะออกมาพูดแบบนี้ แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ช่วยอะไรแพทริเซียเท่าไหร่ เพราะชาวเน็ตก็ยังคงเชื่อและแห่ไปให้กำลังใจพีชอยู่ดี ทำให้ในที่สุดแพทริเซียต้องออกมาประกาศว่าพรุ่งนี้ (วันที่ 22 สิงหาคม) จะออกมาแถลงเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเองอีกครั้ง! ทำเอาชาวเน็ตตั้งตารอกันรัว ๆ 

 

พีชแพท

cr. IG. Notevises

 

  • และแล้ววันนี้ก็มาถึง! แพทริเซียออกมาให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อและได้ใจความว่า 

ก็เป็นไปตามที่พีชบอกคือยอมรับว่าสื่อสารกันไม่ดีเลยต้องจบ พยายามแก้แล้วแต่ไม่รอด เลยเลิกกันตอนที่แพทไปต่างประเทศ กับโน๊ตเพิ่งรู้จักกันที่ทริปหัวหิน เป็นแค่คนรู้จักกันและรู้จักกับเพื่อน ๆ ของโน๊ตด้วย พอเขาชวนไปกินข้าวก็ไป เรื่องอิโมติคอน 'หมี' ก็แค่แซว ๆ เล่นกันในฐานะ 'เพื่อน' ที่ไม่ได้สนิทมาก ยืนยันว่าโน๊ตไม่ใช่มือที่ 3 ส่วนเรื่องเติร์ดก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นแค่รุ่นน้องที่คณะ เลยไม่อยากพูดถึง และเมื่อวานพีชก็มีโทรมาให้กำลังใจ เพราะรู้ว่าวันนี้แพทมีสัมภาษณ์กับนักข่าว เลยรู้สึกขอบคุณที่พีชออกมาปกป้องแพทเสมอ และเข้าใจที่พีชให้สัมภาษณ์ทุกอย่าง ส่วนเรื่องที่จะคุยกับโน๊ตต่อไหม? ก็เป็นเรื่องของอนาคต อยากให้อยู่กันแบบนี้ไปก่อน ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ และตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนใส ๆ แต่แรกแล้ว คนอาจจะติดภาพจำจากละครมากกว่า...

และนั่นก็คือคำให้สัมภาษณ์ทั้งหมดของแพทริเซีย ซึ่งเป็นไปตามที่ชาวเน็ตคาดการณ์กันไว้ หลังสัมภาษณ์ชาวเน็ตก็ออกมาพูดถึงแพทริเซียกันยกใหญ่ จนเกิดเป็นกระแสในทวิตเตอร์ถึงขั้นขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ของทวิตเตอร์เลยทีเดียว! ก็เอาเป็นว่า Jelly ของเป็นกำลังใจให้ทุกคน ๆ ให้ผ่านช่วงเวลานี้ไป และจบลงได้ด้วยดีแล้วกันนะคะ

 

พีชแพท

cr. facebook.com/PPTVHD36/

และถ้าหลังจากนี้มีข่าวคราวความคืบหน้าอะไรเกิดขึ้น Jelly ก็จะรีบมารายงานให้เพื่อน ๆ รับรู้กันแบบสด ๆ ร้อน ๆ เหมือนเดิมแน่นอนจ้า!!