ลากยาวปล่อยเราชาวโซเชียลสงสัยกันอยู่นานค่ะ สำหรับความสัมพันธ์ของหนุ่ม"พีช พชร" กับนักแสดงนางเอกสาว "แพทริเชีย กู๊ด" ที่ตอนนี้ก็ได้แต่รอว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง สรุปแล้วทั้งคู่ยังคงสถานะแฟนกันอยู่หรือเปล่า ? เพราะล่าสุดเขาก็เม้าท์กันสนั่นเมืองว่า เห็นทีกลิ่นของคู่นี้เริ่มไม่ดีแล้วล่ะค่ะ แต่ระหว่างที่รอหนุ่มพีชออกมาแถลงข่าว วันนี้ Jelly จะพาไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้ลึกลงไปหน่อยว่า นอกจากงานแสดงที่เราเคยเห็นแล้ว หนุ่ม  "พีช พชร" เขาเป็นใครมาจากไหนนะ ว่าแล้วเราไปดูประวัติและผลงานที่ผ่านมาของเขากันเลยค่าาา

พีช พชร


1. ทายาทตระกูลใหญ่ "จิราธิวัฒน์" หลานชายเครือเซ็นทรัล

  • หนุ่มพีชเป็นลูกเสี้ยวอังกฤษนะคะทุกคนขา เพราะคุณย่าของเขาเป็นชาวอังกฤษค่ะ จบประถมศึกษา มัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยค่ะ ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะพอได้รู้อยู่แล้วว่าหนุ่มพีช พชร เป็นลูกหลานในตระกูลจิราธิวัฒน์ ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นตระกูลใหญ่ในวงการธุรกิจเลยก็ว่าได้ค่ะ คุณพ่อของหนุ่มพีชทำธุรกิจอยู่ในเครือโรงแรมเซ็นทรัลพลาซ่า ส่วนคุณแม่นั้นเป็นเจ้าของธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ ค่ะ นอกจากนั้นแล้ว หนุ่มพีชยังเป็นหลานชายของคุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และเป็นหลานชายของหนุ่มป๊อก Mindset นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังของไทยอีกด้วยนะ

    พีช พชร

    พีช พชร

     

2. เจ้าของร้านเฟรนช์ฟรายส์ Potato Corner

  • และด้วยความที่เติบโตมาในตระกูลของนักธุรกิจ ทำให้หนุ่มพีชได้เรียนรู้เรื่องการทำธุรกิจมาโดยตลอด โดยเริ่มจากการถูกส่งไปฝึกงานเป็นแคชเชียร์และพนักงานจัดสต๊อกสินค้าที่เซ็นทรัลชิดลมมาตั้งแต่สมัยอายุ 15 ปี พอเรียนจบโตขึ้น หนุ่มพีชก็ได้หันมาเป็นบริหารธุรกิจของตัวเองอย่างเต็มตัวในบทบาทผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจเฟรนช์ฟรายส์ภายใต้แบรนด์ โปเตโต้ คอนเนอร์ (Potato Corner) ที่ปัจจุบันนี้มีสาขาอยู่ทั้งหมด 33 สาขาในไทยแล้วด้วยนะคะ

พีช พชร

พีช พชร

พีช พชร

 

3. เข้าวงการตั้งแต่เด็ก แจ้งเกิดด้วยผลงานภาพยนตร์

  • หนุ่มพีชก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลายค่ะ และในช่วงนั้นก็ถือได้ว่าเป็นไอดอลของวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ที่ผ่านมาก็ได้มีผลงานแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างมากมาย ทั้งในด้านของภายพยนตร์ / ละคร / ซีรีส์ รวมไปจนถึงผลงานเพลง แถมยัง เคยเป็นมือกีตาร์และคีย์บอร์ดให้กับวง Rooftop และ White Rose ด้วยนะ 
  • ซึ่งผลงานที่แจ้งเกิดและทำให้รู้จักหนุ่มคนนี้ก็คือ ภาพยนตร์ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ และภาพยนตร์เรื่อง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ในปี 2554 แถมยังได้รับรางวัลการันตีความสามารถ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ ปี 2012 ด้วยนะ

พีช พชร

พีช พชร

พีช พชร

พีช พชร

 

4. ตอนนี้เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3

  • หลังจากที่มีผลงานในวงการมาอย่างมากมาย กับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง GTH ตอนนี้หนุ่มพีชของเราก็หมดสัญญาย้ายมาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ได้มีผลงานละครออกมาทางช่อง 3 เรื่องแรกในเรื่อง "แรงตะวัน" รับบทเป็นพระรองประกบคู่กับสาวออม สุชาร์ จ้า

พีช พชร

พีช พชร

พีช พชร

 


เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มนักแสดง และนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ไฟแรงสุด ๆ ไปเลยว่าไหมล่ะคะ ? แต่ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่นี้จะเป็นยังไง Jelly ก็เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายนะคะ ยิ้ม ๆ สู้ ๆ จ้าาา ✌🏻

📸 Cr : instagram.com/peach_pachara / instagram.com/patriciagood