สดใสรับซัมเมอร์กับการแต่งหน้าด้วยโทนสีพีช ต้องบอกก่อนเลยว่าเค้าอินกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วจนเรียกได้ว่าฟีเวอร์ไปเลยช่วงนึง ก็แหม การแต่งหน้าด้วยโทนสีพีชสามารถเปลี่ยนลุคของสาว ๆ ให้ดูสดใสขึ้นทันตา แต่งออกมาแล้วดูสวยหวานละมุน มีความส้มอมชมพู กลายเป็นสาวเปรี้ยวอมหวาน ลองมาดูไอเดียแต่งหน้าโทนสีพีช 3 ลุค 3 สไตล์ที่แต่งได้ทุกวันกัน สวยปังขนาดนี้ไม่แต่งตามได้ไง! 

 

Peach-makeup

 

Peachy Nude Makeup


ลุคแรกเป็นการแต่งหน้าด้วยโทนสีพีชนู๊ด ๆ นัว ๆ จะแต่งตาด้วยสีพีชอ่อน ๆ แมทช์กับลิปสติกสีนู๊ด Finished Look จะดูฟุ้ง ๆ หวานละมุน มีความสวยหรูดูแพง การแต่งหน้าออกงานแบบเข้ม ๆ ใช่ว่าจะสวยเด่นได้เพียงลุคเดียว ลองแต่งหน้าโทนพีชออกนู๊ดแบบลุคนี้ดูรับรองสวยปังโดดเด่นกว่าใคร

 

peach-makeup

 

peach-makeup

 

peach-makeup

 

Peachy Eyes Makeup


เพิ่มความน่ารักสดใสด้วยการแต่งหน้าโทนสีพีชอมชมพู ให้สาว ๆ แต่งตาสีพีชแมทช์กับลิปสติกสีชมพูอ่อนและพวงแก้มสีชมพูใส ระเรื่อ แบบสาวสุขภาพดี Finished Look จะออกมาเป็นสาวหวานอมเปรี้ยว สวยหวานน่าเอ็นดู แถมยังดูขี้เล่น ซุกซนนิด ๆ

 

peach-makeup

 

peach-makeup

 

peach-makeup

 

peach-makeup

 

peach-makeup

 

It's All Peachy Makeup


พีชกันไปให้สุดกับลุดสุดท้ายซึ่งเป็นการแต่งหน้าด้วยโทนสีพีชส้มทั้งใบหน้า ตั้งแต่อายแชโดว์ บลัชออน ลงมาถึงลิปสติก Finished Look จะดูสวยเปรี้ยวละมุนละไมสไตล์สาวเกาหลี ลองเพิ่มความน่ารักสดใสด้วยการลงไฮไลท์ให้เป็นสีพีชฉ่ำ ๆ หรือหากเพิ่งลองแต่งหน้าโทนสีพีชครั้งแรกแล้วยังเขิน ๆ อยู่ ให้ลองทาลิปสติกสีพีชแค่ด้านในเพื่อทำให้ลุคดูซอฟต์ลงก็ได้ค่ะ 

 

peach-makeup

 

peach-makeup

 

peach-makeup

 

peach-makeup

 

peach-makeup

 

สาว ๆ สามารถครีเอทการแต่งหน้าด้วยโทนสีพีชออกมาได้หลายลุคหลายสไตล์มาก ได้ไอเดียแล้วก็ลองแต่งตามกันดูนะคะ เพราะมันสวยปังเกิดทุกคนแน่นอน!