สาว ๆ หลายคนอาจจะอิจฉาตาร้อนจากการเข้าไปอ่านพันทิป ถึงกระทู้ที่มีคนเขียนอวดอ้างสรรพคุณว่ามีแฟนเปย์ชีวิตดีเวอร์ หันมามองแฟนเราก็อยากให้เขาเปย์บ้างแต่ไม่กล้าพูดตรง ๆ Jelly มีวิธีขอให้แฟนเปย์เราจนเพื่อนอิจฉามาฝาก จะทำทั้งทีมันต้องแนบเนียนและมีชั้นเชิงกันหน่อยนะรู้ป่าว?

 

1. พูดถึงสิ่งที่เราอยากได้บ่อย ๆ


ถ้าเราอยากบอกให้แฟนเปย์แบบอ้อม ๆ ก็พยายามพูดถึงสิ่งที่เราอยากได้บ่อย ๆ อย่างเช่น ที่รักช่วงนี้เค้าอยากได้รองเท้าใหม่จัง พอเดินผ่านร้านรองเท้าก็บอกว่ารองเท้าคู่นั้นสวยเนอะตัวเอง พยายามหาทางพูดบ่อย ๆ จนมันแทรกซึมเข้าไปอยู่ในหัวสมองของแฟน แล้วพอเขาเห็นว่าเราอยากได้จริงเขาก็จะถามว่ามันจำเป็นมั้ย นั่นแหละเข้าทางเลย

 

แฟน เปย์

 

2. ส่งไปให้เขาช่วยเลือก


ทริคนี้คนที่มีแฟนเปย์เขาใช้กันบ่อยนะคะคุณ ว่าบาป! เจออะไรถูกใจก็แคปหน้าจอแล้วส่งไปให้เขาพร้อมกับข้อความว่า "ตัวเองอันนี้สวยมั้ยคะ" เขาก็จะเริ่มเข้าใจหน่อย ๆ แล้วว่าได้เวลาเสียเงินอีกแล้ว ถ้ายังไม่ได้ผลให้อ้อนอีกนิดว่า "เค้าอยากได้จริง ๆ แต่เงินไม่พอแล้วง่ะ งื้อออ" รับรองเลยว่าอีกไม่นานจะมีเงินโอนเข้าบัญชีแน่นอน

 

แฟน เปย์

 

3. เอ่ยไปตั้งแต่เนิ่น ๆ ว่าใกล้วันสำคัญแล้วนะ


เวลาจะขอให้แฟนเปย์มันต้องมีอะไรมาจูงใจหน่อย อย่างเช่นเมื่อใกล้จะถึงวันสำคัญมันก็สมเหตุสมผลที่จะเปย์ เอ่ยไปประมาณว่า "นี่ก็ใกล้วันเกิดแล้ว จะมีใครเปย์เรามั้ยน้าาา" รับรองเลยว่าคุณแฟนจะรู้ตัวได้ทันทีว่าเธออยากได้อะไร บอกไปเลยแบบนี้ก็ดีนะคะเพราะเขาจะได้ไม่ต้องมานั่งเดาว่าจะซื้ออะไรให้ดี ได้ของที่ถูกใจอีกด้วย

 

แฟน เปย์

 

4. แท็กแฟนในโซเชียล


เห็นคนอื่นทำเราก็ทำได้ค่ะ ใช้ช่องทางโซเชียลให้เป็นประโยชน์ด้วยการเจอของที่ถูกใจแล้วแท็กแฟน พร้อมกับคอมเม้นว่า "ที่รัก อยากได้อันนี้จังเลย" หรือจะทำการแชร์ไปที่หน้าวอลแล้วตั้งแคปชั่นว่า "จะมีใครใจดีซื้อให้มั้ยน้าาา ไม่แท็กให้เห็นเอง" เมื่อแฟนเธอเห็นแล้วเขาอาจจะเปย์เธอในไม่ช้าก็ได้นะ

 

แฟน เปย์

 

5. ยื่นข้อเสนอ ทำอะไรแลกเพื่อเป็นการตอบแทน


ให้แฟนเปย์อย่างเดียวดูท่าจะไม่ค่อยแฟร์ งั้นยื่นข้อเสนอทำอะไรแลกเพื่อเป็นการตอบแทนดีมั้ย อย่างเช่น "ถ้าที่รักซื้อให้เค้า เค้าจะตามใจทุกอย่าง 1 วัน" หรือจะซื้ออะไรมาแลกก็ได้ ถ้าหากข้อเสนอที่เรายื่นไปให้คุณแฟนนั้นน่าสนใจ มีหรือที่เขาจะไม่เปย์เธอน่ะ หื้มมม

 

แฟน เปย์

 

นี่ก็เป็นเพียงวิธีอ้อนแบบทางอ้อมที่ Jelly แนะนำ หากคุณแฟนยังไม่เข้าใจก็บอกเขาไปตรง ๆ เลยก็ได้ค่ะว่าที่รักเค้าอยากได้ซื้อให้หน่อย แต่ถ้าแฟนยังทำตีมึนไม่สนใจก็อย่าไปนอยด์ไปเลยค่ะ เค้าอาจจะมีเหตุผลและต้องเก็บเงินไว้ใช้ในยามจำเป็น เก็บเงินซื้อเองไปเลยเพราะเราสวยและรวยมาก!