นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักดาราสาว 'แพทริเซีย กู๊ด' อดีตแฟนสาว 'พีช พชร' ที่กำลังเป็นข่าวดัง สร้างความฮือฮากันอย่างมาก แต่ ๆๆๆ นอกเหนือจากดราม่าทั้งปวง ใครที่กดฟอลโลว์ Instagram ของสาวแพทริเซียอยู่นั้นคงจะเห็นเหมือนกับเราว่า สไตล์แฟชั่นและการแต่งตัวของสาวแพทริเซียนั้นมีความฮอตร้อนแรงขึ้นทุกวัน ทางเราก็อดไม่ได้ที่จะหยิบเอาลุคปั๊วะ ๆ ของสาวแพทริเซียมาฝากกัน บอกเลยว่ายิ่งโต ยิ่งแซ่บ เผ็ดกว่านี้ก็พริกขี้หนูแล้วแม่!!

 

โดยงานแถลงล่าสุดนั้น สาวแพทริเซียยังถูกนักข่าวถามอีกว่า จากข่าวนี้คนเขามองว่าลบภาพ แบ๊ว ๆ ใสๆ ของแพทไปหมดเลย  ซึ่งแพทริเซียเองก็ได้ตอบอย่างชัดเจนว่า...

 

'แบ๊ว ๆ ใส ๆ เหรอคะ หนูก็ไม่ได้รู้สึกว่า แบ๊ว ๆ ใส ๆ ตั้งแต่แรก อาจจะเป็นเพราะว่า พี่ๆ รู้สึกไหมว่าตั้งแต่ที่หนูเข้าวงการมา พูดอะไรหนูก็ตรง อาจจะเป็นด้วยบทละคร การที่เรายังเด็ก เราก็ถ่ายแบบ ไม่สามารถทำอะไรได้หลากหลาย แต่พอเราถึงจุด ๆ หนึ่งที่โอเค เรียนจบแล้ว ทุกคนก็อาจจะเห็นว่ามันเหมาะสมที่แพทสามารถรับบทอะไรที่มันท้าทายขึ้น หรือว่าโตขึ้น' เห็นแบบนี้แล้วอย่ารอช้า ตามมาส่องลุคสุดแซ่บ สวย แซ่บ สไตล์สาวแพทริเซียกันจ้า !!

 

 

 

 

 

 

สไตล์การแต่งตัวของสาวแพทริเซียช่วงนี้มันก็จะมีความเป็นสายฝ. แบบสวย แซ่บ ฮอตหน่อย ๆ วันสบาย ๆ ของสาวแพทริเซียก็มักจะหยิบไอเทมเบสิคง่าย ๆ อย่าง เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว เปิดไหล่ จับคู่กับยีนส์ขาสั้น ได้ลุคสบาย ๆ แต่เป๊ะปัง! เป็นความเซ็กซี่ที่ดึงดูดสายตาจนต้องเหลียวหลังกันเลยทีเดียว ถ้าอยากแต่งลุคเซ็กซี่ให้ปังล่ะก็ สิ่งสำคัญคือ ต้องมี 'ความมั่นใจ' ทั้งแอตติจูด สายตา และท่าทาง ซึ่งจะทำให้สาว ๆ ดูฮอตและมีเสน่ห์ขึ้นได้ทันทีเลยล่ะ

 

 

 

 

 

 

ลุคสบาย ๆ แต่งน้อย ๆ สามารถดึงเสน่ห์ขับความเซ็กซี่ของผู้หญิงได้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แค่แมทช์เสื้อยืดพอดีตัว เสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ กับยีนส์ขาสั้น ในลุคนี้ของสาวแพทริเซียก็จะดูสบาย ผ่อนคลาย มีความธรรมชาติ ถ้าใส่คู่กับสนีกเกอร์ด้วยจะยิ่งดาแมจคูณสิบ สิบ สิบ !! หรือใส่รองเท้าแตะคาดเก๋ ๆ ออกไปเดินเล่นช็อปปิ้งชิล ๆ ก็เลิศ ถ้าวันไหนอยากเติมลุคหวาน ๆ เสื้อครอปผูกโบว์แต่งระบาย ๆ ที่มีความเป็นผู้หญิ้งผู้ผญิงก็ช่วยให้สาว ๆ ดูน่ารักปนเซ็กซี่ แถมยังมีความแซ่บ ซน ๆ ฮอตกำลังดีเลยล่ะ

 

 

 

 

 

แพทริเซีย

 

สาวแพทริเซียนี่ยิ่งโตยิ่งแซ่บจริง ๆ นะคะ ใครกำลังอยากพลิกลุคเป็นสาวแซ่บ แต่งตัวเซ็กซี่หน่อย ๆ ก็ลองดูไว้เป็นไอเดียกันนะคะ แนะทริคอีกนิดถ้าอยากแต่งตัวให้ออกมาสวย ดูดี มีความเป็นตัวเอง สาว ๆ จะต้องรู้จักหุ่น รูปร่าง และความชอบของตัวเอง รับรองว่าแต่งลุคไหนออกมาก็ปังได้ไม่ยากเลยล่ะ

 

Instagram แพทริเซีย: @patriciagood