สาวขาใหญ่ทั้งหลายคงจะมีปัญหากับการใส่กางเกงไม่น้อยเลยทีเดียว ใส่ออกมาทีไรสะโพกมันก็บึ้มสะดุดสายตา ทำให้ไม่สมส่วนกับรูปร่างด้านบนจนเกิดความไม่มั่นใจ หากอยากจะลบคำสบประมาทที่ใคร ๆ ต่างบอกว่าเธอเป็นยัยขาโต๊ะสนุ๊กเกอร์แล้วล่ะก็ Jelly มีวิธีเลือกใส่กางเกงสําหรับคนขาใหญ่ที่ใส่แล้วดูผอมเพรียวมาฝาก บอกเลยว่าอำพรางได้ทันใจมากสำหรับคนที่ลดน้ำหนักไม่ทัน

 

1. กางเกงสําหรับคนขาใหญ่แบบเอวสูงทรงเอ


กางเกงสําหรับคนขาใหญ่ทรงแรกที่ Jelly แนะนำให้ใส่นั่นก็คือ กางเกงเอวสูงทรงเอ ที่มีลักษณะขอบกางเกงอยู่ที่บริเวณเอว เป็นทรงผายออกตามแนวสะโพก ขากางเกงบานออกหรือเป็นทรงกระบอก ซึ่งเป็นกางเกงสําหรับคนขาใหญ่ที่แท้จริงเพราะจะช่วยอำพรางความไม่สมส่วนของต้นขาที่ดูใหญ่กับน่องขาเรียวเล็ก เก็บทรงด้านข้างได้ดี แนะนำว่าให้ใส่สีเข้มเข้าไว้จะช่วยอำพรางขาใหญ่ให้ดูผอมเพรียวและดูสูงขึ้นด้วยค่ะ

 

กางเกงสําหรับคนขาใหญ่

 

2. กางเกงสําหรับคนขาใหญ่แบบเอวสูงขาบาน


กางเกงสําหรับคนขาใหญ่ทรงที่ 2 ที่ Jelly จะแนะนำนั่นก็คือ กางเกงขาสั้นทรงเอวสูงขาบาน เพราะถ้าหากว่าเธอใส่ขากระบอกแล้วล่ะก็อาจจะติดช่วงต้นขาจนทำให้เนื้อล้นออกมา ทางที่ดีควรใส่กางเกงขาสั้นเอวสูงขาบานเพราะมันจะหลวม ๆ บริเวณช่วงต้นขาทำให้ใส่สบายไม่อึดอัด แนะนำว่าให้ใส่แบบไม่สั้นจนเกินไปเพราะจะกลายเป็นโชว์ขาใหญ่ไปอีก กางเกงขาสั้นความยาวประมาณ 14 - 15 เซนติเมตร กำลังพอดีนะคะ

 

กางเกงสําหรับคนขาใหญ่

 

3. กางเกงสําหรับคนขาใหญ่แบบยีนส์ขายาว


หากสาว ๆ คนไหนไม่มั่นใจที่จะโชว์หน้าขา หรือกลัวเซลลูไลท์โผล่แล้วล่ะก็ กางเกงสําหรับคนขาใหญ่อีกแบบนั่นก็คือ กางเกงยีนส์ขายาว เป็นทรงที่สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์และแมทช์ได้กับทุกลุค ทางที่ดีควรใส่แบบขายาวไปเลยเพราะถ้าใส่แบบขาเต่อจะทำให้ดูขาสั้นและเตี้ยตัน

 

กางเกงสําหรับคนขาใหญ่

 

4. กางเกงสําหรับคนขาใหญ่แบบขากระบอก


กางเกงสําหรับคนขาใหญ่ทรงสุดท้ายที่ Jelly จะแนะนำนั่นก็คือ กางเกงขากระบอก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทรงกางเกงสําหรับคนขาใหญ่ที่ฮิตอยู่ ณ ขณะนี้ สามารถแมทช์กับเสื้อยืดหรือเสื้อผ้าลินินและรองเท้าผ้าใบได้ลุคชิล ๆ สวมใส่สบายแถมยังช่วยอำพรางต้นขาใหญ่ได้อีกด้วย ถ้าหากอยากดูมีทรวดทรงองค์เอวเวลาใส่เสื้อครอปก็ใส่เข็มขัดเส้นเล็ก ๆ คาดเอวได้นะ

 

กางเกงสําหรับคนขาใหญ่

 

เห็นไหมคะว่าเลือกกางเกงผิดชีวิตก็เปลี่ยน เพราะฉะนั้นเรามาเลือกใส่กางเกงสําหรับคนขาใหญ่ให้ถูกทรงกันดีกว่า จะได้อำพรางจุดด้อยที่ทำให้ความมั่นใจของสาว ๆ หดหายไป งานนี้บอกเลยว่าเธอจะต้องมีกางเกงสําหรับคนขาใหญ่ติดตู้ไว้หลาย ๆ ตัวแล้วล่ะ แต่ทางที่ดีก็อย่าเพิ่งสั่งซื้อทางออนไลน์นะ ไปลองกับตัวให้พอดีก่อนตัดสินใจซื้อจะได้ไม่เสียเงินฟรีดีกว่าค่ะ