เป็นกันไหมคะ ? วันหยุดทั้งทีก็อยากอยู่บ้าน นั่งพักผ่อนสบาย  ๆ ขี้เกียจออกไปเดินเล่น เจอผู้คนวุ่นวายข้างนอกบ้าน แต่! พออยู่เฉย ๆ ก็เบื่อไปอีกกกก!!! อยากไปนู่น อยากได้นี่ อยากช้อปปิ้ง บลาบลา ๆ อ่ะ! วันนี้ Jelly เลยไปหาเว็บสั่งเสื้อผ้า ที่สั่งออนไลน์ได้ ส่งของไว แถมมี Code ลด เอาของมา Sale บ่อยมาก! จะมีเว็บไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


"pomelofashion.com"


  • เพิ่งจะมีเปิดเป็น Shop ใหญ่โตบริเวณชั้นล่าง Siam Center ไม่นานนี้เองค่ะ คือเราสามารถไปดูสินค้าจริง ๆ ไปจับไปลองได้ แถมยังเลือกไปรับของที่ร้านก็ได้ สะดวกมาก ๆ เลยแหละ แต่ที่น่าสนใจก็คือ ถ้าเราช้อปผ่านหน้าเว็บไซต์ เขาก็จะมีจัดโปรโมชั่นตลอด ลดราคา ส่งฟรีต่าง ๆ นานา ลองเข้าไปเลือกดูเพลิน ๆ ได้เลยค่า


"hamburger-studio.com"


  • สาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวแบบเท่ ๆ มีสไตล์ ต้องกดเข้ามาช้อปที่ร้านนี้เลยค่ะ เขามี Shop ใหญ่อยู่ใจกลางสยามอีกด้วยนะ ไปลองได้ ชอบค่อยกลับมาตัดสินใจแล้วกดสั่งผ่านหน้าเว็บ ส่งฟรี ใส่ Code ลดอะไรก็ว่ากันไปตามช่วงโปรโมชั่น สไตล์ดี ออกคอลเลคชั่นใหม่บ่อย ลองเข้าไปดูก่อนได้เลยยย


"slyq-clothing.com"


  • ร้านนี้ต้องบอกเลยว่า ดีไซน์ดี ใส่ไปเรียน ใส่ไปทำงานได้หมด มีทั้งหวานทั้งเท่ ราคาเต็มจริง ๆ ก็ไม่แพง เพราะแบบนี้เวลาที่เอามาลดราคาก็ต้องรีบไปกดซื้อเลยล่ะค่ะ 

 


"morning-kiss.com"


  • สายหวาน สายแบ๊ว ไม่รู้จักร้านนี้ไม่ได้นะคะ เพราะเขาขายออนไลน์มาหลายปีมาก ๆ เสื้อผ้าของเขาจะเป็นสไตล์ผู้หญิงหวาน ๆ ดอกไม้ กราฟฟิก เล่นลาย เล่นสีสัน จะใส่ไปงานก็ได้ ใส่ไปเที่ยวก็สวย หรือไปเที่ยวทะเลแบบเร่งด่วน ร้านนี้ก็ตอบโจทย์อยู่นะ


ที่ว่าถูกกว่าหน้าร้าน เพราะถ้าเราทำการกดซื้อผ่านหน้าเว็บ ในบางช่วงเวลาก็จะมี Code โปรโมชั่นลด 10% / 15% ให้เราอยู่ตลอด และที่สำคัญเอาเสื้อผ้ามาจัด Sale ตลอดเวลา ยังไงก็ลองเลือกดู เลือกช้อปกันนะคะ ประหยัดไปได้อีกหลายบาทเลย ^^