ใครมีปัญหา ผมแห้งเสีย ผมพันกัน คุณเลยไม่รักผม หืมมมม!? มาเปลี่ยนผมพัง ให้ปังกันอีกครั้งด้วย ออยล์บำรุงผม วันนี้ Jelly มีมาแนะนำ 5 ตัวด้วยกัน บอกเลยว่าเด็ดดวง ทั้งใช้เอง ทั้งช่างทำผมแนะนำมา งานนี้ผมไม่สวย ไม่รู้จะว่าไงละ


Mise En Scene Perfect Serum

ออยล์บำรุงผมจากเกาหลี ตัวฮิต ที่ใครไปก็ต้องขนกลับมาตุน ตัวนี้มีโอกาสได้ลอง บอกเลยว่าที่ซื้อตุนมา มันน้อยไป! เพราะตัวนี้ช่วยได้ทั้งเรื่องของผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ผมแห้งเสียจากเคมีต่าง ๆ เพราะส่วนตัวใช้ออยล์บำรุงผมหลายตัวมาก แต่พอเจอออยล์บำรุงผมตัวนี้ คือตัวเดียวจบ ใช้ตอนผมหมาด ๆ ก่อนเป่าผม พอผมแห้งใช้ออยล์บำรุงผมอีกที เลิศเลย~

💸ราคาที่เกาหลี 100 กว่าบาท

💸ราคาพรีออเดอร์ 200 - 300 บาท

📌สถานที่จำหน่าย : ช่องทางออนไลน์

 

ออยส์บำรุงผม

Cr.skinboss

Elseve ลอรีอัล เอ็กออย อิมพีเรียชมพู

ออยล์บำรุงผมตัวนี้ได้ลองตอนออกมาใหม่ ๆ เลย เพราะทนกระแสฮิตไม่ไหว อย่างแรกคือ กลิ่นดีมาก หอมกุหลาบ แถมยังช่วยเรื่องผมชี้ฟูได้ดี ชอบใช้ก่อนไดร์ ก่อนหนีบผม ผมไม่พันกัน ผมไม่เหนียวด้วยนะ

💸ราคา 349 บาท

📌สถานที่จำหน่าย : ร้านค้าทั่วไป 

ออยส์บำรุงผม

Cr.Watsons

Moroccanoil Treatment Original

ออยล์บำรุงผมตัวนี้ รู้จักเพราะช่างทำผมแนะนำ แถมป้ายยาเราว่ายืนหนึ่งเรื่องออยล์บำรุงผม เพราะเป็นออยล์บำรุงเข้มข้น มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกน ที่มีวิตามินช่วยเรื่องความนุ่มสวยของเส้นผมได้ดี ควรแค่แก่การลองมากกก!

💸ราคา 1,500 บาทขึ้นไป

📌สถานที่จำหน่าย : ร้านทำผมชั้นนำ 

ออยส์บำรุงผม

Cr.moroccanoil

Olaplex No.6

แบรนด์นี้ถ้าใครชอบเข้าซาลอนบ่อย ๆ อาจจะเคยเห็น เพราะร้านทำผมชอบใช้ ตัวนี้ไม่ใช่เนื้อออยล์ แต่อยากแนะนำเพราะเป็นครีมบำรุงที่ใช้คู่ออยล์บำรุงผมจะเวิร์คมาก แต่ตัวนี้เหมาะสำหรับผมเสียมาก ๆ ขั้นวิกฤต อยากให้ลองตัวนี้มากู้ผมพังดูจ้า

💸ราคา 1,600 บาท

📌สถานที่จำหน่าย : Sephora

ออยส์บำรุงผม

Cr.sephora

Ouai Hair Oil

เริ่มรู้จักแบรนด์นี้จากสเปย์ผม แต่ตัวออยล์บำรุงผมเค้าก็เลิศเด้อ ช่วยให้ผมนุ่ม ไม่แห้งพันกัน แถมป้องกันผมจากความร้อนได้ด้วย ใครที่ชอบม้วนผม ไดร์ผม หนีบผมจัดตัวนี้เลย ที่สำคัญกลิ่นหอมจ้า

💸ราคา 1,080 บาท

📌สถานที่จำหน่าย : Sephora

ออยส์บำรุงผม

Cr.sephora

ครบแล้วจ้ากับ แนะนำ 5 ออยล์บำรุงผม เปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวย ใครสนใจตัวไหน ลองด่วน อย่าปล่อยให้พลาด ที่แนะนำมาตัวเด็ดทั้งนั้น ลองประเมินสภาพผม และเงินในกระเป๋าดู พร้อมแล้วลุยเลยจ้า~