นอกจากการแต่งตัวแต่งหน้าและทำผมให้ดูดีแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่สาวออฟฟิศทั้งหลายจะละเลยไปไม่ได้เลยนั่นก็คือเรื่องเล็บค่ะ โตแล้วจะปล่อยให้เล็บขี้เหร่ได้ยังไงกันล่ะจริงไหม ? เผื่อเวลาออกไปพบลูกค้าหรือไปนั่นไปนี่มันต้องดูน่าเชื่อถือกันสักหน่อย Jelly มีลายเล็บสวยเรียบหรูดูแพงเหมาะกับสาวออฟฟิศมาฝาก บอกเลยว่าน้อยแต่มากเรียบแต่โก้ สามารถเอาไปทำตามได้เลยนะคะเพราะ Jelly ไม่หวง

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

สาวออฟฟิศหรือสาวคนไหนที่ชื่นชอบลายเล็บแบบเรียบหรูดูแพงสไตล์คุณหนู ทางที่ดีควรเลือกใช้โทนสีของยาทาเล็บแบบไม่ฉูดฉาดมาก อย่างเช่นสีชมพูกะปิ สีเขียวขี้ม้า สีกรม สีแดงเลือดนก ฯลฯ จะช่วยขับผิวให้ดูผ่องมากกว่าการทำลายเล็บโทนสีเจ็บจี๊ด หรือเลือกสีแนวเอิร์ธโทนอย่างสีชมพูนู้ด สีน้ำตาลนู้ดให้อารมณ์สงบและอบอุ่นก็ได้เหมือนกันค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ถ้าทำลายเล็บแบบเรียบ ๆ อาจจะดูจืดชืดจนเกินไป เพิ่มกิมมิคด้วยการทาเล็บกลิตเตอร์ฟรุ้งฟริ้งลงไปที่เล็บนิ้วนางเพื่อให้ดูโดดเด่นกว่าเล็บอื่น จะช่วยตัดให้ลายเล็บดูสวยมากยิ่งขึ้น หรือถ้าใครไม่ชอบก็สามารถทาสีโทนที่เข้มขึ้นมาได้ อย่างเช่น การทาเล็บโทนสีชมพูก็ใช้โทนสีแดงทาที่เล็บนิ้วนาง 1 นิ้ว แบบนี้ก็ได้นะคะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

นอกจากการทำลายเล็บแนวเรียบ ๆ โทนสีเดียวแล้ว เราสามารถทำหลายโทนสีได้เหมือนกัน แต่ต้องไม่ลืมดูก่อนว่าสีที่เรานำมาแมทช์เนี่ยมันเข้ากันหรือเปล่า ถ้าหากใครไม่มั่นใจ Jelly แนะนำให้เป็นสีเดียวกันแต่เล่นเป็นโทนอ่อนกับโทนเข้มจะดีกว่า ถ้าหากใช้สีโทนร้อนก็ควรแมทช์กับโทนร้อน สีโทนเย็นก็แมทช์กับโทนเย็น อย่างสีดำ สีขาว สีกรม สีเงิน พอเอามาทำลายเล็บแล้วจะดูสวยเข้ากันมากค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

เห็นลายเล็บสวย ๆ แบบนี้แล้วก็อย่าลืมเอาไปทำเล็บตามกันนะคะ ความจริงแล้วไม่จำเป็นต้องเพ้นท์ลายเล็บอะไรให้มันมากมาย เพียงแค่ทาเล็บสีพื้นแล้วทา Top Coat ทับให้ดูเงางามแค่นี้ก็สวยแล้ว อาจจะเพิ่มกิมมิคด้วยติดสติ๊กเกอร์ลายหัวใจ ลายดาว หรือลายเรียบ ๆ เพิ่มเข้าไปก็ได้นะคะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Cr. Pinterest