สาว Jelly คนไหนชอบแต่งหน้าโทนนู้ดเป็นชีวิตจิตใจบ้าง ขอเสียงหน่อยเร็ววว … ! ทีนี้เราลองมาเช็คดูดีกว่าว่า “คุณคือสาวกสีนู้ดตัวจริงหรือไม่?” เพราะวันนี้ Jelly ได้รวมเครื่องสำอางโทนสีนู้ดที่จัดว่าเป็น The Must Item ที่สาวกนู้ดไม่ควรพลาด ว่าแต่จะมีชิ้นไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

1. URBAN DECAY Naked 2 Eyeshadow Palette


พาเล็ตต์ในตำนานที่ไม่มีไม่ได้แล้วว! สำหรับ Naked 2 ที่ประกอบไปด้วยอายแชโดว์กว่า 12 เฉดสีโทนนู้ดอมน้ำตาล แถมยังมีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ สามารถครีเอทออกมาได้หลายลุค หลายสไตล์ หวานเปรี้ยวเฉี่ยวแซ่บ ครบเครื่องในตลับเดียว! 

nude-makeup-must-have-items

 

  • URBAN DECAY Naked2 Eyeshadow Palette ราคา 2,350 บาท (ขนาด 12 x 1.2 กรัม)

2. Tarte tartelette in bloom clay palette


นี่ถือว่าเป็น The Best Seller จากแบรนด์ Tarte ก็ว่าได้ กับ “Tartelette In Bloom Clay Palette” อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลนู้ดที่มีตั้งแต่สีอ่อนยันสีเข้ม มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ สะดวกกลางวันก็แมตต์ สะดวกกลางคืนก็ชิมเมอร์ คลุกเคล้าผสมลุคกันได้สุดเหวี่ยง แถมติดทนนานอีกด้วยนะจะบอกให้!  

nude-makeup-must-have-items

  • Tarte tartelette in bloom clay palette ราคา 1,900 บาท 

3. MAC Matte Lipstick #Please Me


แบรนด์นี้แน่นอนว่าพูดถึงก็ต้องมีคำว่า “ลิปสติก” ลอยมาในหัวอย่างแน่นอน! เพราะได้รับการกล่าวขานว่าคุณภาพเริ่ดจริง เม็ดสีเข้มมาก สามารถกลบสีปากได้เนียนสนิท ไม่มีคำว่าตกร่อง โดยสาวกนู้ดเนี่ยจะพลาด MAC Matte Lipstick สี Please Me ไปไม่ได้! ด้วยสีชมพูนู้ดโทนหวาน สามารถแต่งได้ทุกวัน ทุกสถานการณ์ เหมาะมากที่จะพกติดกระเป๋าไว้ใช้ยามฉุกเฉิน

 

nude-makeup-must-have-items

  • AC Matte Lipstick #Please Me ราคา 850 บาท (ขนาด 3 กรัม)

4. ILLAMASQUA Powder Blusher #Lover


อีกหนึ่งไอเท็มที่สาวกนู้ดจะพลาดไปไม่ได้ … กับบลัชออนดีๆ ที่ใช้ได้ทุกวันอย่าง “ILLAMASQUA Powder Blusher สี Lover” บลัชออนเนื้อฝุ่นโทนสีส้มอมนู้ด ปัดออกมาแล้วเนื้อสีไม่อ่อนและไม่เข้มจนเกินไป ปัดออกมาได้พวงแก้มระเรื่อๆ สีสวยเหมือนสาวยามเขิลอายเมื่อถูกหนุ่มมอง! ขับผิวให้ดูสดใส เป็นธรรมชาติ มันไม่ใช่โทนนู้ดแบบปัดมาแล้วตายนะจ๊ะพวกเธอ!

 

nude-makeup-must-have-items

 

  • ILLAMASQUA Powder Blusher #Lover ราคา 1,350 บาท (ขนาด 4.5 กรัม)

5. KYLIE COSMETICS Send Me More Nudes Velvet Liquid Lipstick


เซ็ตลิปสติกจิ้มจุ่มโทนนู้ดเซ็ตนี้ ไม่ใช่แค่สาวกนู้ดที่ต้องมี แต่เชื่อว่าใครๆ หลายคนก็ถอยมาครอบครองแล้ว โดยในเซ็ตจะประกอบไปด้วยลิปสติกโทนนู้ด 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็นนู้ดน้ำตาล นู้ดส้ม นู้ดชมพูเข้ม หรือนู้ดชมพูอ่อน เค้ามีมาให้เลือกครบ! แถมคุณภาพดีงาม ทาแล้วติดทนทั้งวันแบบที่ไม่ต้องพกไปเติมกันเลยทีเดียว อ่อออ อันนี้เนื้อแมตต์นะจ๊ะ หรูหรามีสกุลมาก พูดเลย!

 

nude-makeup-must-have-items

 

 

  • KYLIE COSMETICS Send Me More Nudes Velvet Liquid Lipstick ราคา 1,690 บาท (ขนาด 3 กรัม)

5 ไอเท็มที่ได้นำเสนอไป สาวๆ ลองเปิดโต๊ะเครื่องแป้งมาลองเช็คหน่อยสิว่ามีครบทุกชิ้นรึยัง? ถ้ายังก็จงไปตำมาให้ครบนะ เพราะแต่ละชิ้นที่คัดมานี่การันตีทั้งแบรนด์ ทั้งราคา ทั้งคุณภาพ รวมถึงเฉดสีที่ไม่ใช่โทนนู้ดแบบป่วยตาย แต่เป็นนู้ดแบบสดใสระเรื่อๆ ยังไงยังงั้น เอ้าา เช็คค่ะเช็ค สาวๆ Jelly ของดีๆ แบบนี้ อย่าพลาดกันนะ!