อีกแค่ 1 เดือนก็จะผ่านไปอีกปีแล้วล่ะค่ะ เอาจริง ๆ ถ้าหันมองย้อนกลับไปดูจะเห็นเลยว่า เครื่องสำอางในปีนี้ที่ออกมาใหม่ เรายังใช้กันไม่หมดเลยถูกต้องไหมล่ะคะ ? แต่! ผู้หญิงอย่างเราไม่ได้ใช้แต่มีไว้ให้อุ่นใจก็นอนหลับสบายแล้วถูกไหมล่ะ ? ฉะนั้นอย่ารอช้า ปลายปีแบบนี้เครื่องสำอางออกมาใหม่เต็มไปหมด! จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยยย


เครื่องสำอาง "A’pieu"

  • อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี แต่ตอนนี้เขามีเคาน์เตอร์ และนำเข้าผลิตภัณฑ์ไลน์เครื่องสำอางเข้ามาในไทยแบบเยอะแยะมากมายแล้วล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบลัชออนเนื้อน้ำ / ลิปสติก / ผ้าเช็ดผม / สกินแคร์ และที่สำคัญแพคเกิจจิ้งมีความน่ารักมุ้งมิ้งมากกกก ใครที่เป็นแฟนคลับต้องไปที่เคาน์เตอร์และจะฟินมาก พูดเลยยย

เครื่องสำอาง

📍 หาซื้อได้ที่ : Eveandboy 


เครื่องสำอาง "Mamonde Toner"

  • สกินแคร์พวกโทนเนอร์สำคัญไม่ใช้ไม่ได้นะคะสาว ๆ ขา ล่าสุด Mamonde เขาเปิดตัวโทนเนอร์ 5 สูตรของเขา ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน รูขุมขนกว้าง คือครบ! ที่สำคัญทุกสูตรใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติและอ่อนโยนต่อผิว ลองไปเลือกให้ตรงกับสภาพผิวของตัวเองกันได้เลยนะ หรือถ้าใครที่ชอบฉีดสเปรย์น้ำแร่ ก็สามารถถ่ายใส่ขวดแล้วใช้ฉีดได้เลย

เครื่องสำอาง

📍 หาซื้อได้ที่ : Eveandboy / เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Madonde ทุกสาขา


เครื่องสำอาง "XOXO EYESHADOW & BLUSH PALATTE  "

  • ปล่อยความพีชออกมาให้เราใจสั่นอีกแล้วล่ะค่ะ สำหรับเครื่องสำอางแบรนด์ไทย Xoxo ที่ล่าสุดปล่อยอายแชโดว์พร้อมบลัชออนมาในคอลเลคชั่นใหม่ หลากหลายสีสัน เม็ดสีแน่น สีชัด มีชิมเมอร์เล็ก ๆ กำลังดี ราคาก็น่ารัก มีไว้ครอบครองสักหนึ่งตลับคือโอเคนะ

เครื่องสำอาง

📍 หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Xoxo , Siam Center


เครื่องสำอาง "Shu uemura matte supreme"

  • งานปากอีกแล้วค่าาา แต่รอบนี้ Shu เขามาแบบโทนสีครอบคลุมสไตล์ของสาว ๆ ทั้งหมด เพราะไล่มาตั้งแต่เฉดสีเข้มไปยันเฉดสีอ่อน นู้ด ๆ และที่สำคัญเนื้อแน่น และเบาปากมาก ๆ ทาลงริมฝีปากตอนแรกจะได้เนื้อสัมผัสที่วาว ๆ หน่อย แต่พอเซ็ตตัวปุ๊บ คือแมตต์แบบไม่ตกร่อง ระหว่างวันปากไม่แตก ถ้าเทียบกับปริมาณและคุณภาพถือว่าควรค่าแก่การลงทุนนะ

เครื่องสำอาง

📍 หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Shu uemura ทุกสาขา


เครื่องสำอาง "Laura Mercier Holiday Collection 2018"

  • ออกมาให้ใจไม่นิ่งอีกแล้วค่ะ สำหรับเซ็ต Holiday Collection ที่เห็นแล้วแบบ โอ๊ยยย สวยยย กับเซ็ต "Stardust Radiant Glow Palette" คือแบบน่าลงผิวมากกกก ไฮไลท์วิ้ง ชิมเมอร์เล็กละเอียด มี 3 เฉดสี เห็นแล้วฟินอ่ะพูดเลยย

เครื่องสำอาง

📍 หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Laura Mercier ทุกสาขา


เครื่องสำอาง "AR Collection ELLE GIRL"

  • น้องใหม่ของดี ราคาน่าคบ ก็คือตัวนี้เลยค่ะ มีทั้งแป้งอัดแข็ง ดินสอเขียนคิ้ว ลิปสติก ที่คุณภาพของทุกอย่างเริ่ด หาซื้อได้ใน 7-11 ด้วยนะ โอเคเลย

เครื่องสำอาง

📍 หาซื้อได้ที่ : 7-11 สาขาที่ร่วมรายการ


จริง ๆ ช่วงนี้จะซื้อเครื่องสำอางออกใหม่ไปให้เป็นของขวัญปีใหม่กับเพื่อน กับคนที่เรารัก หรือซื้อเก็บไว้เป็น Collection ก็ได้นะคะ เป็นผู้หญิง หยุดสวยไม่ได้นะคะ ^^