เทศกาลปีใหม่และคริสมาสต์ใกล้เข้ามาแล้ว! ใครไม่รู้จะให้ของขวัญอะไรกับคนพิเศษดี เรามีไอเดีย "ของขวัญปีใหม่ให้แฟน" มาฝาก เป็นของขวัญที่ให้แล้วถูกใจทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ราคามีตั้งแต่หลัก 100 จนไปถึงหลัก 1,000 รับรองว่าให้แล้วคุณแฟนจะต้องแฮปปี้แน่นอน หรือถ้ามีของขวัญชิ้นไหนที่สาว ๆ อยากได้เองก็แท็คไปบอกให้เค้ารู้กันเล้ยยย  : )

 

1. ของขวัญปีใหม่ให้แฟน.. เสื้อผ้า


เสื้อผ้าถือเป็นของขวัญสุดคลาสสิคที่ให้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เพราะว่าหนุ่ม ๆ บางคนเค้าก็ใส่แต่เสื้อผ้าชุดเดิม ๆ ไม่ได้บ้าช้อปเสื้อผ้ากันบ่อย ๆ แบบผู้หญิง ใครที่อยากซื้อเสื้อผ้าเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟน ลองสังเกตว่าหนุ่ม ๆ เค้าชอบใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหน หรือใส่แบบไหนแล้วดูดีก็ลองซื้อให้คุณแฟนเขาเลย ส่วนผู้ชายถ้าอยากซื้อเสื้อผ้าให้แฟนก็ลองสังเกตว่าพวกเธอชอบใส่เสื้อผ้าแนวไหน ชุดเดรส กระโปรง 

 

newyear-gift-ideas

 

2. ของขวัญปีใหม่ให้แฟน.. นาฬิกาข้อมือ


ถ้าอยากให้ของขวัญที่แฟนสามารถใช้งานได้บ่อย ๆ แล้วล่ะก็ นาฬิกาถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เวิร์คสุด ๆ ลองเลือกเป็นนาฬิกาข้อมือดีไซน์เรียบ ๆ เท่ ๆ เข้ากับไลฟสไตล์การใช้งานของแฟนกันดูค่ะ สมัยนี้นาฬิกาแบรนด์เนมราคากลาง ๆ มีให้เลือกหลายแบรนด์มาก แกล้งพาแฟนเดินเข้าร้านนาฬิกาแล้วลองถามเล่น ๆ ว่าชอบแบบไหนก็ได้นะ ถ้าแฟนเป็นคนที่ใส่นาฬิกาเป็นประจำ เวลาเขาดูเวลาก็อาจจะคิดถึงสาว ๆ ไปด้วยยังไงล่ะ อั๊ยย

 

newyear-gift-ideas

 

3. ของขวัญปีใหม่ให้แฟน.. ครีมบำรุงผิว / เครื่องสำอาง


ผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่ค่อยดูแลผิวพรรณเท่าไหร่นัก ลองซื้อครีมบำรุงผิวให้เขาดูสิ ถือเป็นการเทคแคร์แฟนหนุ่มทางอ้อมด้วยนะ แฟนมีปัญหาผิวหน้าแบบไหนก็เลือกให้ตรงจุด ส่วนผู้ชายที่ไม่รู้จะให้อะไรแฟน ลองซื้อครีมบำรุงผิวหรือเครื่องสำอางให้แฟนรับรองว่าถูกใจสาว ๆ แน่นอนนน! เลือกเป็นไอเท็มกลาง ๆ อย่างเช่น อายแชโดว์ บลัชออน หรือลิปสติกสีสวย ๆ ลองปรึกษาเพื่อนผู้หญิงหรือถามแฟนตรง ๆ ว่าอยากได้เครื่องสำอางชิ้นไหนจะได้ให้แล้วได้ใช้งานเด้ออออ  

 

newyear-gift-ideas

 

4. ของขวัญปีใหม่ให้แฟน.. น้ำหอม


น้ำหอมถือเป็นไอเท็มคู่กายสำหรับหนุ่มสาวหลาย ๆ คนอยู่แล้ว ถ้าเรารู้ว่าแฟนของเราชอบน้ำหอมกลิ่นไหนเป็นพิเศษก็จัดไปเลยกลิ่นนั้น! ถ้าปกติแฟนไม่ใช้น้ำหอมแต่เราอยากซื้อน้ำหอมให้เป็นของขวัญ แนะนำว่าเลือกเป็นน้ำหอมกลิ่นอ่อน ๆ หรือให้เข้ากับไลฟสไตล์ของแฟน รับรองว่าคราวนี้แฟนของเราจะมีกลิ่นตัวหอม ๆ กอดแล้วฟินกว่าเดิมไปอีกกก :3

 

newyear-gift-ideas

 

5. ของขวัญปีใหม่ให้แฟน.. กระเป๋าสตางค์


ถ้าพูดถึงของขวัญสุดคลาสสิคที่มอบให้คนพิเศษได้ทุกเทศกาลต้องยกให้ 'กระเป๋าสตางค์' เลยค่ะ เป็นของที่ใช้งานได้จริง ราคาไม่แรง แถมยังมีให้เลือกหลายแบรนด์ ลองซื้อเป็นกระเป๋าสตางค์เรียบ ๆ หรือลายกราฟฟิคเก๋ ๆ ให้แฟนหนุ่มก็เป็นตัวเลือกที่ดี แถมกระเป๋าสตางค์ยังเป็นไอเท็มที่ใช้ได้นานอีกด้วย เลือกให้เหมาะกับการใช้งานและเป็นสีโปรดของแฟน รับรองว่ายิ้มแก้มแตกทั้งผู้หญิงและผู้ชายแน่นอนจ้า

 

newyear-gift-ideas

 

6. ของขวัญปีใหม่ให้แฟน.. รองเท้า


รองเท้าถือได้ว่าเป็นไอเท็มคู่กายสำหรับหนุ่มสาวหลาย ๆ คนอยู่แล้ว ใครอยากให้ของขวัญชิ้นใหญ่หน่อยรองเท้าถือว่าตอบโจทย์เลยแหละ สาว ๆ ที่อยากซื้อรองเท้าให้แฟนหนุ่มลองดูเป็นรองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬา รองเท้าสายคาด หรือรองเท้าสไตล์ Oxford ถ้ารู้อยู่แล้วว่าแฟนอยากได้รองเท้าแบบไหนก็จัดเลยรับรองว่าแฟนหลงแน่นอน! ส่วนหนุ่ม ๆ ที่อยากซื้อรองเท้าให้แฟนก็เลือกคู่ที่เธอชอบบ่นว่าอยากได้บ่อย ๆ นั่นแหละ อย่าลืมเช็คไซส์รองเท้าให้ชัวร์ด้วยนะ   

  

newyear-gift-ideas

 

7. ของขวัญปีใหม่ให้แฟน.. ชุดชั้นใน


กรี๊ดดดด ไม่ได้จะติดเรทนะคะ แต่คู่ที่คบกันมาสักระยะแล้วอยากเพิ่มสีสันให้ความรัก ชุดชั้นในก็ถือเป็นของขวัญเก๋ ๆ ที่ใช้งานได้จริง ลองดูว่าแฟนใส่ชั้นในแบบไหน ยี่ห้ออะไร ไซส์เท่าไหร่ นอกจากนี้ควรเลือกให้เหมาะกับบุคลิคของแฟนด้วยนะ เช่น ถ้าแฟนเป็นคนเซ็กซี่จัดแบบลูกไม้ไปเลยก็เริ่ดดด หรือถ้าเป็นสาวมุ้งมิ้งก็เลือกเป็นลายน่ารัก ๆ ส่วนคู่ที่เพิ่งคบกันเราไม่แนะนำเพราะแฟนอาจจะกลัวเราแทนที่จะประทับใจเอาได้นะ :p 

 

newyear-gift-ideas

 

8. ของขวัญปีใหม่ให้แฟน.. โมเดล หรือตุ๊กตา


งานอดิเรกของผู้ชายส่วนใหญ่ก็คือการสะสมของที่พวกเขาชอบนั่นเองค่ะ ฉะนั้นใครที่มีแฟนชอบสะสมโมเดล หรือมีตัวการ์ตูนตัวโปรดในดวงใจ ลองซื้อโมเดลให้แฟนดูสิรับรองว่าเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจไม่แพ้ของชิ้นอื่นเลยล่ะ นอกจากโมเดลสะสมแล้ว ตุ๊กตาก็ถือเป็นของขวัญสุดคลาสสิคอีกหนึ่งชิ้นที่ยังเป็นที่นิยมอยู่ ให้ของขวัญปีใหม่เป็นตุ๊กตาตัวนิ่ม ๆ น่ารัก ๆ เวลาแฟนกอดตุ๊กตาจะได้เหมือนกอดเราไปในตัวยังไงล่ะคะ อิอิ

 

newyear-gift-ideas

 

9. ของขวัญปีใหม่ให้แฟน.. แผ่นเกม / หนังสือ / CD เพลง


สาว ๆ คนไหนมีแฟนติดเกมบ้างงงง ? ลองซื้อแผ่นเกมให้คุณแฟนเป็นของขวัญดูสิ หรือถ้าอยากให้ของชิ้นใหญ่ก็เก็บเงินซื้อเครื่องเล่นเกมให้แฟนก็เจ๋งไปเลย ส่วนหนุ่ม ๆ คนไหนที่มีแฟนชอบอ่านหนังสือ ดูหนัง หรือฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ แนะนำให้ลองซื้อสิ่งเหล่านี้ให้พวกเธอดูค่ะ นอกจากจะถูกใจแฟนและได้ใช้งานจริง ๆ แล้วยังแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจที่พวกคุณมีต่อเธออีกด้วย  

 

newyear-gift-ideas

 

10. ของขวัญปีใหม่ให้แฟน.. ของขวัญ DIY 


จะให้ของขวัญแฟนทั้งทีมันต้องพิเศษกันหน่อย ลองเป็นของขวัญ DIY ที่เราตั้งใจทำและมีชิ้นเดียวในโลกดีไหม ? รับรองว่าคนรับต้องเป็นปลื้มแน่นอน! จะเป็นการ์ดเขียนข้อความซึ้ง ๆ หรือของขวัญทำมือน่ารัก ๆ ที่เราออกแบบเองก็เวิร์ค ถ้าไม่รู้จะทำของแบบไหนก็เข้าไปดู 6 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ แฮนด์เมดง่าย ๆ ได้ใจแฟน กันโลดดดด

 

newyear-gift-ideas

 

หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังหาของขวัญให้แฟนวันปีใหม่นี้กันอยู่นะคะ ใครมีงบเท่าไหร่ก็ลองเลือกแบรนด์ตามงบได้เลย ไม่ว่าจะเป็นของขวัญชิ้นไหน ราคาเท่าไหร่ ถ้าเราให้ด้วยความจริงใจอีกฝ่ายต้องประทับใจแน่นอนค่ะ 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest