นั่งเลื่อนหน้า Instagram ไป ๆ มา ๆ ก็ต้องมาสะดุดตากับแฟชั่นเหล่าบรรดา Net Idol จริง ๆ ค่ะ เพราะเห็นแล้วมันช่างมีกำลังใจในการหันมาดูแลตัวเอง แต่งหน้า แต่งตัว ถ่ายรูปสวย ๆ แบบเขาเลยล่ะค่ะ แต่จะมีใครที่สามารถเป็นไกด์ในการแต่งตัวได้บ้างนั้น Jelly รวบรวมมาให้ Follow แล้ววว


1. @pantipa.a

สาวตัวเล็กที่ไม่ว่าจะแต่งลุคเป็นสาวหวาน หรือสาวเซ็กซี่ก็ลงตัวดูดีไปหมดค่ะ เธอคนนี้ชื่อว่า "ปุ้มปุ้ย" เป็นแฟนสาวของหนุ่ม "กวิน 3.2.1" อีกด้วยนะ 


2. @shertin

อีกหนึ่งสาวที่หน้าเกาหลีมาก ๆ มีความแบ๊วเซ็กซี่ผสมกันได้อย่างลงตัว แถมยังเป็นนางแบบให้กับร้านเสื้อผ้าเยอะแยะมากมาย "กะต้อบ" เห็นหน้าเธอแล้วอยากจะเซฟรูปไปเป็นแบบ แล้วจองตั๋วแล้วบินไปเกาหลีให้รู้แล้ว รู้รอดไปเลย!


 3. @Justmisa

สำหรับใครที่รักการท่องเที่ยว บอกเลยว่า Follow สไตล์สาวคนนี้ไว้ได้เลยค่ะ "มิ้น - จัสมิสา" เพราะเธอแต่งตัวไปเที่ยวได้เข้ากับสถานที่ Mood และ Tone ทุกอย่างลงตัวดีค่ะ


4. @nattynatasha

แต่งยาก แต่งตามได้แถมสวยดูแพงอีกด้วยล่ะค่ะ สำหรับ "นัตตี๊" ที่เธอมักจะเลือกใส่กางเกงขายาว กับเสื้อยืดธรรมดา หรือเดรสเรียบ ๆ แต่แต่งออกมาแล้วดูสวย หรู ดูแพงมากเลยล่ะ


5. @gadd.de

สาวผมสั้น ไอดอลเด็กแนวเลยก็ว่าได้ค่ะ "เกด" สาวน้อยที่มีคาแรคเตอร์การแต่งตัวชัด สามารถหาซื้อเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ตามได้สบายเลย


ไปกดติดตามลองเอาไปปรับ จับเสื้อมามิกซ์แอนด์แมตต์กันดูนะคะ จะได้แต่งตัวสวย ๆ ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนสาวแบบเกร๋ ๆ ขาาา