จะว่าไปแล้วเน็ตไอดอลยุคสมัยนี้ นอกจากจะหน้าสวย ดูดีแล้ว หุ่นของพวกเธอก็ยังเป๊ะ หุ่นดีไปอีกด้วยล่ะค่ะ เพราะไม่ว่าพวกเธอจะโพสต์ท่าอะไร ใส่ชุดไหน ๆ ก็ดูสวย หุ่นดี เป๊ะไปทุกมุมจริง ๆ และที่สำคัญยุคสมัยนี้ การโพสต์ค้าขายใน Instagram ก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หน้าสวย หุ่นดีแบบนี้ แบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋าหรือรองเท้า เขาส่งของไปให้รีวิวกันเยอะเลยล่ะ แล้วเราจะนั่งอยู่เฉย ๆ กันได้ยังไงล่ะคะ ? วันนี้ Jelly เลยไปนั่งคัดสาวสวย เน็ตไอดอลที่หุ่นดี ซิกแพคแน่นมาสร้างเป็นแรงบันดาลใจให้มีกำลังลุคไปออกกำลังกายมาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้น ตามไป Follow กันได้เลยค่า


@shrln.a


  • เอวบาง ร่างน้อย ซิกแพคแน่น หุ่นดีสะดุดตาจนต้อง Follow เลยล่ะค่ะ สำหรับสาวคนนี้คือหนึ่งในลูกศิษย์ของเทรนด์เนอร์จัน (@forcejun) เรียกได้ว่าหน้าสวย หุ่นดี เป๊ะปัง ครบเลยจริง ๆ ค่ะ 

หุ่นดี


@Chumpoopraw


  • ไม่ฟอลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ เพราะเห็นแล้วมีกำลังใจมากเว่อร์ สาวคนนี้ลดน้ำหนักสร้างซิกแพคให้ตัวเองได้ จากน้ำหนัก 62 ลดเหลือ 52 ในระยะเวลา 3 เดือน OMG!! ซิกแพคมา เนื้อกระชับ หุ่นดีเลยจ้าา

หุ่นดี


@shertin


  • อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธออยู่บ้างสำหรับเน็ตไอดอลสาวคนนี้ เพราะเธอเป็นแบบให้ร้านเสื้อผ้าเยอะมาก ๆ โดยทุกครั้งที่เธอต้องใช้หุ่น เธอก็จะใช้การซิทอัพช่วยให้กล้ามเนื้อหน้าท้องแน่นขึ้น ถือเป็นเทคนิคสร้างหุ่นดีแบบเร่งด่วนที่ดีเลยนะ

หุ่นดี


@berryying


  • นอกจากจะสะดุดใจกับรอยยิ้มหวาน ๆ ของสาวคนนี้แล้ว ก็ต้องสะดุดตากับหุ่นของเธอด้วยค่ะ เพราะซิกแพคชัดและแน่นมาก โดยที่เธอจะมีวิธีการดูแลตัวเองด้วยการกินเท่าไรก็ต้องขยันเบิร์นออกให้ได้เท่านั้น เอาหลักการนี้ของเธอไปใช้กันได้นะรับรองว่าหุ่นดีไม่ยากเลยค่าา

หุ่นดี


@gracebuchita


  • อีกหนึ่งนางแบบสาวหุ่นดี ที่ไม่ว่าจะหยิบเสื้อผ้าตัวไหนมาใส่ ก็เป็นอันอยากได้ไปซะทุกตัว ซิกแพคอาจจะไม่แน่นมาก มีร่องบาง ๆ ให้พอเซ็กซี่จ้า

หุ่นดี


ดูพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจ แล้วขุดตัวเองลุกขึ้นไปฟิตหุ่นกันได้แล้วนะคะ จะได้สวย หุ่นดี เผลอ ๆ อาจจะกลายเป็นเน็ตไอดอลคนใหม่เลยก็ได้นะ :)