อากาศเริ่มเย็น บรรยากาศดี ๆ เห็นทีต้องวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนบ้างแล้วล่ะค่ะ และโปรแกรมเที่ยวยอดนิยมที่หลาย ๆ คนอยากไปก็คงหนีไม่พ้นที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ พาร่างกายที่เรียนหนังสือหรือทำงานมาทั้งปีได้ไปนอนพักผ่อนแบบชิล ๆ ถูกต้องไหมล่ะคะ ? วันนี้ Jelly เลยจะพาไปดูที่พักธรรมชาติ ราคาถูก เอื้อมถึงได้มาให้ได้เลือกไปพักกัน จะมีที่ไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


ที่พักธรรมชาติราคาถูก "กาญจนบุรี : inchantreedoopool"

  • อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถ 2 - 3 ชั่วโมงก็ถึงแล้วล่ะค่ะ จุดเด่นคือวิวสวยมากกก มีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าแบบอินฟินิตี้พูล ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยเกินราคาสุด ๆ โดยราคาห้องก็จะอยู่ที่ 2,000 - 3,000 บาทโดยประมาณ รูปแบบ Type ห้องจะมีอยู่ 2 ประเภท คือแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ส่วนการตกแต่งห้องก็จะคล้าย ๆ กันหมด สำหรับใครที่มีเวลาหยุดไม่มาก ที่นี่ตอบโจทย์นะ
  • Facebookinchantreedoopool

ที่พักธรรมชาติราคาถูก


ที่พักธรรมชาติราคาถูก "เขาใหญ่ : the birder's lodge"

  • อีกหนึ่งที่พักธรรมชาติราคาถูกที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ฯ ขับรถไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงแบบชิล ๆ แล้วล่ะค่ะ ที่พักที่นี่จะมีไม่เยอะมากนะ แถมแต่ละห้องก็จะมีสไตล์การตกแต่งที่ต่างกันออกไป โดยจะเน้นการตกแต่งเป็นแนวบ้านต้นไม้ บางหลังสามารถปีนขึ้นไปนั่งชิล ๆ บนหลังคาได้ บางหลังก็มีห้องนอนใต้หลังคา ราคาห้องพักก็จะอยู่ที่ 2,000 - 5,000 บาท แล้วแต่สไตล์ห้องเลยยย
  • Facebookthebirderslodgekhaoyai

ที่พักธรรมชาติราคาถูก


ที่พักธรรมชาติราคาถูก "เขาค้อ : SunSet Resort Khao Kho"

  • หนีความวุ่นวายในเมืองกรุง ไปนอนชิล ๆ สบาย ๆ ดูหมอกกันดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่บอกเลยว่าวิวสวยมากกกก ตื่นเช้ามาเห็นทะเลหมอกแบบเต็ม ๆ ตา แถมอากาศก็ยังเย็นสบายเกือบทั้งปี สไตล์ห้องก็จะมีหลากหลายสไตล์เลย ถือเป็นที่พักที่ไปเติมพลังชีวิตได้ดีเลยล่ะ

  • FacebookSunSetResortKhaoKho

ที่พักธรรมชาติราคาถูก


ที่พักธรรมชาติราคาถูก "เชียงราย : A Star Phulare Valley"

  • หนีขึ้นเหนือกันบ้างค่ะ จะขับรถไปก็ได้ หรือจะจองตั๋วข้ามเดือน ข้ามปีไปก็ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ บรรยากาศดี สระว่ายน้ำสวย ถ่ายรูปได้หลากหลายมุมไม่ว่าจะตอนเช้าหรือตอนกลางคืน พูดเลยว่าสวยทุกช่วงเวลาจริง ๆ ค่ะ การตกแต่งห้องพักอาจจะไม่ได้ว้าวอะไร แต่เรื่องวิว บอกเลยชนะ!

  • Facebookastarphularevalleychiangrai

ที่พักธรรมชาติราคาถูก


ที่พักธรรมชาติราคาถูก "สวนผึ้ง :  Villa Moreeda"

  • เดินเข้าป่าไปสูดลมรับธรรมชาติให้เต็มปอดกันดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่จะมีห้องพักหลาย Type มาก ๆ แต่ละ Type ก็จะตกแต่งแตกต่างกันออกไป และมีอย่างละ 1 ห้องเท่านั้น!!! ที่พักอยู่ติดน้ำตก มีอาหารและขนมไทย ๆ ไว้รองรับอย่างดีเลยล่ะ ใครที่ไม่ชอบความวุ่นวาย อยากได้ความเป็นส่วนตัว แนะนำเลยค่ะ
  • FacebookVillaMoreeda

ที่พักธรรมชาติราคาถูก


เตรียมวางแผน เตรียมเงิน เตรียมจองได้แล้วนะคะทุกคนขา ใช้เวลาช่วงนี้พักผ่อนให้เต็มที่ แล้วมาเริ่มต้นปีใหม่แบบพลังเต็ม 100 กันนะคะ :)