ลิปสติกสีธรรมชาติ ใคร ๆ ก็ชอบ เพราะทาแล้วปากดูสุขภาพดี แถมไม่ต้องแต่งหน้าหนัก บางทีแค่ทาลิปสีธรรมชาติ แล้วลงแป้งนิดหน่อยก็ออกไปข้างนอกได้แล้วนะ วันนี้ Jelly มีมาแนะนำกันกับ 5 ลิปสติกสีธรรมชาติทาได้ทุกวัน!

ลิปสติกสีธรรมชาติ


ต้องบอกก่อนว่าลิปสติกสีธรรมชาติที่จะแนะนำเป็นลิปที่ใช้เองทั้งหมด ลูกรัก ตัวโปรดเลยก็ว่าได้ เดี๋ยวมาดูสวอชสีกันก่อนเลย

ลิปสติกสีธรรมชาติ

 

ลิปสติกสีธรรมชาติ espoir สี Soulful Kinda ตัวนี้เป็นเนื้อทินส์ แต่ยังให้ความหนึบในการทา สีออกโทนชมพูอมส้ม ให้ลุคสดใสได้ดี แถมติดทนด้วย ราคา 440 บาท

ลิปสติกสีธรรมชาติ Fenty Beauty สี Spanked ตัวนี้ให้ความรู้สึกแห้งแมตต์ตอนทา แต่เป็นสีส้มที่สวยมาก สาวผิวขาวใช้คือผ่อง สาวผิวสีน้ำผึ้งใช้คือเซ็กซี่มาก เลิฟ! ราคา 720 บาท

ลิปสติกสีธรรมชาติ Ysl เบอร์ 86 ตัวนี้เห็นรีวิวจากทวิตเตอร์แล้วโดนสิง ไปญี่ปุ่นราคากำลังดีเลยจัดสักที เนื้อนุ่มละมุนทาง่าย ให้ความชุ่มชื้นได้ดี สีแดงระเรื่อกำลังดี โคเรียมากแม่ ราคา 1,400+ บาท

ลิปสติกสีธรรมชาติ The Face Shop สี Ready Red Appeach ยอมรับว่าซื้อเพราะน้องพีชตอนไปเกาหลี แต่คุณภาพและสีคือต้องยกให้ ทาแล้วได้ลุคสดใส ถ้าทาคู่กับลิปตัวอื่น ลิปตัวนี้รองพื้นสีปากได้ดี ราคาประมาณ 200 - 300 บาท ตัวนี้ไม่เข้าไทยนะ

ลิปสติกสีธรรมชาติ Mille Tattoo เบอร์ 02 ลิปตัวนี้เป็นเนื้อครีม สีคือสดใสมาก ทาแล้วให้ลุคลิปสติกสีธรรมชาติได้ดี แต่ด้วยความเป็นเนื้อครีมจึงติดไม่ทนเท่าไหร่ แต่ก็พกไปเติมระหว่างวันได้ ราคา 299 บาท


Jelly Tips

เทคนิคการทาลิปสติกสีธรรมชาติให้ได้ตามต้องการนั้น ถ้าเป็นลิปสติกเนื้อชุ่มชื้นหน่อยอย่าง Ysl บวกกับโทนสีที่กำลังพอดีดูเป็นสีปากธรรมชาติ แนะนำให้ทาลงไปได้เลย ส่วนตัวอื่น ๆ แนะนำให้ทาแต่น้อยและค่อย ๆ เกลี่ย จะได้ลุคลิปสติกสีธรรมชาติตามต้องการนะจ๊ะ 

ลิปสติกสีธรรมชาติ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง