ตาสวย ตาหวาน ก็ชวนให้ใคร ๆ อยากมอง อยากสบตา ซึ่งเอาจริง ๆ แล้วยุคสมัยนี้ก็มีตัวช่วยที่ทำให้เรามีดวงตาที่สวยหวานหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตาด้วยโทนสีอายแชโดว์สวย ๆ ดัดขนตาปัดขนตาให้งอนเด้งสะพรึง หรือว่าจะเป็นการเพิ่มเสน่ห์ด้วยแววตาหวาน ๆ อย่างการใส่คอนแทคเลนส์ แต่! ตัวคอนแทคเลนส์ก็ต้องเป็นลายที่ดูธรรมชาติ ไม่หลอกตา ไม่เล่นสี เล่นลายมากจนเกินไป แล้วจะมีลายคอนแทคเลนส์ไหนที่ใส่แล้วตาสวยหวานเป็นธรรมชาติบ้างนั้น มาดูกันดีกว่าาา


1. Sweetylens คอนแทคเลนส์รุ่น Miniponybrown

  • สำหรับคอนแทคเลนส์ลายนี้ เหมาะสำหรับคนที่อยากเพิ่มแววตาให้ดูฉ่ำ ๆ แต่ไม่อยากให้สีชัดมากเกินไปค่ะ โดยเขาจะตัดขอบดำ ทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นค่า


2. Sweetylens คอนแทคเลนส์รุ่น Mini Circle

  • สาว ๆ ที่ไม่ชอบใส่คอนแทคเลนส์มีลาย แนะนำรุ่นนี้เลยนะ มีทั้งไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ แต่แนะนำว่าให้ใส่แบบไซส์เล็กพอ เพราะตัวคอนแทคเลนส์เป็นสีดำสนิท เวลาที่ใส่จะทำให้ตาดูกลมโตอยู่แล้ว ถ้าใส่ใหญ่เกินไป อาจจะทำให้ดูตาเป็นไข่เป็ด แอบน่ากลัวไปนิดนึงน้า


3. Sweetylens คอนแทคเลนส์รุ่น Lookfresh Brown

  • อยากตาหวานฉ่ำ แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ ใส่แล้วตาหวานน่ามองมากกก คอนแทคเลนส์รุ่นนี้จะไม่ตัดขอบดำนะ แต่ใส่ออกมาดูตาหวานเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตาจ้า


4. Sweetylens คอนแทคเลนส์รุ่น Spata Brown 

  • คอนแทคเลนส์รุ่นนี้มองผ่าน ๆ อาจจะน่ากลัวไปหน่อย แต่พอใส่จริง ๆ มันสวยงามมากเว่อร์จริง ๆ ค่ะ ไม่ตัดขอบดำ สีโทนอ่อน แต่ใส่แล้วให้ลุคที่ดูหวาน ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ แค่ดัดขนตาและปัดขนตา ก็ได้ลุคเป็นสาวฝรั่ง ๆ แบบขี้เล่นแล้วล่ะ

 


5. Lollipop คอนแทคเลนส์รุ่น Latte brown

  • หว๊านหวานนน สาว ๆ ที่ชอบแต่งตาหวาน ๆ ต้องชอบแน่นอนค่ะ เพราะคอนแทคเลนส์รุ่นนี้ใส่แล้วตาจะดูหวานแบบสาวขี้เล่น ๆ สีจะออกน้ำตาลอมเขียว ใส่แล้วแอบช่วยทำให้หน้าดูสว่างขึ้นด้วยนะ


6. Sweetylens คอนแทคเลนส์รุ่น Glacier Brown

  • ธรรมชาติมากเว่อร์ ใส่แล้วดูเนียน ตาหวาน เหมือนเป็นสาวเกาหลี คอนแทคเลนส์รุ่นนี้ขนาดพอดีตาเลยค่ะ ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป แต่งหน้าลุคไหน ๆ ก็เอาอยู่นะ สวยจริง

 


ชอบคอนแทคเลนส์ไซส์ไหน ลายอะไรก็ลองเอาไปให้ที่ร้านดูเป็นตัวอย่างได้เลยนะคะ แต่ที่สำคัญการใส่คอนแทนเลนส์ต้องรักษาความสะอาดให้มาก ๆ ด้วยนะ ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะเกิดอาการตาอักเสบได้ค่าา