เวลาไปท่องเที่ยวตามสถานที่สวย ๆ วิวดี ๆ แน่นอนว่าผู้หญิงเราก็ต้องอยากได้รูปถ่ายของเรากลับมาโพสลงโซเชียลถูกต้องไหมล่ะคะ แต่ก็ใช่ว่าสาว ๆ ทุกคนจะโพสเก่งประหนึ่งนางแบบมืออาชีพไปซะหมด เพราะบางคนก็ถ่ายรูปไม่เก่ง ไม่รู้จะวางมือวางแขนไว้ตรงไหน หรือหันมุมไหนถึงจะสวย วันนี้ Jelly มีไอเดียท่าโพส "ถ่ายรูปกับธรรมชาติ" ง่าย ๆ แต่ปังเอาไว้ให้ไปโพสตามกันเพื่อเพิ่มความปังให้กับทุกภาพที่ถ่าย รับรองว่าใครเห็นเป็นต้องกดไลค์อย่างแน่นอน ว่าแล้วก็ตามมาดูและนำไปใช้กันได้เลยจ้าา :3 

 

1. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "บิดตัวเอามือจับหมวก"


เริ่มท่าแรกกับท่าเอามือจับหมวกจับผมท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ พร้อมยิ้มหวาน ๆ แบบแฮปปี้ชีวิตดี๊ดี อย่าลืมบิดตัวเล็กน้อยให้ดูหุ่นเพรียวมีสรีระมากขึ้น

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @davikah

 

2. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "เอาผมทัดหู"


ท่านี้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ แค่สาว ๆ ยืนบิดตัวไปด้านข้าง จากนั้นเอามือขึ้นมาจับผมหรือเอาผมทัดหู พร้อมกับก้มหน้าแล้มยิ้มหวาน ๆ ถ่ายออกมาแล้วดูดีเป็นธรรมชาติสุด ๆ

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @supasara

 

3. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "แตะเสาเบา ๆ พร้อมหันหน้ามองกล้อง"


อย่ามองข้ามเสาธรรมดา ๆ เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะแค่สาว ๆ ยืนหันข้างแล้วเอามือแตะเสาเบา ๆ จากนั้นหันหน้ามามองกล้ององศาเดียวกับไหล่ ก็จะได้รูปสวย ๆ มาเปลี่ยนโปรไฟล์แล้วจ้า

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @wjmild

 

4. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "ยืนล้วงกระเป๋าเผลอ ๆ"


เวลาถ่ายรูปเต็มตัวถ้ายืนตรงมันก็จะดูหุ่นตัน ๆ ลองเอามือข้างใดข้างหนึ่งใส่กระเป๋ากางเกงหรือแตะเบา ๆ เอี้ยวตัวไปด้านหลังเล็กหน้าพร้อมหันหน้าไปด้านข้าง ทำแล้วน่ารักฮิปสเตอร์สุด ๆ

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @pimtha

 

5. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "เอามือไขว้หลังสวย ๆ"


ท่านี้โพสง่ายมากเพียงแค่สาว ๆ ยืนตรงเอามือทั้งสองข้างไขว้หลัง แล้วส่งยิ้มหวาน ๆ ให้กล้อง แค่นี้ภาพก็จะออกมาสวยมีเสน่ห์มากขึ้นแล้วค่ะ

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @toeyprim

 

6. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "ยืนท่ามกลางพุ่มไม้"


ท่านี้ให้สาว ๆ ยืนโพสท่ามกลางพุ่มไม้ โดยให้พื้นหลังเป็นใบไม้โทนสีเขียมเข้ม จากนั้นให้โพสท่าที่ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจ รับรองว่าออกมาสวยเก๋ดูดี ท่านี้ถ่ายเมื่อไรก็ไม่เอาท์ 

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @minkumiko

 

7. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "เอามือเท้าคาง"


ท่านี้เหมาะสำหรับโพสกับขอบเหล็กหรือขอบไม้ โดยให้สาว ๆ วางแขนลงไปในท่าที่สบาย ๆ หรือจะยกมือขึ้นมาเท้าคางแล้วมองไปทางอื่น ลุคนี้จะดูหวาน ๆ ถ่ายออกมาแล้วดูดีมาก

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @buanalintip

 

8. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "นั่งยืดขาชิลล์ ๆ"


ท่านี้สาว ๆ ลองมองหาพื้นหญ้าหรือถนนเรียบ ๆ จากนั้นให้สาว ๆ ลงไปนั่งยืดขาพร้อมโพสท่าเก๋ ๆ นอกจากจะดูสวยชิลล์มีสไตล์แล้ว ยังดูขายาวเหมือนสูง 170 ซ.ม. เลยล่ะ

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @pimtha

 

9. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "ยืนเผลอท่ามกลางธรรมชาติ"


มุมเผลอต้องมานะจ๊ะ! ท่านี้ให้สาว ๆ ยืนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้ หรือสวนดอกไม้ แล้วหันหน้าไปทางอื่นแบบเผลอ ๆ ท่านี้โพสแล้วน่ารักเป็นธรรมชาติสุด ๆ 

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @wonderingpango

 

10. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "หันมองกล้องเหมือนมีคนเรียก"


ท่านี้ให้สาว ๆ ยืนหันหลังแล้วหันมาทางไหล่ของตัวเองเหมือนมีคนเรียก ท่านี้จะช่วยให้ภาพถ่ายดูน่าสนใจมากขึ้น แถมยังช่วยพรางหุ่นให้ดูผอมลงอีกด้วยค่ะ 

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @supassra_sp

 

11. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "เอียงหัวเข้าหาป้าย"


ถ่ายรูปกับป้ายยังไงให้เก๋ต้องท่านี้เลย แค่สาว ๆ ยืนตรงพร้อมเอียงศีรษะเข้าหาป้าย จะหลับตาพร้อมยิ้มนิด ๆ หรือลืมตาแล้วยิ้มแฉ่งใส่กล้องก็ดูน่ารักสดใสทั้งสองแบบ 

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @wonderingpango

 

12. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "เอาใบไม้ปิดหน้าครึ่งหนึ่ง"


อยากถ่ายรูปแนวฮิปสเตอร์ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่สาว ๆ เอาใบไม้มาปิดตาข้างหน้าหรือใบหน้าครึ่งหนึ่ง ก็จะได้รูปสวยเก๋ เสริมเสน่ห์ให้ดูน่าค้นหาสุด ๆ  

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @buanalintip

 

13. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "ยกมือขึ้นบังแดด"


ท่านี้ให้สาว ๆ ยืนหันหน้าเข้าหาแดดแล้วยกมือขึ้นมาบังแดด จะลืมตาหรือหลับตาก็ได้นะคะ เป็นการเล่นแสงที่ทำให้ภาพดูอิมแพคและเป๊ะมากยิ่งขึ้น

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @toeyprim

 

14. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "ถ่ายผ่านกระจก"


ท่านี้เหมาะสำหรับโพสในคาเฟ่ที่มีกระจกใส แค่สาว ๆ เข้าไปนั่งโพสท่าเก๋ ๆ ด้านใน แล้วให้ตากล้องถ่ายผ่านกระจกเข้ามาจากด้านนอก บอกเลยว่าชิคจนใครเห็นก็ต้องกดไลค์

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @noona_nuengthida

 

15. ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติ "เงยหน้ารับลม"


ปิดท้ายด้วยท่าโพสยอดฮิตสุดฮิปสเตอร์ ท่านี้ให้สาว ๆ ยืนหันข้างแล้วโพสท่าเงยหน้าขึ้นรับลม จะหลับตาหรือลืมตาแล้วยิ้มสู้แสงก็ได้นะคะ ถ่ายออกมาแล้วดูดีสุด ๆ

 

ถ่ายรูปกับธรรมชาติ

cr. IG : @iiitoei

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ ท่าโพสถ่ายรูปกับธรรมชาติที่เรานำมาฝาก ใครมีแพลนจะเดินทางไปท่องเที่ยวแนวธรรมชาติแล้วอยากได้รูปสวย ๆ กลับมาโพสโซเชียลแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำท่าโพสเหล่านี้ไปลองฝึกซ้อมดูหน้ากระจกบ่อย ๆ เวลาอยู่หน้ากล้องจะได้มั่นใจ ไม่เคอะเขิน รับรองว่าได้รูปปัง ๆ กลับมาโพสรัว ๆ ถึงปีหน้าแน่นอนจ้าาา