นอกจากการบำรุงผิวแล้ว "การบำรุงเล็บ" ก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ ยิ่งสาวคนไหนชอบทำเล็บแล้วล่ะก็ยิ่งต้องบำรุงเล็บให้ดีเลยล่ะ Jelly ก็มีไอเท็มเด็ดมาแนะนำอีกเช่นเคย ใช้แล้วช่วยบำรุงเล็บเหลืองเล็บฉีกขาดให้กลับมาแข็งแรง สวยอมชมพูดูสุขภาพดี ใครอยากมีเล็บสวย ๆ ต้องใช้แล้วล่ะ

 

ไอเท็มบำรุงเล็บ "Opi Pro Spa Nail Cuticle Oil"


ออยล์บำรุงเล็บและจมูกเล็บให้มีความนุ่มชุ่มชื้น ไม่ฉีกขาดง่าย พร้อมช่วยบำรุงให้หน้าเล็บแข็งแรง ฟื้นฟูให้กลับมามีสุขภาพดีอมชมพู รุ่นนี้จะมีแบบทูโกที่เป็นหลอดหัวพู่กันด้วยนะคะ ใช้งานง่ายและสะดวกมาก

  • ขนาด 7.5 มล. ราคา 350 - 500 บาท

บำรุงเล็บ

Cr. blogspot.com

 

ไอเท็มบำรุงเล็บ "Country & Stream Honey Nail Treatment Oil"


ออยล์บำรุงเล็บที่มาในรูปแบบหลอดหัวพู่กัน หมุนฝาออกปุ๊บทาที่เล็บได้ทันที ช่วยบำรุงให้เล็บดูแข็งแรงและสุขภาพดี เติมความชุ่มชื้นให้กับหน้าเล็บดูสวยเงางาม หมดปัญหาเล็บฉีกขาดง่ายและลอกเป็นขุย

  • ขนาด 7 กรัม ราคา 590 บาท

บำรุงเล็บ

Cr. Country & Stream Thailand

 

ไอเท็มบำรุงเล็บ "Essence Quick&Easy Sponge Nail Caring Oil"


ออยล์บำรุงเล็บที่มาในรูปแบบขวดให้จุ่มนิ้วลงไป ข้างในจะเป็นฟองน้ำพร้อมกับออยล์ ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าเล็บให้กลับมาเงางาม แข็งแรงดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะผิว

  • ขนาด 35 มล. ราคา 195 บาท

บำรุงเล็บ

Cr. pinimg.com

 

ไอเท็มบำรุงเล็บ "JILL STUART Flower Nail Oil"


ออยล์บำรุงเล็บที่มีส่วนผสมจากดอกไม้นานาชนิด ช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรงเงางาม เติมความชุ่มชื้นให้หน้าเล็บเรียบเนียน พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายจากดอกไม้อ่อน ๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น

  • ขนาด 7 มล. ราคา 660 บาท

บำรุงเล็บ

Cr. lipscosme.com

 

อยากมีเล็บสวยไปนาน ๆ ก็ต้องบำรุงเล็บด้วยไอเท็มเหล่านี้นะรู้ยัง ? แต่ละตัวก็มีราคาถูกบ้างแพงบ้างสลับกันไป นอกจากนี้เรายังสามารถใช้วาสลีนในการบำรุงเล็บได้อีกด้วยสำหรับคนงบน้อย ทาออยล์บำรุงเล็บอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ต้องทำให้ครบทุกขั้นตอนนี้เลย รับรองเล็บสวยจะอยู่กับเราไปแสนนานเลยล่ะ  7 ทริคบำรุงเล็บด้วยตัวเอง ทำเองง่ายเวอร์