เดี๋ยวนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่คนทำเล็บเจลใช่ไหมคะสาว ๆ นั่นก็เพราะการทำเล็บเจลเนี่ยสามารถทำให้เล็บของเราสวย ทน นาน ถือเป็นการสร้างบุคลิกที่ดีอีกทางหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะยกมือไหว้สวัสดี มือไม้แสดงอินเนอร์เวลาเม้ากับเพื่อน ๆ ไปจนถึงเวลาถ่ายรูปแล้วต้องเห็นมือ ถ้าเล็บไม่สวยก็จะทำให้หมดความมั่นใจเอาได้ง่าย ๆ เลย การถือกำเนิดของเล็บเจลจึงช่วยให้ผู้หญิงใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น! 

แต่เมื่อความต้องการมีมากขึ้น สิ่งที่ตามมาก็คือสีเจลเล็บที่ไม่ได้คุณภาพ ตัดราคาให้มีราคาถูก แต่ส่วนผสมทำลายหน้าเล็บ ทำให้เล็บเหลืองและสุขภาพเล็บไม่แข็งแรง วันนี้ Jelly จึงจับมือกับ Chaba nail & Spa มาแจกทริคสังเกตเล็บเจล ว่าแบบไหนปัง แบบไหนแป็ก เพื่อให้สาว ๆ ได้มีเล็บสวยที่มาพร้อมสุขภาพเล็บที่ดีกันค่ะ 

 

ทริคทาเล็บเจลสวยที่มาพร้อมคุณภาพดี - ความน่าเชื่อถือของร้าน 


ความน่าเชื่อในการทาเล็บเจลก็คือ

1. ร้านที่สะอาด

2. มีราคาการทำเล็บเจลชัดเจน และไม่ราคาถูกจนเกินไป

3. มีช่องทางการติดต่อที่ครบถ้วน (สามารถติดต่อได้ในกรณีเกิดปัญหา)

 

ทาเล็บเจล

 

ทำเล็บเจล

 

ถ้ามี 3 ข้อที่กล่าวมาก็ถือว่าน่าเชื่อทีเลยทีเดียวค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วการทำเล็บก็ถือเป็นเรื่องของสุขภาพความสวยความงามของเรา หากทำเล็บเจลในร้านทั่ว ๆ ไปที่ไม่น่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ ปัญหาที่ตามมาอาจจะไม่คุ้มกับราคาถูกที่เสียไปตั้งแต่แรก เพราะฉะนั้นแล้วเลือกให้ดีก่อนทำ จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาซ่อมเล็บกันทีหลังน้าาา 

 

ทริคทาเล็บเจลสวยที่มาพร้อมคุณภาพดี - ฝีมือและคำแนะนำของช่างทำเล็บ


ใครที่ทำเล็บเจลเป็นประจำจะรู้กันดีว่า ‘เรื่องช่างเรื่องใหญ่’ ! เพราะคนที่จะมาเนรมิตเล็บสวย ๆ ให้เราแบบถึงเนื้อถึงตัวก็จะเป็นช่างทำสีเล็บแหละ หากใครมีช่างประจำแล้วรักษาพี่ ๆ เค้าไว้ให้ดีค่ะ เพราะเราจะได้มีเล็บสวย ๆ ด้วยคนที่เราไว้ใจ แต่ก่อนจะมีช่างทำเล็บที่รู้ใจเราจะรู้ได้อย่างไรว่าคนไหนเทพไม่เทพ ให้สังเกตที่ฝีมือและการให้คำแนะนำได้เลย 

 

ทำเล็บเจล

ทำเล็บเจล

 

ช่างทีดีไม่ใช่แค่ทำตามออเดอร์ของลูกค้าแต่จะเป็นห่วงเป็นใยสุขภาพเล็บของเราด้วย หากเล็บเริ่มมีปัญหาหรือหน้าเล็บถึงเวลาต้องพัก ช่างที่ดีจะกล้าบอกด้วยความจริงใจ ไม่ฝืนให้เล็บของสาว ๆ เสียไปมากกว่านี้ ส่วนเรื่องฝีมือนั้นสามารถดูได้จากความพิถีพิถันในการทำเล็บเลยค่ะ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบของสาว ๆ แต่ละคนด้วย ว่าชอบการปรนนิบัติเล็บและมือแบบไหน 

 

ทริคทาเล็บเจลสวยที่มาพร้อมคุณภาพดี - อุปกรณ์ที่ใช้ 


เรื่องยาทาเล็บก็เป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญค่ะ เพราะหากใช้ยาทาเล็บที่ไม่มีคุณภาพนั่นหมายถึงสัญญาณทำลายเล็บทางตรงเลยค่ะซิส ซึ่งความน่ากลัวคือ ยาทาเล็บเจลราคาถูกมักจะเป็นชนิดเดียวกับสีทาบ้าน เต็มไปด้วยเคมีและไม่ดีต่อสุขภาพเล็บเอามาก ๆ เลย เพราะฉะนั้นก่อนจะทำสวยที่ร้านไหนลองเช็คอุปกรณ์ของเค้าให้ดีก่อน ทั้งตะไบ กรรไกรตัดเล็บ อุปกรณ์ถอดเล็บ ยาทาสีเล็บเจล ผ้าต่าง ๆ ก็ควรจะใหม่ ไม่ใช้วน ควรผ่านการทำความสะอาดมาอย่างดี และที่สำคัญเครื่องอบเล็บก็ต้องได้มาตรฐานด้วยเน้อ 

 

ทำเล็บเจล

ทำเล็บเจล

 

ทริคทาเล็บเจลสวยที่มาพร้อมคุณภาพดี - การบริการด้วยใจ 


ทำเล็บให้ได้คุณภาพดีไม่ใช่แค่ทา เคลือบ อบแล้วจบนะจ๊ะ แต่การทำเล็บเจลสวย ๆ สักเล็บหนึ่งถือเป็นงานศิลปะที่ต้องใช้ใจสร้างสรรค์ออกมา การสังเกตเล็บเจลที่มีคุณภาพนั้นมักจะมาจากการบริการด้วยใจ ไม่มองว่าเป็นงานที่แค่ทำ ๆ ไปเท่านั้น แต่ร้านที่ได้คุณภาพจะดูแลเล็บมือและเล็บเท้าของสาว ๆ อย่างดี เหมือนกับว่าได้มาพักผ่อน คลายความเครียดให้มือและเท้าที่อ่อนล้าให้กลับมาสดใสค่ะ

 

ทำเล็บเจล

 

 

ทริคทาเล็บเจลสวยที่มาพร้อมคุณภาพดี  - เล็บเจลไม่ติดทนนานจนเกินไป 


ข้อนี้อ่านแล้วอาจจะไม่ถูกใจใครหลาย ๆ คน เพราะเล็บเจลที่ดีก็ควรจะติดทนนานสิแม่! แต่ถ้านานจนเกินไปให้สันนิษฐานได้เลยนะคะว่าเป็นสีเคมีล้วน ๆ แน่นอน เพราะสีทาเล็บเจลที่ดีควรจะติดอยู่เพียงแค่ 2 - 4 สัปดาห์เท่านั้น 

 

ทำเล็บเจล

 

ยาทาเล็บเจลที่ดี

  • มีส่วนผสมของเคมีน้อยมาก ๆ 

  • มีส่วนผสมของวิตามินบำรุงเล็บมากเป็นพิเศษ (ทำให้ประสิทธิภาพในการเกาะเล็บน้อยลง)

  • อยู่ทน แต่ไม่เกิน 4 สัปดาห์! เพราะนานกว่านั้นหน้าเล็บจะแห้ง และเสี่ยงต่อการเป็นเชื้อรา 


และนี่ก็เป็นทริคง่าย ๆ ในการสังเกตว่าเล็บเจลที่สาว ๆ ทำอยู่ หรือกำลังตัดสินใจจะทำเนี่ยมีคุณภาพจริงหรือหลอก จริงอยู่ว่าของถูกและดีอาจจะมีอยู่จริง แต่สำหรับการทำเล็บเจลสวย ๆ แล้ว Jelly แนะนำว่าให้ลงทุนกับสุขภาพเล็บของเราดีว่าค่ะ เพราะก็มีหลายร้านทำเล็บที่คุณภาพสมเหตุสมผลในราคาที่ไม่ได้แพงมากเกินไป อย่าง Chaba nail & Spa ก็ถือเป็นอีกหนึ่งร้านทำเล็บที่ไว้ใจได้ และเหมาะสำหรับคนที่รักการทำเล็บมาก ๆ เลยค่ะ เพราะนอกจาก Chaba จะเป็นผู้นำของการอัปเดตเทรนด์การทำเล็บแล้ว ที่นี่เค้ายังเลิศม๊ากกกก เรื่องการบริการ พนักงานทุกคนความรู้เรื่องเล็บแน่นปึก! ให้คำปรึกษาและออกแบบเล็บให้เราได้ด้วยน้าา แค่เดินเข้าร้านไปปรึกษาก่อนก็ได้ด้วยนะเออ สอบถามราคาอะไรให้ชัดเจนได้เลยค่ะ ทำเล็บมือ เล็บเท้า สปาผิว ต่อขนตา จัดมาได้เลยที่นี่เค้ามีบริการหมด 

📍ดูสาขาใกล้บ้านกันก่อน

1. สยามสแควร์ ซอย 2 

2. สยามสแควร์ วัน ชั้น 6 

3. Central Wesgate ชั้น 2 

4. Central East Ville ชั้น 3 

5. Central Plaza ปิ่นเกล้า ชั้น 4 

6. Central Plaza พระราม 9 ชั้น 5

7. Gaysorn Village ชั้น L

8. ICONSIAM ชั้น 5 

เดินทางสะดวก มีที่จอดรถทุกที่ แบบนี้จะรออะไรละคะ เลือกสีเล็บเพลิน ๆ แล้วก็ไปปรึกษา Chaba nail & Spa กันเล้ยยย !