นอนดึกตากแดดจนผิวโทรม อยากกลับมาหน้าไบร์ทใสดังเดิม แต่ก็ไม่รู้จะใช้สกินแคร์ตัวไหนดี ? วันนี้ Jelly มีสกินแคร์หน้าใสที่กำลังมาแรงฮอตฮิตปรอทแตก! จากแฮชแท็ค #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย ในทวิตเตอร์มาฝาก แต่ละตัวบอกเลยว่าสาว ๆ เค้ารีวิวกันแน่นมากกกกก ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์หน้าใสตัวใหม่ ๆ อยู่ล่ะก็ตามมาอัพเดทกันด่วน ๆ อย่าให้พลาด!

 

1. สกินแคร์หน้าใส "Graymelin Bifida Fermentation"


มาแรงสุด ๆ สำหรับสกินแคร์แบรนด์ Graymelin ที่ขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์ออกแกร์นิค ตัวฮิต ๆ เห็นทีจะเป็นสูตร Bifida นี่แหละค่ะ ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งสดใส ถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวแข็งแรงแลดูสุขภาพดีขึ้น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบนและน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ใครที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน หรือคนที่หน้าโทรมเหนื่อยล้าจากการนอนดึก แนะนำเลยค่ะ

  • ราคา : ประมาณ 350 - 400 บาท ขนาด 50 มล.
  • หาซื้อได้ที่ : ร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางทั่วไป

สกินแคร์หน้าใส

cr. beauticool.com

 

2. สกินแคร์หน้าใส "Super Vegitoks Cleanser"


มาต่อกันที่คลีนซิ่งผักที่กำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ ในหมู่สาวเกาหลี! ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอางที่มีสารสกัดจากผักถึง 15 ชนิด เนื้อครีมจะเป็นสีเขียมนุ่ม ๆ เวลาทาลงที่ใบหน้าเนื้อผลิตภัณฑ์จกลายเป็นฟองฟู ๆ เพียงแค่นวดเบา ๆ แล้วล้างออกจะช่วยชะล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก หลังล้างหน้าเสร็จรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำยังช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบของสิวได้ด้วยนะ

  • ราคา : ประมาณ 450 - 700 บาท ขนาด 300 มล.
  • หาซื้อได้ที่ : ร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางทั่วไป

สกินแคร์หน้าใส

cr. ozi.vn

 

3. สกินแคร์หน้าใส "Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free"


สกินแคร์ลูกรักของสาว ๆ หลายคนที่เราเห็นสาว ๆ รีวิวในทวิตเตอร์บ่อยมาก ๆ สำหรับตัวนี้เป็นโทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิว พร้อมบำรุงและปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น มีสารสกัดจากดอกดาวเรือง ช่วยปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี เช็ดแล้วผิวสดชื่นผ่อนคลาย เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดสิว รูขุมขนกระชับ เป็นสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ ตอบโจทย์สาวผิวมันและผิวแพ้ง่าย

  • ราคา : ประมาณ 1,250 - 1,500 บาท ขนาด 250 มล.
  • หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Kiehls's ทุกสาขา

สกินแคร์หน้าใส

cr. magasin.dk
 

4. สกินแคร์หน้าใส "Coreana Ample: N Peptide Shot Ampoule"


ปิดท้ายด้วยสกินแคร์หน้าใสที่โด่งดังกันมาสักพัก แต่ก็ยังมีรีวิวให้เห็นอยู่บ่อย ๆ สำหรับสกินแคร์หน้าใสจากเกาหลี Ample: N สูตรเปปไทด์ ตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายแข็งแรงขึ้น ลดการอักเสบของผิว ลดสิวผดสิวอุดตัน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวหน้าอิ่มฟู รูขุมขนกระชับ สีผิวสม่ำเสมอขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

  • ราคา : ประมาณ 280 - 390 บาท ขนาด 30 มล.
  • หาซื้อได้ที่ : ร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางทั่วไป

สกินแคร์หน้าใส

cr. IG : @mybomibox

 

และนี่ก็เป็นลิสต์สกินแคร์หน้าใสตัวเด็ดที่กำลังมาแรงในหมู่สาวเกาหลีและสาวไทยช่วงนี้นั่นเองค่ะ เอาเป็นว่าตัวไหนโดนใจก็ไปลองหาซื้อมาใช้กันดู ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์ในการใช้งานก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของสาว ๆ แต่ละคนด้วยนะคะ ใครไม่อยากพลาดสกินแคร์เด็ด ๆ ตามไปอัพเดทเพิ่มเติมทางทวิตเตอร์ได้ที่แฮชแท็ค #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย หรือ Jelly Beauty ก็ได้นะจ๊ะ : )