'เพราะความรัก มันไม่เลือกเวลาเกิด' ยังคงเป็นวลีเด็ด ที่อธิบายความเป็นจริงของความรักได้ดีในทั้งชีวิตจริงของคนเรา และเรื่องราวความรักในหนังรักเรื่องต่าง ๆ ก็เช่นกัน บางครั้งเราก็จะได้เห็นภาพยนตร์ดังหลากหลายเรื่อง ที่ไม่ใช่แค่หนังรักโรแมนติกทั่วไป ได้สอดแทรกเรื่องราวรักสามเศร้า เขาคนนั้นก็ดี เขาคนนี้ก็ใช่... อะไรประมาณนี้อยู่มากมายเต็มไปหมด และที่สำคัญคือผู้ชายในหนังทั้งเรื่องก็คืองานดี หน้าดี หุ่นเริ่ด แถมเรื่องราวก็สนุกไปอีก!!! ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าวันนี้ Jelly เอาหนังและซีรีส์พระเอกงานดีพระรองหุ่นแซ่บ เรื่องไหนมาฝากกันบ้างนะ!?!

 

'พระเอกก็หล่อพระรองก็แซ่บ' ในหนังรัก... "Twilight แวมไพร์ทไวไลท์"


  • แฟรนไชส์หนังแวมไพร์ที่ฮอตที่สุดของยุคอย่าง 'The Twilight Saga' ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือใช้ชื่อเดียวกันนั้น บอกเลยว่าแทบไม่มีสาวกหนังรักโรแมนติก - แฟนตาซีคนไหนที่ไม่รู้จักหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน ก็นอกจากตัวหนังจะกลายเป็นที่สุดของตำนานหนังรักหวานเลี่ยนแล้ว ทั้งพระเอกแวมไพร์และพระรองหมาป่าอย่าง 'โรเบิร์ต แพตตินสัน' และ 'เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์' ก็ยังสามารถพากันแจ้งเกิด ชนิดที่ดังเป็นพลุแตกแบบชั่วข้ามคืนเลยที่เดียว! ก็แหมคนนึงก็เบ้าเริ่ด อีกคนก็หุ่นแซ่บซะขนาดนั้น ไม่ให้สาว ๆ ทั่วโลกเพ้อหาก็บ้าแล้ววว
  • เปิดวาร์ป www.netflix.com

 

หนังรัก

cr. www.tunefind.com

 

'พระเอกก็หล่อพระรองก็แซ่บ' ในหนังแอคชั่น... "The Maze Runner วงกตมฤตยู"


  • ถ้าใครดูเผิน ๆ ก็อาจจะแอบคิดว่า "นี่มันไม่ใช่หนังรักสักหน่อย แล้วจะดูพระเอก กับพระรองจะฟินไหมเนี่ย!?!" บอกเลยว่าเกินคำว่าฟินไปเยอะเลยล่ะ เพราะเรื่องนี้เขาขนคนหน้าตาดีมาเป็นกระบุง!! ไล่มาตั้งแต่พระเอก เพื่อนพระเอก 1 พระเอก 2 พระเอก 3 ก็คือแซ่บทุกคน! แถมเนื้อเรื่องและสไตล์ของหนังแนวแอคชั่น - ไซไฟของเรื่องนี้ก็ยังช่วยขับเคี่ยว และส่งเสริมให้ตัวละครตัวทุกตัวในเรื่อง (ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้หญิง) มีภาพลักษณ์ที่ออกมาดูเท่ เก่ง บู๊แหลก สู้กันยับ และเข้มข้นเอามาก ๆ ใครชอบแนวนี้ก็ตามไปดูกันด่วน ๆ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า
  • เปิดวาร์ป www.netflix.com

 

หนังรัก

cr. www.sanook.com

 

'พระเอกก็หล่อพระรองก็แซ่บ' ในหนังเอาชีวิตรอด... "The Hunger Games เกมล่าชีวิต"


  • บนสถานการณ์อันตึงเครียด และสภาวะสงครามเย็นที่สุดท้ายลามไปจนถึงสงครามเดือดระอุในภาคสุดท้าย ของอีกหนึ่งภาพยนตร์แฟรนไชร์ฟอร์มยักษ์ที่สุดของยุคอย่าง 'The Hunger Games' นั้น มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายให้ใจคนดูชุ่มชื่น และอยากลุ้นให้ลงเอยกันจนตัวโก่ง นั่นก็คือเรื่องราวรักสามเส้าระหว่างนางเอกสุดแกร่ง 'แคตนิส เอฟเวอร์ดีน' และผู้ชายอีก 2 คน ที่เป็นหนึ่งส่วนสำคัญในชีวิตของเธอที่แทบจะขาดไปไม่ได้ นั่นก็คือ 'พีต้า เมลลาร์ก' และ 'เกล ฮอว์ธอร์น' กับบทสรุปอันแสนจะหวานอมขมกลืน และซาบซึ้งกินใจอย่างที่สุด ใครที่ยังไม่เคยดู ก็ขอแนะนำหนังรัก (?) เรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจทุกคนอีกสักเรื่องเถอะนะ
  • เปิดวาร์ป www.netflix.com

 

หนังรัก

cr.www.amazon.com

 

'พระเอกก็หล่อพระรองก็แซ่บ' ในหนังไซไฟสุดล้ำ... "The Host ต้องยึดร่าง"


  • แม้จะไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องปัง ดังเป็นหม้อแปลงระเบิดอย่างคนอื่นเขา แต่บอกเลยว่าความฮอตและความหล่อของทั้งพระเอกและพระรองของเรื่องก็ไม่เบาเลยทีเดียว กับหนังรักเนื้อเรื่องแนวแอคชั่น - ไซไฟ แต่แฝงความโรแมนติกชวนฟินเอาไว้แทบตลอดทั้งเรื่อง ผสานกับการเล่าเรื่องอันแสนเข้มข้น และดุดันเอาการ แม้หลาย ๆ คนจะยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเพราะอะไรนี่ถึงไม่ใช่ภาพยนตร์เรียกกระแส หรือรับทรัพย์หนักเหมือนเรื่องอื่น ๆ ทั้ง ๆ ที่ตัวหนังเองยังมีความสนุกและน่าประทับใจอยู่ไม่น้อย เอาเป็นว่าดีไม่ดียังไง ก็ลองให้ทุกคนไปพิสูจน์ด้วยตัวเองเลยละกันจ้า

  • เปิดวาร์ป www.netflix.com

 

หนังรัก

cr. www.sanook.com

 

'พระเอกก็หล่อพระรองก็แซ่บ' ในหนังรักดาร์กสุด... "The Vampire Diaries บันทึกรักแวมไพร์"


  • มาถึงตาของฝั่งซีรีส์กันบ้างดีกว่า กับเรื่องนี้ที่บอกเลยว่ารักมากกกก ดีงามทั้งด้านบทและนักแสดง ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์หนุ่มรูปหล่อที่มาตกหลุมรักมนุษย์เดินดินอย่างนางเอกของเรื่อง และถ้าใครคิดว่าทไวท์ไลท์แซ่บแล้ว... เรื่องนี้สิแซ่บยิ่งกว่า! ไหนจะพี่พระเอกกับลุคแสน Badboy เดาใจยาก แถมยังมาทำให้ใจสั่นบ่อย ๆ หรือจะตัวพระเอกเองที่หล่อและน่ารัก แถมยังดีแสนดีไปหมด บวกกับนักแสดงคนอื่น ๆ ที่บทก็ดีมากไม่แพ้กัน เรียกได้ว่างานนี้มาหมดทั้งแวมไพร์ หมาป่า แม่มด ครบรสแฟนตาซีดราม่าที่สุด ใครเป็นสายแวมไพร์สไตล์หล่อร้าย ประหนึ่งทไวไลท์เวอร์ชั่นดาร์กกว่า แซ่บกว่า ก็ห้ามพลาดเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดบอกไว้เลย!

  • เปิดวาร์ป www.netflix.com

 

หนังรัก

cr.www.eonline.com

 

'พระเอกก็หล่อพระรองก็แซ่บ' ในหนังรักใส ๆ ... "To all the boys i've loved before แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก"


  • ลองมาดูเรื่องราวความรักแบบใส ๆ ฟีลลิ่งหนังรักไฮสคูลกันบ้างดีกว่า กับเรื่องราวของสาวน้อย 'ลาร่า จีน' ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเขียนจดหมายสารภาพรักถึงผู้ชายในชีวิตวัยสิบกว่าขวบของเธอเอาไว้ถึง 5 คน! ซึ่งเธอเองก็ไม่เคยคิดจะส่งไปจริง ๆ หรอกนะ จนกระทั่งจดหมายเหล่านั้นได้หลุดไปถึง ชายหนุ่ม 5 คนนั้นจนได้ โดยที่เธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหลุดไปได้ยังไง แต่สิ่งต่อไปที่เธอต้องรับมือนั่นก็คือ เธอควรทำไงต่อไปในเมื่อผู้ชายคนหนึ่งดันเป็นแฟนเก่าของพี่สาว และอีกคนก็ดันเป็นหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนนี่แหละ!

  • เปิดวาร์ป www.netflix.com

 

หนังรัก

cr. forward.com

'พระเอกก็หล่อพระรองก็แซ่บ' ในหนังรักกระแสปัง... "Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญาณ"


  • ซีรีส์ฝรั่งก็ผ่านไปแล้ว คราวนี้ขอชวนมาดูฝั่งเอเชียใกล้บ้านเรากันบ้าง กับซีรีส์เกาหลีชื่อดังแห่งยุค ที่ได้สองพระเอกดังแถมหล่อข้ามเวลาอย่าง 'กงยู' และ 'ลีดงอุก' มาประชันฝีมือการแสดงด้วยกันอีกครั้ง ในบทของยมทูตหนุ่มผู้ถูกสาป และรอเวลาที่จะได้เจอกับเจ้าสาวผู้เป็นดั่งคนที่จะมาปลดคำสาปแห่งความทรมานนี้ บอกเลยว่าเรื่องนี้ ดูก็ทีก็เขิน บิดดด ม้วนนน ทำอะไรไม่ถูก เพราะด้วยอำนาจความหล่ออมตะของแด๊ดดี้กงยู ที่ทุกครั้งเวลามีฉากฟิน ๆ แสนน่ารักกับนางเอกคนสวยอย่าง 'คิมโกอึน' บอกเลยว่าคนดูก็คือโดนสาปให้เขินจิกหมอนขาดทุกที

  • เปิดวาร์ป www.netflix.com

 

หนังรัก

cr. dara.trueid.net

 

'พระเอกก็หล่อพระรองก็แซ่บ' ในหนังรักสไตล์ไทย ๆ ... "เมย์ไหน ไฟแรงเฟ่อ"


  • บอกเลยว่าถ้าต้องให้เลือกระหว่างหนุ่มหล่อน่ารักอย่าง 'แบงค์ ธิติ' กับ หนุ่มเท่สามีแห่งชาติคนใหม่อย่าง 'ต่อ ธนภพ' เหมือนกับที่สาว 'ปันปัน สุทัตตา' ในเรื่อง 'เมย์ไหน ไฟแรงเฟ่อ' ต้องเลือกล่ะก็... เอามีดมาแทงที่ใจแบบแรง ๆ เลยดีกว่า! เพราะคนหนึ่งก็แสนจะน่ารักน่ากอด คุยสนุก อยู่ด้วยแล้วสบายใจและเราได้เป็นตัวเองที่สุด ในขณะที่อีกคนก็เป็นหนุ่มสุดฮอตประจำโรงเรียน ผู้เปิดโลกใหม่และเป็นเหมือนแรงบรรดาลใจในทุก ๆ วัน โอ้ยยยยยย แค่คิดก็ยากแล้ว แต่บอกเลยว่าถ้าใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะลองไปดูหนังรักเรื่องนี้ดีไหม? ...ไม่ยากเลย ดูเลย! ดีจริง! คอนเฟิร์ม!
  • เปิดวาร์ป www.netflix.com

 

หนังรัก

cr. www.nungnew-hd.com

 


เห็นไหมคะ? ว่าเราคัดสรรหนังและซีรีส์ดี ๆ มากมาย แบบดูไปฟินจิกหมอนไปมาให้แบบจัดเต็มขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวัง รับประกันความชุ่มชื่นหัวใจแน่นอนจ้า ยังไงก็ลองหาโอกาสดี ๆ นอนอยู่บ้านแบบชิล ๆ เปิดแอร์เย็น ๆ แล้วเลือกหนังดี ๆ สักเรื่องไว้ดูกกับคนที่เรารัก ก็คงทำให้รู้สึกดีไม่น้อยได้เหมือนกันนะ!