สาวสวย หน้าใส ขวัญใจใครหลาย ๆ คน สำหรับเธอคนนี้ "มุก วรนิษฐ์" ที่เคยฝากผลงานซีรี่ส์รักนะเป็ดโง่ อันโด่งดังและเป็นที่รู้จักในกลุ่มวัยรุ่นมาแล้ว ซึ่งจะบอกว่าหลังจากนั้นก็มีผลงานทั้งละคร ทั้งผลงานเพลงออกมาให้เราได้เห็นเยอะแยะมากมาย 

 

ผิวหมองคล้ำ

 

หลาย ๆ คนก็อาจจะมีคำถามสงสัยว่า ทำงานหนัก พักผ่อนไม่เป็นเวลาแบบนี้ สาวมุก วรนิษฐ์ คนนี้เขามีเวลาดูแลตัวเองยังไงบ้าง เธอจะมีปัญหาพวกสิว ผิวหมองคล้ำบ้างหรือเปล่า วันนี้ Jelly ได้มีโอกาสเจอสาวมุก วรนิษฐ์ที่งาน Senka เลยได้รู้วิธีการดูแลผิวของเธอให้ใส ผิวหมองคล้ำไม่ถามหามาฝากกัน จะมีเทคนิคไหน ดูแลแบบใดบ้างนั้น มาดูกันเลย

 

ผิวหมองคล้ำ

 

ในเรื่องของการดูผิว ให้สิวและผิวหมองคล้ำไม่ถามหา สาวมุก วรนิษฐ์ก็ได้เล่าให้เราฟังถึงปัญหาผิวของเธอในงานเปิดตัว Brand ambassador "Senka white beauty skincare" ว่า ตัวเธอเองก็ยังคงมีปัญหาเรื่องผิว หมองคล้ำ มีรอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอเช่นเดียวกัน เพราะต้องเจอแสงไฟ ถ่ายงานเยอะ

 

ผิวหมองคล้ำ

 

ซึ่งตัวเธอเองก็จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เข้ากับลักษณะผิวของตัวเอง เพราะฉะนั้นแล้วเธอจึงเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องช่วยดูแลบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยดูแลในเรื่องของผิวหมองคล้ำ ไปพร้อม ๆ กับการปรับผิวให้ชุ่นชื้นมาช่วยในจุดนี้ค่ะ

 

ผิวหมองคล้ำ

 

ผิวหมองคล้ำ

 

แต่ก็ไม่ใช่จะบำรุงแต่ภายนอกเพียงอย่างเดียวนะ ถึงแม้จะงานหนักแค่ไหน สาวมุก วรนิษฐ์จะหาเวลาว่างในการออกกำลังกายอยู่เสมอค่ะ และนอกจากจะออกกำลังกายแล้ว เธอยังเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ดื่มน้ำผลไม้ เพื่อทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สุขภาพแข็งแรงค่ะ

 

ผิวหมองคล้ำ

ผิวหมองคล้ำ

 
📸 : instagram.com/mookworranit

เคล็ดลับของสาวมุกไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะคะทุกคนขา เพียงแค่เราเข้าใจปัญหาผิวของเรา เลือกทานอาหารบ้าง มีเวลาว่างก็ออกกำลังกาย เพียงเท่านี้เราก็สามารถมีผิวดี ๆ หุ่นสวย ๆ ได้แล้วค่ะ