ใครว่าสาวหน้าอกเล็กจะแต่งตัวยาก แต่งตัวไม่สนุก ไม่มีความกล้า ไม่มีความมั่นใจกับชุดที่ใส่เลย ขอบอกเลยว่า! ลบความคิดนั้นออกไป เพราะความจริงแล้วถ้าเราเลือกแต่งให้ถูก ให้เข้ากับสรีระร่างกายเรา ถึงจะหน้าอกเล็กยังไงก็แต่งตัวออกมาให้ชวนมองได้ค่ะ แล้วเขาต้องแต่งตัวกันยังไงบ้างล่ะ ? วันนี้ Jelly มีทริคดี ๆ มาฝากกก


เลือกเสื้อโชว์แผ่นหลัง หรือ มีดีไซน์เก๋ ๆ


  • จุดสำคัญที่สุดสำหรับสาวหน้าอกเล็กก็คือการเลือกใส่เสื้อนั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วเราควรเลือกเสื้อที่มีดีไซน์ที่เก๋ ๆ หน่อย อาจจะใส่เสื้อคอวี เสื้อปาดไหล่ เสื้อเปิดโชว์แผ่นหลัง หรือเสื้อที่มีสีสันและลวดลายสวย ๆ มาดึงความสนใจเรื่องหน้าอกค่ะ ควรหลีกเลี่ยงเสื้อปิดคอ หรือเสื้อคอกลมเพราะจะทำให้ดูเน้นช่วงหน้าอก ไม่มีจุดดึงความสนใจอื่นๆ ทำให้ดูจืดไปหน่อยค่าา


ซีทรูช่วยได้


  • ลองเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้ามาใส่เป็นแนวซีทรู ผ้าบาง ๆ หรือตาข่ายก็ทำให้ดูเซ็กซี่ได้ค่ะ ถึงจะมีหน้าอกน้อย แต่ถ้าหยิบชุดประเภทนี้มาใส่แล้วล่ะก็ แต่งตัวออกมาได้เซ็กซี่ทุกคนแหละ อิอิ


คาดเข็มขัด 


  • อกไม่มี แต่เอวมี ดูสูงเพรียวก็ชนะอยู่เหมือนกันนะ ลองหาเข็มขัดเก๋ ๆ มาคาดรัดให้ดูมีเอว ก็จะช่วยดึงดูดความสนใจไปได้ หรือจะใส่เป็นกางเกงขาบานก็จะช่วยทำให้ดูตัวสูง หุ่นเพรียวอยู่เหมือนกัน


หาเครื่องประดับมาช่วย 


  • อย่างที่บอกไปค่ะว่าเป็นสาวอกเล็กแต่อยากดูสวย แต่งตัวดี ๆ ความมั่นใจก็ต้องมีด้วยนะคะ ถ้าวันไหนเราจะใส่เสื้อคอวีก็อาจจะหาสร้อยสไตล์ Minimal มาใส่ หรือเอาแว่นมาเหน็บเสื้อก็ดูเกร๋ มีสไตล์ไปอีกแบบค่ะ


ถึงจะเป็นสาวหน้าอกเล็ก แต่เอาจริง ๆ ถ้ามีความมั่นใจ เลือกแต่งตัวให้ถูก ก็ทำให้ดูสวย ชวนมองได้ไม่แพ้สาวหน้าอกใหญ่เลยล่ะค่ะ ยังไงก็ลองเอาทริคเหล่านี้ไปปรับ ๆ กันดูนะคะ