ผู้หญิงกับของสวย ๆ งาม ๆ เป็นสิ่งที่แยกจากกันไม่ได้ และเครื่องประดับอย่าง ต่างหู ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความสวยเก๋ดูดีให้กับสาว ๆ ได้เช่นกัน วันนี้ Jelly เลยขอมาเอาใจสาวมินิมอล กับแฟชั่น “ต่างหูมินิมอล” ที่ใส่แล้วสวยชิคดูดีขั้นสุดด เป็นสไตล์ที่เน้นความเรียบ ๆ แต่ดูแพง ใส่ออกมาแล้วได้ลุคแนว ๆ อย่างแน่นอน!

 

Single Minimalist Earrings


ใครที่ชื่นชอบต่างหูสวย ๆ เรียบ ๆ ดูแพงแบบเบา ๆ ลองเลือกเป็นต่างหูมินิมอลอันเล็กที่มีดีเทลเก๋ ๆ อย่างต่างหูมินิมอลโลหะทรงเรขาคณิตแบบโปร่ง ๆ หรือจะเป็นต่างหูมุกสีขาวสุดเบสิคที่ใส่แล้วได้ลุคคุณหนูดูสวยหรูแบบสุด ๆ บอกเลยว่าต่างหูมินิมอลนั้นเป็นไอเท็มน่ารัก ๆ ที่มาแรงทุกยุค แถมยังใส่ได้ทุกวัน แมทช์ง่าย เข้าได้กับทุกชุดเลยค่ะ

ต่างหูมินิมอล

ต่างหูมินิมอล

ต่างหูมินิมอล

 

Mix & Match Minimalist Earrings Set


ไม่ต้องเล่นใหญ่ก็สวยปังได้ไม่แพ้กันจ่ะ สาว ๆ คนไหนที่เจาะหูหลาย ๆ รู แต่ไม่รู้จะมิกซ์แอนด์แมทช์ต่างหูยังไงให้ดูเข้ากัน ลองเลือกใส่ต่างหูมินิมอลอันเล็ก ๆ อย่างรูปดวงจันทร์ ดวงดาว วงกลม สามเหลี่ยม หรือต่างหูเส้นยาว ไว้ที่บริเวณติ่งหูด้านล่าง ส่วนใบหูด้านบนให้เลือกเป็นต่างหูมินิมอลแบบห่วงเล็ก ๆ เพื่อลุคชิค ๆ เท่ ๆ ดูมีสไตล์ขั้นสุดด

ต่างหูมินิมอล

ต่างหูมินิมอล

ต่างหูมินิมอล

 

Long Threader Minimalist Earrings


ที่สุดของความเรียบหรูดูแพง! ขอยกให้ต่างหูมินิมอลเส้นยาว ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบม๊ากก ทั้งที่เป็นเส้นยาว ๆ ห้อยลงมาเรียบ ๆ แบบเพชร หรือแบบมุก ใครชอบดีเทลมากน้อยแค่ไหนก็เลือกใส่กันตามใจชอบเลยค่ะ แนะนำให้มีต่างหูมินิมอลทรงนี้ติดบ้านไว้สักคู่ จะใส่ไปออกงานก็เริ่ด ใส่ไปเที่ยวก็ปัง แถมยังช่วยให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลงอีกด้วยน้า   

ต่างหูมินิมอล

ต่างหูมินิมอล

ต่างหูมินิมอล

ต่างหูมินิมอล

ต่างหูมินิมอล

 

Minimalist Hoop Earrings


นาทีนี้จะมีต่างหูแบบไหนที่ฮิตไปกว่า ต่างหูมินิมอลแบบห่วง ได้อีกล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นห่วงวงกลม สามเหลี่ยม หกเหลี่ยม หรือหัวใจ ก็สวยเก๋มีสไตล์ด้วยกันทั้งนั้น วันไหนอยากได้ลุคคุณหนู ใส ๆ เรียบ ๆ ลองเลือกเป็นต่างหูมินิมอลแบบห่วงอันเล็ก แต่หากอยากเพิ่มกิมมิคให้ดูสวยเด่นมากขึ้น แนะนำเป็นห่วงอันใหญ่จะช่วยเสริมใบหน้าให้ดูสวยหวานมีเสน่ห์มากขึ้นค่ะ 

ต่างหูมินิมอล

ต่างหูมินิมอล

ต่างหูมินิมอล

 


ใครที่ชอบความเรียบหรูดูแพงคงจะถูกใจไม่น้อยกับไอเดียแฟชั่นต่างหูมินิมอล ที่เน้นความเรียบง่าย แต่ใส่แล้วมีความชิค ๆ เก๋ ๆ ดูดีเว่อร์ จะวันชิลล์ ๆ หรือออกไปปาร์ตี้ ก็สามารถแมทช์ต่างหูมินิมอลให้เข้ากับเสื้อผ้า หน้า ผม ออกมาเป็นลุคเก๋ ๆ ได้อย่างแน่นอน!