ถ้าพูดถึงแฟชั่นสไตล์เกาหลีแล้วล่ะก็ สมัยนี้ไม่ได้มีแต่หวาน ๆ แบ๊ว ๆ อย่างเดียวเท่านั้นนะ! เพราะอีกหนึ่งแฟชั่นการแต่งตัวที่สาวเกาหลีนิยมกันมาก ๆ ต้องขอยกให้สไตล์มินิมอลเลยล่ะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นไอเท็มเรียบ ๆ เป็นสีผ้าแบบธรรมชาติให้ลุคที่ดูสบาย ๆ ชิล ๆ แต่สวยดูดีน่ารักมากกก สาวคนไหนอยากแต่งตัวมินิมอลแบบชิค ๆ มีสไตล์แบบสาวเกาหลี jelly รวมพิกัดร้านเสื้อผ้ามินิมอลน่าช้อปใน IG ไว้ให้แล้ว ตามไปสอยกันเล้ยยย

 

ร้านเสื้อผ้ามินิมอล @31octstore


ใครมองหาร้านเสื้อผ้ามินิมอลสไตล์เกาหลี สีพื้น ๆ น่ารัก ๆ ใส่ได้ทุกวัน ต้องชอบร้านนี้แน่นอน มีทั้งเสื้อคอปก เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด เดรส เบลเซอร์ เสื้อผ้าร้านนี้มีทั้งพร้อมส่งและพรีออเดอร์ (รอสินค้าประมาณ 14 วัน) ใครอยากดูโคเรีย จัดด่วนนน

💸 ราคา : ประมาณ 300 - 690 บาท

ร้านเสื้อผ้า

 

ร้านเสื้อผ้ามินิมอล @nudetone.co


กระเป๋าร้านนี้คือที่สุดของความมินิมอล! ส่วนใหญ่จะเป็นทรงเบสิคเรียบ ๆ แต่แอบมีดีเทลเก๋ ๆ จะสะพายพาดตัว สะพายข้าง หรือคล้องแขนก็มีให้เลือกแบบหลายไซส์ สะพายไปทำงานได้ทุกวัน ใช้ได้ทุกโอกาส แถมราคาก็สบายกระเป๋าสุด ๆ ใครอยากได้ลุคชิค ๆ แบบสาวเกาหลีห้ามพลาดเลยนะ

💸 ราคา : ประมาณ 190 - 450 บาท

ร้านเสื้อผ้า

 

ร้านเสื้อผ้ามินิมอล @marsgun__


ร้านนี้เน้นขายกางเกงขายาวทรงสวย ดีไซน์ดี สีเอิร์ธโทน มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งกางเกงผ้าสบาย ๆ ผ้ายีนส์ หรือกางเกงยีนส์ที่มีทั้งสีเข้มและสีอ่อน ใส่แล้วเก็บทรง น่ารักมากกก นอกจากนี้ก็ยังมีกางเกงขาสั้นและเสื้อทรงมินิมอลน่ารัก ๆ ให้ช้อปกันแบบครบเซ็ต!

💸 ราคา : ประมาณ 590 - 790 บาท

ร้านเสื้อผ้า

 

ร้านเสื้อผ้ามินิมอล @save.my.stuff


ร้านเสื้อผ้ามินิมอลสไตล์เกาหลีที่ดูเหมือนจะเรียบ ๆ แต่มีดีเทลสุดชิคที่ทำให้สาว ๆ ดูมีคาแร็คเตอร์ขึ้นมาเลยล่ะ มีทั้งเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว เบลเซอร์ แต่ละตัวคือทรงดีมากกก แถมแมทช์ง่ายสุด ๆ อ้อ ลืมบอกไปว่าร้านนี้เค้าเป็นแบบพรีออเดอร์นะจ๊ะ แต่คุ้มค่าแก่การรอคอยแน่นอนคอนเฟิร์ม!

💸 ราคา : ประมาณ 790 -  1,290 บาท

ร้านเสื้อผ้า

 

ร้านเสื้อผ้ามินิมอล @doubletttt


ร้านนี้เป็นร้านเสื้อผ้ามินิมอลแนวเบสิค ๆ แมทช์ได้ง่าย ๆ ใส่ได้บ่อย ๆ สายแฟและสายมินิมอลน่าจะชอบกัน แบบสวย น่ารัก แถมราคาเบามาก ๆ สาวเกาหลีมินิมอลเค้ากำลังอินแบบไหนทางร้านก็มีมาอัพเดทเรื่อย ๆ ใครไม่อยากหลุดเทรนด์ตามไปช้อปเล้ยยย

💸 ราคา : ประมาณ 170 - 220 บาท

 

ร้านเสื้อผ้า

 

เป็นอีกสไตล์ที่แต่งง่ายแต่ดูดีม๊ากมากกก ใครอยากได้ลุคมินิมอลแบบสาวเกาหลีอย่าลืมตามไปช้อปกันนะ จะได้คอมพลีทลุคให้น่ารักชิค ๆ มีสไตล์สุดไปเลย!