มือถือนี่จัดได้ว่าเป็นอวัยวะชิ้นที่ 33 ของร่างกายเราไปแล้ว แถมสมัยนี้พวกเคสมือถือก็จัดได้ว่าเป็นเครื่องประดับอีกอย่างที่ของมันต้องมี ถ้าหากสาว ๆ ไม่มีเวลามากพอที่จะไปเดินช้อปเคสมือถือแล้วล่ะก็มาดู "ไอจีขายเคสมือถือ" สไตล์มินิมอลที่ Jelly นำมาฝากกันดีกว่าค่ะ ราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่ามีเงิน 500 บาท อาจจะได้เคสมือถือมากถึง 4 ชิ้นเลยก็ว่าได้ ชวนเพื่อนมาซื้อหารค่าส่งกันก็ได้น้าาา

 

ไอจีขายเคสมือถือ wwioleth


ร้านไอจีขายเคสมือถือร้านนี้มีชื่อว่าวิโอเลท สเปเชี่ยลสุดเพราะมีเฉพาะไอโฟนเท่านั้น ซึ่งเคสมือถือของร้านนี้จะเป็นสไตล์มินิมอลแบบหวาน ๆ โทนสีขาวคลีนและพาสเทลเหมาะสำหรับสาววัยรุ่นอย่างเราเป็นที่สุด ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ทางร้านยังมีกระเป๋าจำหน่ายด้วยนะคะ

 

ไอจีขายเคสมือถือ

 

ไอจีขายเคสมือถือ aunyaxstore


อีกหนึ่งร้านไอจีขายเคสมือถือสไตล์มินิมอลสุดคูล สามารถสั่งทำได้ไม่เหมือนใครแน่นอน ราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาท เท่านั้น ถ้าหากว่าใครอยากจะหาเคสลิมิเต็ดเอาไว้ใช้เองหรือเป็นของขวัญ ร้านนี้ตอบโจทย์มากค่ะ สามารถสอบถามรุ่นเคสได้กับทางร้านเลยนะคะ หรือใครจะไปหน้าร้านที่ Matchbox พระราม 2 กับสยามซอย 7 ก็ได้ค่ะ

 

ไอจีขายเคสมือถือ

 

 

ไอจีขายเคสมือถือ cup_casestory


ร้านไอจีขายเคสมือถือที่มีทั้งแบบมินิมอลและแบบน่ารัก ๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท เท่านั้น มีหลายรุ่นตั้งแต่ไอโฟน แอนดรอย แท็บเล็ต นอกจากนี้ยังมีแบตสำรองจำหน่ายอีกด้วย เคสมือถือร้านนี้น่ารักมากบอกเลยว่าต้องเข้าไปดู ชวนเพื่อนมาสั่งแล้วหารค่าส่งนี่คุ้มมากเว่อร์

 

ไอจีขายเคสมือถือ

 

 

ไอจีขายเคสมือถือ casesfromthestar


อีกหนึ่งร้านไอจีขายเคสมือถือแบบแฮนด์เมดสไตล์มินิมอลน่ารัก ๆ ฟรุ้งฟริ้ง สามารถสั่งทำได้ทั้งไอโฟนและแอนดรอย ราคาเริ่มต้น 350 บาท ซึ่งทางร้านจะมีส่วนลดอยู่บ่อย ๆ ต้องคอยติดตาม ถ้าอยากจะไปดูหน้าร้านก็สามารถไปดูได้ที่ SOS สยามซอย 6, Pinkplanter สยามซอย 7 และเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 1 

 

ไอจีขายเคสมือถือ

 

ไอจีขายเคสมือถือ code.cool


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่เป็นสายดาร์กหรืออยากจะซื้อเคสให้คนรู้ใจ ร้านไอจีขายเคสมือถือร้านนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะมีแต่เคสมือถือโทนสีทึบอย่างขาวดำ แดงเลือดนก ฯ ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท มีทั้งไอโฟนและแอนดรอย สามารถตรวจสอบรุ่นได้ที่แคปชั่นของภาพหรือสอบถามกับทางร้านได้โดยตรงเลยค่ะ

 

ไอจีขายเคสมือถือ

 

 

เอาล่ะสำหรับสาว ๆ ที่อยากได้เคสมือถือใหม่ ก็สามารถเข้าไปดูไอจีขายเคสมือถือสไตล์มินิมอลที่ Jelly นำมาฝากได้เลยนะคะ ซึ่งแต่ละร้านก็จะมีราคาแตกต่างกันไป งานแฮนด์เมดก็อาจจะแพงหน่อยเพราะต้องใช้เวลาในการทำสักนิด ถ้าใครชอบเคสมือถือแนวฟรุ้งฟริ้งแล้วล่ะก็ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่บทความ 6 ร้านเคสมือถือในไอจี โทนสีชมพู ฟรุ้งฟริ้ง ราคาเบาๆ เลยค่ะ 💕