อยากมีห้องนอนสวย ๆ แบบใน Pinterest ทำไงดีนะ วันนี้ Jelly มีมาแนะนำกับ 5 ร้าน IG ผ้าปูที่นอนมินิมอล #แต่งห้องเหมือนPinterest บอกเลยว่าน่ารักได้อารมณ์มินิมอลสุด ๆ 


ผ้าปูที่นอนมินิมอล ร้าน ladies_sleeping

สาว ๆ ที่กำลังมองหาผ้าปูที่นอนมินิมอลแบบสีพื้น หรือลายตารางต้องมาร้านนี้เลย เป็นสไตล์แบบสาวคูล ๆ ไม่หวาน หรือใครที่แต่งห้องกับคนรักผ้าปูที่นอนมินิมอลสีพื้นหรือตารางคือเหมาะมากเลยจ้า

💸ราคาอยู่ที่ 580 บาท 

ผ้าปูที่นอนมินิมอล


ผ้าปูที่นอนมินิมอล ร้าน idea.athome

ใครกำลังมีไอเดียแต่งห้องสวยสไตล์มูจิ มาลองผ้าปูที่นอนมินิมอลร้านนี้เลยจ้า ด้วยลายและโทนสีมีความเอิร์ธโทนสุด ๆ เหมาะมากกับห้องนอนของสายมินิมอล แค่คิดภาพว่าใช้ผ้าปูที่นอนมินิมอลแล้วตอนเช้า ๆ มีแสงแดดลอดมาจากหน้าต่างก็ฟินแล้ว

💸ราคาอยู่ที่ 1,990 - 2,390 บาท 

ผ้าปูที่นอนมินิมอล


ผ้าปูที่นอนมินิมอล ร้าน sleep_whale

ใครอยากได้ผ้าปูที่นอนลายมินิมอลสไตล์เกาหลี ต้องมาดูร้านนี้เลยจ้า ด้วยดีเทลเล็ก ๆ ของลายผลไม้ต่าง ๆ ช่วยเพิ่มความมินิมอลได้ดี มีทั้งลายส้ม พีช หรือดอกไม้ก็มีนะ เห็นแบบนี้แล้วซื้อผ้าปูที่นอนลายมินิมอลมาปูรอโอปป้าเลยจ้า อันยอง~

💸ราคาอยู่ที่ 1,990 - 2,390 บาท 

ผ้าปูที่นอนมินิมอล


ผ้าปูที่นอนมินิมอล ร้าน natchulyloft

ใครเป็นสายหวานชอบดอกไม้เล็ก ๆ มาดูผ้าปูที่นอนมินิมอลร้านนี้เลยจ้า เป็นฟีลแบบดอกไม้ญี่ปุ่น ๆ หน่อย มีหลายสีเลยนะ ห้องใครคุมโทนมินิมอลสีไหน ไปเลือกกันตามใจชอบได้เลย

💸ราคาอยู่ที่ 1,990 - 2,390 บาท 

ผ้าปูที่นอนมินิมอล


ผ้าปูที่นอนมินิมอล ร้าน lltl_home

ถึงเราจะเป็นสาวหวานสไตล์คุณหนู แต่เราก็มินิมอลได้นะจ๊ะ แค่มีผ้าปูที่นอนลายมินิมอลจากร้านนี้เลยจ้า ด้วยโทนสีพื้นที่จัดคู่กันของแต่ละเซ็ต ไหนจะมีลายผลไม้อีก งือออ น่ารัก ลูกคุณหนูมากเลย

💸ราคาอยู่ที่ 2,290 - 2,990 บาท 

ผ้าปูที่นอนมินิมอล


หวังว่าจะถูกใจสาวสายมินิมอลกันนะจ๊ะกับผ้าปูที่นอนลายมินิมอลที่แนะนำไป เขาว่ากันว่าการแต่งห้องนอนให้ตรงตามสไตล์ของเรา จะช่วยเพิ่มความสบายใจให้เรามากขึ้น แถมยังช่วยให้นอนหลับฝันดีอีกด้วยนะ 🌛⭐️