เคยเป็นกันมั้ย? เห็นไอเดียรอยสักมาก็ตั้งมากมายแต่ก็ยังไม่มีรอยสักไหนถูกใจสักที ถ้าสาว ๆ อยากสักลายที่ไม่ซ้ำคนอื่นแล้วหล่ะก็ Jelly มีไอเดียรอยสักรูปสัตว์มาฝากสาว ๆ ด้วยแหละ ลายเล็กมินิมอลเก๋ไก๋ใช้เวลาสักไม่นาน เจ็บแปบ ๆ แบบเจ็บนิดเดียว พร้อมแล้วไปดูกันดีกว่าว่ามีลายไหนน่าสักตามบ้าง

 

1. สุนัขจิ้งจอก 


สาวแซ่บที่ไม่อยากมีรอยสักเหมือนใคร แนะนำลายสุนัขจิ้งจอกเลยค่ะ แสดงถึงความมีเสน่ห์น่าค้นหา ไม่ว่าจะสักที่แขนก็ดี ที่ข้อมือก็เก๋ หากใครชอบแนว Geographic ก็จัดไปเลยค่ะ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

 

2. แมว


รอยสักรูปแมวถือได้ว่าเป็นรอยสักยอดฮิต ให้ความรู้สึกน่ารักและมีเสน่ห์ จะสักแค่หน้าแมวหรือสักรูปแมวทั้งตัวก็แล้วแต่คนชอบ ใครที่เป็นทาสแมวบอกเลยว่ารอยสักนี้เหมาะกับสาว ๆ มากเลยแหละ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

รอยสัก

 

รอยสัก

 

3. กระต่าย


รอยสักที่แสดงถึงความน่ารักอ่อนโยน น่าทะนุถนอม สักรอยเล็ก ๆ ก็ดูคิ้วท์แต่ถ้าใครกลัวจะมองไม่เห็นก็สักลายใหญ่ขึ้นมานิดหน่อยก็ได้นะคะ สายหวานต้องจัดแบบด่วน ๆ 

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

 

4. นก


สำหรับคนที่รักอิสระรอยสักรูปนกเป็นอะไรที่น่าจะเหมาะกับเธอที่สุดแล้ว เพราะนกมีปีกสามารถโบยบินไปได้ทุกที่ จัดได้ว่าเป็นรอยสักยอดฮิตของสายฮิปสเตอร์เลยก็ว่าได้

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

 

5. ม้าโพนี่


สายฟรุ้งฟริ้งต้องไม่พลาดกับรอยสักม้าโพนี่สุดคิ้วท์ สักแล้วรับรองเพื่อนทักว่าน่ารักแน่นอน เพิ่มสีพาสเทลเข้าไปก็ยิ่งสวยหวานดูไม่เหมือนใคร เป็นลายที่เหมาะกับสาว ๆ โดยเฉพาะเลยนะ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

ได้ไอเดียรอยสักกันไปเยอะพอสมควรแล้วถูกใจลายไหนแล้วบ้างหรือยังเอ่ย? แต่ก่อนจะสักก็คิดให้ดีก่อนนะคะเพราะการจะลบรอยสักนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ส่วนใครที่กลัวเข็มก็สามารถบอดี้เพ้นท์เอาได้เหมือนกันนะคะ แถมยังเปลี่ยนลายใหม่ได้เรื่อย ๆ เลยน้า