อยากสักแต่ไม่กล้าทำไงดี ? สำหรับสาว ๆ ที่มีแพลนว่าจะสักแต่ก็ยังไม่ได้สักเป็นจริงเป็นจังสักที ไม่ว่าจะเป็นเพราะกลัวเจ็บ คุณพ่อคุณแม่มีท่าทีไม่สนับสนุน หรือยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะสักลายไหนดี ? เอาเป็นว่าไม่ต้องคิดมากให้วุ่นวายใจ เพราะวันนี้เรามีทางออกมาให้สาว ๆ นั่นก็คือการสักด้วยรอยสักเล็ก ๆ ไม่ใหญ่จนโดดเด่นออกมา สามารถปกปิดไว้ภายใต้เสื้อผ้าได้ แถมรอยสักเล็ก ๆ จิ๋ว ๆ ยังดูน่ารักตะมุตะมิเหมาะกับสาวมุ้งมิ้งอย่างเธอเป็นที่สุด ถ้าอยากรู้กันแล้วว่ารอยสักเล็ก ๆ ที่ว่านี้จะมาแบบไซส์จิ๋วและน่ารักสักแค่ไหน ก็ตาม Jelly มาดูกันได้เลย : )  

 

 

 

 

 

 

ไอเดียรอยสักที่เรานำมาฝากสาว ๆ วันนี้มาจากช่างสักเกาหลี IG : @playground_tat2 เป็นรอยสักสไตล์มินิมอล เน้นลวดลายเล็ก ๆ จิ๋ว ๆ ลายเส้นบางเบา ไม่หนา แต่คมชัด จึงให้ความรู้สึกหวาน ๆ ซอฟต์ ๆ ไม่ได้ดูเปรี้ยวแซ่บหรือเผ็ดร้อนจนเกินไป เหมาะกับสาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นสักหรือชื่นชอบความน่ารักตะมุตะมิเป็นทุนเดิม สำหรับใครที่อยากประทับรอยสักเล็ก ๆ สีดำ แนะนำเป็นพวกลายดอกไม้ ดวงดวง ดวงจันทร์ หรือลวดลายที่เป็นความชอบส่วนตัว อย่างกล้อง จรวด หรือหนังสือก็ดูเก๋ไม่เบา 

 

 

 

 

 

 

ใครที่ไม่อยากให้รอยสักเล็ก ๆ ดูเรียบจนเกินไป อาจจะเพิ่มสีสันลงไปนิด ๆ หน่อย ๆ ให้ดูน่ารักเก๋ไก๋มีลูกเล่นยิ่งขึ้น อย่างรอยสักเล็ก ๆ รูปดอกไม้โดยให้ตัวดอกไม้เป็นลายเส้นสีแดง ใบไม้เป็นลายเส้นสีเขียว ส่วนก้านเป็นลายเส้นสีดำ การผสมระหว่างสีดำกับสีสันอื่น ๆ ทำให้รอยสักดูน่ารัก สดใส มีความขี้เล่นมากขึ้น อาจจะสักเป็นรูปดาวเคราะห์ ก้อนเมฆ หรือสายรุ้ง ก็ดูครีเอทไม่ซ้ำใครดีเหมือนกันนะ

 

 

 

 

 

 

มาถึงรอยสักสีกันบ้างดีกว่า ซึ่งรอยสักสีที่กำลังฮอตฮิตอย่างมากในหมู่สาวเกาหลีก็จะมีพวกรอยสักเล็ก ๆ รูปผลไม้สีสันสดใส อย่างลูกพีชสีส้ม เชอร์รี่สีแดง หรือจะเป็นรอยสักเล็ก ๆ รูปหัวใจประมาณ 2 - 4 ดวงเรียงต่อกันแล้วถมด้วยสีแดงหรือสีดำก็ดูน่ารักตะมุตะมิแอบได้ลุคเท่เบา ๆ ยังไม่หมดแค่นั้น สาว ๆ ยังสามารถครีเอทสีสันให้สนุกสนานมากขึ้นได้ เช่น รอยสักรูปดวงจันทร์ไล่สีระหว่างสีแดง - สีดำ

 

 

 

 

 

 

ปิดท้ายด้วยรอยสักเล็ก ๆ หลาย ๆ ลายอยู่รวมกันเป็นกลุ่มเป็นก้อน แนะนำเป็นรอยสักเล็ก ๆ รูปดวงจันทร์ ดวงดาว โลก ดาวเสาร์ เป็นจักรวาลดาวเคราะห์น่ารัก ๆ ที่มีความตะมุตะมิน่าเอ็นดู จะเป็นรอยสักสีดำก็ดูเรียบ ๆ วินเทจดีเหมือนกัน หรือใครชอบสีสันก็จัดเลยค่ะ น่ารักไม่แพ้กัน เอาเป็นว่าใครที่ไม่อยากมีรอยสักขนาดใหญ่ก็ลองเป็นรอยสักเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ดูสิคะ ถ้าเกิดว่าสักหลาย ๆ ตำแหน่งเนี่ยยิ่งดูน่ารักเข้าไปใหญ่เลยน้า <3