ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากจะมีมือดำๆ เอาไว้ให้หนุ่มๆ จับหรอกค่ะ มีแต่อยากจะมีผิวมือขาวๆ ใสๆ ไว้รอผู้ชายมาคว้าทั้งนั้นแหละ! ... ถ้าคุณคือคนนึงที่อยากจะมีผิวมือที่ขาวใสขึ้นได้ง่ายๆ เรามีเทรนด์สีเล็บเทรนด์ใหม่มาแนะนำให้รู้จักกัน กับเทรนด์สีเล็บ Midnight Blue

 

สีเล็บ

สีเล็บ

 

สีเล็บ Midnight Blue เป็นสีน้ำเงินเข้มที่สร้างความน่าลุ่มหลงและดึงดูดได้แบบสุดๆ สาวๆ ที่เปลี่ยนสีเล็บให้กลายเป็นสีนี้ จะช่วยทำให้สีเล็บตัดกับสีผิวที่มือได้อย่างลงตัว ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวเฉดไหน เพียงแค่ทาสีเล็บ Midnight Blue ลงไป รับรองว่าขับผิวได้ดีเป็นทุกราย

 

สีเล็บ

สีเล็บ

สีเล็บ

 

นอกจากจะช่วยทำให้มือผ่องขึ้นแล้ว ยังสร้างลุคที่ดึงดูด น่าค้นหาขึ้นได้อีกเป็นกอง เทรนด์สีเล็บ Midnight Blue นี้ ถือว่าเป็นเทรนด์สีเล็บที่มาแรงมากๆ ณ ตอนนี้ ใครไม่ทำตามถือว่าตกเทรนด์ บอกเลย!

สีเล็บ

สีเล็บ

 

แนะนำเป็นพิเศษสำหรับสาวๆ ที่อยากให้สีเล็บ Midnight Blue ดูมีอะไรขึ้นมาอีกนิด จัดไปกับการลงกลิตเตอร์เข้าไปเล่น ไม่ว่าจะกลิตเตอร์เงินหรือทอง ก็ช่วยขับผิวให้ใส ผ่อง ได้ง่ายๆ

 

สีเล็บ

สีเล็บ

สีเล็บ

 

ยังไงสาวๆ คนไหนที่กำลังจะไปทำเล็บ ลองเอาเทรนด์สีเล็บ Midnight Blue ไปปรับให้เข้ากับลายเล็บที่สาวๆ อยากทำก็ได้ รับรองว่านำเทรนด์ สวย เก๋ เท่ จนเพื่อนๆ แห่ไปทำตามกันแน่นอน > <