เล็บลายหินอ่อนถือได้ว่าเป็นลายเล็บที่มีความสวยหรูดูแพงแบบมีคลาสมาก ๆ ที่สำคัญคือเป็นลายเล็บที่ทาได้เรื่อย ๆ ไม่มีคำว่าเอาท์เลยจริง ๆ และนอกจากเล็บลายหินอ่อนสีขาว - ดำแบบคลาสสิคแล้ว สาว ๆ รู้ไหมคะว่ายังมีเล็บลายหินอ่อนสีสวย ๆ สีอื่นอีกเยอแยะมากมายเลยล่ะ ใครที่กำลังอยากเพ้นท์เล็บสไตล์นี้อยู่ล่ะก็ อย่ารอช้า ตามมาส่องไอเดียเล็บลายหินอ่อนสวย ๆ กันดีกว่า

 

 

มาเริ่มที่เล็บลายหินอ่อนสีขาวกันก่อน.. แอบกระซิบว่าตอนนี้เล็บสีขาวกำลังมาแรงอยู่ด้วย แต่ใครที่ไม่อยากทาเล็บสีขาวเรียบ ๆ ลองเพิ่มความสวยเก๋ด้วยเล็บลายหินอ่อนกันดูค่ะ อาจจะแต่งเล็บด้วยเพชรเม็ดเล็ก ๆ หรือแปะสติ๊กเกอร์สีทองคาดลงบนเล็บลายหินอ่อนเพื่อเพิ่มความสวยแพงและดูมีกิมมิคมากขึ้นก็ได้ ส่วนใครจะทาเล็บลายหินอ่อนสลับกับสีอื่น แนะนำเป็นสีทอง สีเงิน หรือสีโรสโกลด์คลุมโทนความแพงกันให้สุดด! 

 

 

เรีบหรูแบบเฟียซ ๆ!! ด้วยไอเดียเพ้นท์เล็บลายหินอ่อนสีดำ ตัดกับสีขาว อาจจะเว้นบางนิ้วไว้ทากลิตเตอร์วิ้ง ๆ เพิ่มความปังก็เริ่ดอยู่ บอกเลยว่าเล็บลายหินอ่อนสีดำนอกจากจะทำให้สาว ๆ ดูสวยแพงเหมือนมีเงินในบัญชีเพิ่มขึ้นแล้ว ยังช่วยให้มือขาว มือผ่อง ดูผู้ดีอีกด้วย ใครอยากทาเล็บสีดำ แต่กลัวว่าจะมืดมิดเกินไป ลองเป็นเล็บลายหินอ่อนสีดำแบบนี้สิจ๊ะรับรองเกิดมากซิสสส

 

 

งานสีสันต้องมา! สาว ๆ คนไหนที่เคยเพ้นท์เล็บลายหินอ่อนสีขาวดำกันไปแล้ว ลองเปลี่ยนมาเป็นเล็บลายหินอ่อนสีอื่น ๆ ดูบ้าง อย่างสีฟ้า สีเขียว สีน้ำตาล หรือสีชมพู จะเพ้นท์ลายหินอ่อนทุกเล็บ หรือเว้นบางเล็บไว้ทาสีพื้น หรือกลิตเตอร์ก็ได้นะ บอกเลยว่าไอเดียสีเล็บลายหินอ่อนที่ Jelly นำมาฝากกันเนี่ย ยังคงคอนเซ็ปเรียบหรูดูแพงได้อยู่นะ อิอิ

 

 

ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวชิคจะต้องไม่พลาดเล็บลายหินอ่อนลายนี้เลยเชียวนะ! ลองเพิ่มความปังให้เล็บลายหินอ่อนด้วยการจับคู่สีเริ่ด ๆ อย่างสีขาว สีชมพู และสีดำเข้าด้วยกัน หรือจะเป็นสีฟ้ากับสีชมพูที่เมื่อจับมาแมทช์คู่กันแล้วจะได้ออกมาเป็นเล็บลายหินอ่อนที่มีความสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร แถมยังดูคล้ายสีน้ำซึ่งเป็นลายเล็บที่สาวญี่ปุ่นเค้านิยมทำกันอีกด้วยนะ เริ่ดด!

 


โอ๊ยย เล็บลายหินอ่อนนี่มันสวยหรูดูแพงขั้นสุดเลยจริง ๆ ใครที่สนใจอยากเพ้นท์เล็บลายนี้ก็ลองเลือกร้านทำเล็บกันดี ๆ นะคะ อาจจะดูรีวิวเยอะ ๆ เพื่อความชัวร์เพราะบางร้านเค้าก็ไม่ถนัดเพ้นท์เล็บมากเท่าไรอาจจะบ้งเอาได้ ลองไปส่องร้านทำเล็บที่ Jelly เคยแนะนำไว้ในบทความเก่า ๆ ก็ได้นะ จะได้มีเล็บสวยถูกใจอัพลุคเป็นคุณหนูแพง ๆ กันไปเล้ยย