โอยยย ห้องนอนเล็กไม่พอ เครื่องสำอางยังรกอีกกก! ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้นะคะสาว ๆ ขา ทางที่ดีผู้หญิงเราควรจะมีระเบียบกันบ้างสิถึงจะถูก ;p ใครที่กำลังหาไอเดียจัดโต๊ะเครื่องแป้งให้เป็นระเบียบ สวยงาม น่าใช้งาน แต่ก็กลัวว่าถ้าซื้อโต๊ะเครื่องแป้งมาจะยิ่งทำให้ห้องนอนขนาดเล็กดูเล็กลงไปกว่าเดิม ถ้าอย่างนั้นลองมาส่องไอเดีย จัดโต๊ะเครื่องแป้ง สำหรับห้องนอนขนาดเล็กที่ Jelly นำมาฝากกันดีกว่า รับรองว่าสาว ๆ จะอยากใช้เวลาอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้งนาน ๆ และไม่ต้องมาคอยจัดโต๊ะเครื่องแป้งกันบ่อย ๆ แน่นอนน  💕

 

1. โต๊ะเครื่องแป้งแบบชั้นวางติดผนัง


ไม่มีโต๊ะเครื่องแป้งไม่ใช่ปัญหาบอกเลยยย! เพราะเราสามารถใช้ชั้นวางแบบติดผนังแทนโต๊ะเครื่องแป้งได้ยังไงล่ะ ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางติดผนังแบบมีลิ้นชัก หรือไม่มีลิ้นชักก็ใช้ได้ทั้งสองแบบ จากนั้นให้นำกระจกขนาดกลาง ๆ ติดไว้ดานบนเหนือโต๊ะเครื่องแป้ง ใครชอบสไตล์เจ้าหญิง หรูหรา หรือมินิมอลก็จัดโต๊ะเครื่องแป้งของเราในสไตล์นั้นเลย รับรองวาสวยเก๋ เป็นระเบียบ ห้องนอนไม่รกอีกต่อไป 

 

จัดโต๊ะเครื่องแป้ง

 

จัดโต๊ะเครื่องแป้ง

 

จัดโต๊ะเครื่องแป้ง

 

จัดโต๊ะเครื่องแป้ง

 

จัดโต๊ะเครื่องแป้ง

 

2. โต๊ะเครื่องแป้งขนาดกลาง + กระจกบานใหญ่


ใครว่าห้องน้อนขนาดเล็กจะไม่สามารถจัดโต๊ะเครื่องแป้งให้สวยหรูดูแพงได้ล่ะ สำหรับสาว ๆ ที่อยากจัดโต๊ะเครื่องแป้งให้สวยงาม เป็นระเบียบ น่านั่งแต่งหน้านาน ๆ ลองเลือกโต๊ะเครื่องแป้งขนาดกลาง ที่มีกระจกในตัว หรือถ้าไม่มีก็ให้ใช้เป็นกระจกบานใหญ่ ดีไซน์สวยเก๋ มาติดไว้เหนือโต๊ะแทน เน้นโต๊ะเครื่องแป้งทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดยาว เพื่อไม่ให้กินพื้นที่ห้องและสามารถวางของได้เยอะ 

 

 

 

 

 

 

3. โต๊ะเครื่องแป้งขนาดเล็ก + ชั้นวางของสูง ๆ


จะปล่อยให้เครื่องสำอางรกรุงรังจนหาของไม่เจอไม่ได้นะคะซิสสส ถ้ามีเครื่องสำอางเยอะแต่อยากจัดโต๊ะเครื่องแป้งให้คลีน ๆ สบายตา แนะนำเป็นโต๊ะเครื่องแป้งขนาดเล็ก หรือขนาดกลาง ๆ ก็พอ สามารถใช้เป็นโต๊ะทรงสี่เหลี่ยมเรียบ ๆ แทนก็ได้ จากนั้นหาลิ้นชักสูง ๆ มาวางวางไว้ข้าง ๆ แล้วจัดเครื่องสำอางเข้าลิ้นชัก เหลือไว้บนโต๊ะแค่ชิ้นที่ใช้งานบ่อย ๆ ก็พอ เลือกโทนสีเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากัน 

 

 

 

 

 

 

4. โต๊ะเครื่องแป้งไซส์มินิ สำหรับคนมีเครื่องสำอางน้อยชิ้น


สำหรับสาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าได้ไม่นานก็อาจจะยังมีเครื่องสำอางอยู่น้อยชิ้น แนะนำให้ใช้เป็นโต๊ะเครื่องแป้งขนาดเล็ก แล้วจัดโต๊ะเครื่องแป้งให้เป็นระเบียบ เก็บของไว้ในลิ้นชัก หรือหาที่ใส่ของมาจัดเก็บเครื่องสำอางให้เข้าที่เข้าทาง จะจัดโต๊ะเครื่องแป้งให้น่ารักมุ้งมิ้ง หรือสไตล์มินิมอลก็แล้วแต่ความชอบเลย เอาจริง ๆ ว่าโต๊ะเครื่องแป้งเล็ก ๆ นี่น่ารักน่าใช้เหมาะกับห้องนอนขนาดเล็กจะตายย  

 

จัดโต๊ะเครื่องแป้ง

 

 

 

 

 

เห็นไหมว่าห้องนอนขนาดเล็กไม่ใช่ปัญหาถ้าหากเรามีไอเดียที่ดี สาว ๆ ที่กำลังอยากจัดโต๊ะเครื่องแป้ง หรือรีโนเวทโซนแต่งหน้าให้สวยเก๋ไฉไลกว่าเดิม ลองนำไอเดียจัดโต๊ะเครื่องแป้งทั้ง 15 แบบนี้ไปจัดโต๊ะเครื่องแป้งให้เข้ากับห้องนอนและไลฟสไตล์ของตัวเองกันดู เพียงเท่านี้ก็หมดปัญหาเครื่องสำอางรก แถมการจัดโต๊ะเครื่องแป้งให้เป็นระเบียบยังช่วยให้แต่งหน้าเร็วขึ้นและแฮปปี้กับการแต่งหน้ามากขึ้นอีกด้วยน้าา <3