เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนกำลังประสบปัญหาแต่งหน้าไม่เก่ง แม้จะดูบล็อกเกอร์ในยูทูปแล้วก็ตาม แต่บอกเลยว่าสมัยนี้เทคโนโลยีเขาล้ำไปไกลจนใช้แอปเติมเมคอัพได้แล้วค่ะ Jelly มีแอปแต่งรูปที่จะพลิกลุคนางซินให้กลายเป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าในพริบตา มาแนะนำให้สาว ๆ ได้ไปลองใช้กัน อยากรู้ว่ามีแอปอะไรบ้างก็ตามมาเลยค่ะ

 

YouCam Makeup-Magic Selfie Cam


ถือเป็นแอปแต่งรูปเติมเมคอัพที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งแอป เพราะสามารถแต่งได้ทุกอย่างไม่ว่าจะรีทัชผิวเนียนกริบ เปลี่ยนสีผมให้แซ่บซี๊ด หรือแม้แต่การเติมเมคอัพจากฟิลเตอร์ต่าง ๆ เลิศเลอเพอร์เฟคขนาดนี้ต้องโหลดมาใช้แล้วป่ะเอาดี ๆ

 

ดาวน์โหลด Andriod

ดาวน์โหลด ios

 

แอป แต่งรูป

 

MakeupPlus - Virtual Makeup


แอปแต่งรูปนี้สามารถแต่งรูปเติมเมคอัพแบบเรียลไทม์ได้เลย หรือจะนำรูปที่ถ่ายไว้ก่อนหน้านี้มาเติมเมคอัพก็ได้ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของแอปแต่งรูป MakeupPlus มีหลากหลายฟิลเตอร์เมคอัพให้เลือก บอกเลยว่าใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเพราะตอนเข้าแอปแต่งรูป เขาจะถามเพศและสีผิวก่อน เพื่อเลือกเมคอัพที่เข้ากับเราให้ยังไงหล่ะ

 

ดาวน์โหลด Andriod

ดาวน์โหลด ios

 

แอป แต่งรูป

 

LOOKS - Real Makeup Camera


จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอปแต่งรูปฟรีที่มีความเก๋ไก๋ มีหลากหลายฟิลเตอร์เมคอัพให้เลือก แม้กระทั่งแต่ละลุคของบล็อกเกอร์เมืองไทยก็มีนะจ๊ะ! ใครที่แต่งหน้าตามบล็อกเกอร์ที่ชอบไม่เป็น ก็สามารถใช้แอปแต่งรูปนี้ได้เลย สะดวกสบายใน 5 นาทีแล้วยังสามารถปรับความเข้มของเมคอัพให้ดูเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย

 

ดาวน์โหลด Andriod

ดาวน์โหลด ios

 

แอป แต่งรูป

 

You Makeup Photo Camera


แอปแต่งรูปเติมเมคอัพนี้จะมีแค่ใน Andriod เท่านั้น เพราะฉะนั้นสาวก ios ก็อดเล่นไปนะจ๊ะ ซึ่งแอปแต่งรูปนี้ก็มีฟีเจอร์ที่ไม่ต่างจากแอปอื่นทั่วไปคือ มีฟิลเตอร์เมคอัพที่หลากหลาย สามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ มีเมคอัพสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย สามารถปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กได้ และนอกจากนี้ยังมีเอฟเฟคฟิลเตอร์อื่น ๆ ให้เล่นอีกเยอะ

 

ดาวน์โหลด Andriod

 

แอป แต่งรูป

 

InstaBeauty - Makeup Selfie Cam


อีกหนึ่งแอปแต่งรูปที่เรามักจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ซึ่งมีทั้งในระบบ Andriod และ ios มีหลากหลายฟิลเตอร์เติมเมคอัพ ปรับผิวให้เรียบเนียนและใบหน้าเรียวเล็กด้วยโหมดรีทัช สามารถแต่งเมคอัพแบบแยกส่วนได้ทั้งบล็อคตา สีปาก และความฟรุ้งฟริ้งของมาสคาร่า เอาเป็นว่ายังไงต้องลองโหลดมาเล่นดูนะคะ

 

ดาวน์โหลด Andriod

ดาวน์โหลด ios

 

แอป แต่งรูป

 

เห็นไหมคะว่ามันสะดวกสบายแค่ไหน โหลดแอปมาแต่งรูปเพียงแค่ไม่ถึง 5 นาที ก็สวยปังเหมือนแต่งหน้าจัดเต็มมาเองแล้วค่ะ อัพลงโซเชียลแล้วรับรองเลยว่าเพื่อนกดไลค์ผู้ชายคอมเม้นกระจายอย่างแน่นอน อย่ารอช้านะคะเดี๋ยวจะสวยไม่ทันคนอื่นเอาได้น้าาา