เอาล่ะสิ้นปีนี้ใครไม่อยากโดดเดี่ยวเหี่ยวเฉาแล้วล่ะก็ Jelly มีวิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงแต่เรา ติดเรางอมแงมมาฝากกันด้วยนะ หลังจากที่สาว ๆ หลายคนอาจจะเจอปัญหาแฟนไม่สนใจ หรือจะทำยังไงให้คนที่เราชอบสนใจเรามากขึ้น ถ้าหากว่านำวิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเราเหล่านี้ไปปรับใช้แล้วล่ะก็ รับรองเลยว่าไม่ต้องมีเวทมนต์คาถาผู้ชายก็อยากจะเข้าหาและคิดถึงแต่เราอย่างแน่นอนเลยค่ะ!

 

1. วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเรา... ดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะอยู่เสมอ


แน่นอนว่าวิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเราอย่างแรกเลยนั่นก็คือ การดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะชวนมองอยู่เสมอ เพราะการที่ผู้ชายจะหลงไหลเรานั้นอย่างแรกก็คือรูปลักษณ์ภายนอกนี่แหละ รองลงมาก็เป็นเรื่องกลิ่น หากว่าเราตัวหอมก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยดึงดูดให้ผู้ชายจำกลิ่นของเราได้ เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมดูแลตัวเองทั้งในเรื่องของความสวยและความสะอาดด้วยล่ะ เขาจะได้จดจำเราในภาพที่ดีและสวยงาม

 

วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึง

 

2. วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเรา... รู้จักเล่นตัวซะบ้าง


อีกหนึ่งวิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเราและสนใจเราอยู่ตลอดเวลา เราจะต้องไม่เป็นพวกที่ทำตัวจืดหรือน่าเบื่อจนเขาเดาทางออก รู้จักเล่นตัวซะบ้างถ้าหากว่าเขาชวนไปเดท อย่าเพิ่งตอบรับทันทีให้บอกไปว่า "ขอดูก่อนนะว่าว่างไหม" อีกสักประมาณ 2-3 ชั่วโมงค่อยตอบรับไป ให้เขาได้ลุ้นบ้างว่าเธอจะตอบรับหรือเปล่า จะทำให้เขาใจจดใจจ่อรอคำตอบและคิดถึงแต่เรา ส่วนการตอบข้อความทั่วไปอาจจะเว้นระยะสัก 1-2 ชั่วโมงค่อยตอบก็ได้ เป็นคนตอบไวไปบางทีก็น่าเบื่อนะ

 

วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึง

 

3. วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเรา... ทำเซอร์ไพรส์ให้เขาประหลาดใจ


การที่จะทำให้เรายืน 1 ในใจเขานั้น การทำเซอร์ไพรส์ให้เขาก็เป็นอีกวิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเราได้เช่นกัน เพราะมันค่อนข้างเป็นสิ่งพิเศษที่เขาอาจจะไม่เคยได้รับจากใครมาก่อน แม้ไม้ใช่โอกาสพิเศษเธอก็เซอร์ไพรส์เขาด้วยการซื้อขนมมาฝาก หรือการส่งของไปให้ก็ทำให้เขาประหลาดใจและประทับใจเธอไปพร้อม ๆ กัน คนเราน่ะถ้าถูกทำให้ประทับใจแล้วเราจะลืมคน ๆ นั้นไม่ลงเลยทีเดียวเชียวล่ะ

 

วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึง

 

4. วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเรา... หยอดคำหวานหรือพูดอะไรให้ชวนคิด


มารยาหญิงนี่ต้องงัดมาใช้กันหน่อยนะ! วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเราก็คือเธอจะต้องหยอดคำหวานแบบอ้อน ๆ เขาสักนิดให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจ อาจจะเล่นมุกเสี่ยวไปบ้างเช่น "อากาศช่วงนี้เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ไม่รู้เลยว่าหน้าอะไร รู้แต่ว่าหน้า(น่า)รักอะ คือเธอ" ถึงแม้ว่าผู้ชายจะทำท่าทีเฉยๆ แต่ก็ต้องมีแอบเขินในใจกันบ้างแหละ และเมื่อเขาคิดถึงประโยคนี้ทีไรหน้าเธอจะลอยมาแต่ไกลเลยนะ

 

วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึง

 

5. วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเรา... รุกรับสลับช่วงให้เป็น


วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเราวิธีสุดท้ายถือได้ว่าเป็นไม้ตายเชียวล่ะ ถ้าหากว่าเธอรุกรับสลับช่วงไม่เป็นแล้วล่ะก็อาจจะทำให้ทุกอย่างพังหมดก็ได้ เธอจะต้องดูว่าเวลานี้สิ่งไหนควรทำไม่ควรทำ ช่วงนึงเธอใส่ใจเขามาก ๆ อีกช่วงเธอก็ต้องสลับเป็นเฉย ๆ เช่นกัน เพื่อให้เขาเอะใจและเดาทางไม่ถูกว่าเธอจะมาไม้ไหนกันแน่ มันจะช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้เขาอยากเอาชนะใจเธอไงล่ะจ๊ะ

 

วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึง

 

วิธีทำให้ผู้ชายคิดถึงเราก็มีเพียงแค่เท่านี้แหละ มันจะไปยากอะไรกันคะซิส! ก็แหมผู้หญิงอย่างเรามีมารยาเอาไว้ก็ต้องงัดมาใช้กันสักหน่อยแล้วล่ะ ถ้าหากว่าเรามัวแต่เหนียมอายไม่ยอมทอดสะพานไปให้ผู้ชายก่อน ชาตินี้ก็นอนเฉาอยู่บนคานนั่นแหละค่ะ การเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่น่าสนใจไม่ใช่การเรียกร้องความสนใจ แต่เป็นการเพิ่มความตื่นเต้นให้เส้นทางชีวิตรัก ยังไงก็อย่าลืมเอาไปใช้กันนะสาว ๆ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest