ถือว่าเป็นละครที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ สำหรับละครเรื่อง "เลือดข้นคนจาง" ทางช่อง One31 ที่ออนแอร์ไปไม่เพียงกี่ตอนก็ดังเปรี้ยงจนเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโซเชี่ยล! ละครเรื่องนี้จัดขึ้นภายใต้โปรเจกต์ 9 x 9 (ไนน์บายนาย) โดยค่ายนาดาว บางกอก ร่วมกับ โฟร์โนล็อค ซึ่งเป็นเรื่องราวของพี่น้อง "ตระกูลจิระอนันต์" ที่ต้องมาเฉือนคมกัน เพื่อคลี่ปมฆาตกรรมที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ซึ่งงานนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่มาปะทะฝีมือกันอย่างเข้มข้น แถมยังถือเป็นการแจ้งเกิดนักแสดงหนุ่มเลือดใหม่จากนาดาว ที่ฝีมือการแสดงก็ทำได้ดีและน่าติดตามเช่นเดียวกัน

 

วันนี้ Jelly เลยจะขอมาเบรกความดราม่าสุดเข้มข้นในละครไว้ก่อน แล้วพาสาว ๆ ไปเปิดวาร์ป! 9 หนุ่มหล่อสุดฮอต จากละครเลือดข้นคนจางกัน บอกเลยว่าแต่ละคนนั้น หล่อ เท่ ฝีมือดี จนอยากขอสมัครเป็นสะใภ้ตระกูลจิระอนันต์เลยทีเดียวค่าาา อิอิ 💕

 

1. "เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับบท พีท


เริ่มกันที่หนุ่มหล่อหน้าตี๋ของเรา เจเจ รับบทเป็น พีท ลูกชายของประเสริฐและคริส ซึ่งเป็นตัวละครที่ฉลาด สุขุม รักความถูกต้อง แถมยังเป็นที่รักและเป็นความหวังของแม่ ส่วนในชีวิตจริงก็เห็น ๆ กันอยู่ว่าหนุ่มเจเจนั้นทั้งหล่อ เท่ น่ารัก เดินแบบก็เริ่ด เล่นละครก็ปัง รวม ๆ แล้วคือดีงามไปหมด แถมในละครยังรวยมากอีกด้วยยย

เลือดข้นคนจาง

 

เลือดข้นคนจาง

 

2. "ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร รับบท อี้


ตามมาด้วยหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ ต่อ ธนภพ ที่รับบทเป็นหลานชายคนแรกสุดในตระกูลจิระอนันต์ เป็นตัวละครที่ค่อนข้างมีมิติและน่าสนใจตัวหนึ่งเลยค่ะ ใครอยากติดตามฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงของหนุ่มต่อ ธนภพ ที่พัฒนาขึ้นทุกวัน ๆ แล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดละครเรื่องเลือดข้นคนจางเลยล่ะ

เลือดข้นคนจาง

 

เลือดข้นคนจาง

 

3. "กัปตัน" ชลธร คงยิ่งยง รับบท เอิร์น


หนุ่มหล่อสุดฮอตคนต่อมา กัปตัน ซึ่งรับบทเป็น เอิร์น น้องชายอี้ เป็นตัวละครที่ฉลาด มีความเป็นผู้ใหญ่ ที่สำคัญคือลุคนี้หล่อมาก ออร่าจับสุด ๆ แถมพัฒนาการทางด้านการแสดงก็ดีขึ้นมากเช่นเดียวกัน พูดง่าย ๆ คือแฟนละครอย่างเราดูแล้วหลงเลยจ้า

เลือดข้นคนจาง

 

เลือดข้นคนจาง

 

4. "เติร์ด" ลภัส งามเชวง รับบท เต๋า


หนุ่มน้อยน่าหวานที่ก่อนจะเข้าร่วมโปรเจค 9x9 By 4NOLOGUE ก็เคยเป็นศิลปินอยู่ในค่ายกามิกาเซ่มาก่อน มาคราวนี้ได้โชว์ฝีมือในผลงานละครให้แฟน ๆ ดูบ้าง กับบทบาท เต๋า นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่มีเสน่ห์แพรวพราว วางตัวดี และเป็นลูกชายที่น่ารักขี้อ้อนของภัสสรและวิเชียร

เลือดข้นคนจาง

 

เลือดข้นคนจาง

 

 

5. "แจ๊คกี้" จักริน กังวานเกียรติชัย รับบท เต้ย


มาต่อกันที่หนุ่มแจ๊คกี้ ถึงแม้ว่าบทบาทที่ได้รับในละครเลือดข้นคนจาง จะเป็นวัยรุ่นอารมณ์ร้อน วู่วาม และทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอยู่บ้าง แต่ตัวจริงของหนุ่มแจ๊คกี้บอกเลยว่าน่ารักละมุนละไมเห็นแล้วใจละลายสุด ๆ   

เลือดข้นคนจาง

 

เลือดข้นคนจาง

 

6. "เจมส์" ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ รับบท เวกัส


คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว สำหรับ หนุ่มเจมส์ ซึ่งได้แจ้งเกิดจากซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น และภาพยนต์เรื่องฉลาดเกมส์โกง โดยในละครเรื่องเลือดข้นคนจางเราจะได้เห็นหนุ่มเจมส์ในบทบาทใหม่ที่เปลี่ยนไปจากเดิม แต่ก็เป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าฝีมือด้านการแสดงของนางดีเยี่ยมจริง ๆ ค่ะ 

เลือดข้นคนจาง

 

เลือดข้นคนจาง

 

7. "ริว" วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ รับบท มาเก๊า 


มาต่อกันที่หนุ่มริว รับบทเป็นนักกีฬาหนุ่มที่มีนิสัยชิลล์ ๆ สบาย ๆ ซึ่งนอกจากจะหน้าตาจะหล่อใสเหมือนหนุ่มเกาหลีแล้ว ยังเล่นกีฬาเก่ง มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาปิงปอง หรือนักกีฬาเทเบิลเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทยเลยเชียวล่ะ  

เลือดข้นคนจาง

 

เลือดข้นคนจาง

 

8. "ไอซ์" พาริส อินทรโกมาลย์สุต รับบท ฉี


มาต่อกันที่หนุ่มไอซ์ กับบทบาทหนุ่มมาดนิ่งหัวใจศิลปิน ที่ตัวจริงบอกเลยว่าหน้าเป๊ะ หุ่นแน่น มีสไตล์เท่ ๆ เป็นของตัวเอง ใครหลงเสน่ห์ให้หนุ่มหล่อคนนี้เข้าแล้ว ก็ลองตามไปฟอลไอจีกันดู รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

เลือดข้นคนจาง

 

เลือดข้นคนจาง

 

9. "ปอร์เช่" ศิวกร อดุลสุทธิกุล รับบท ก๋วยเตี๋ยว


ปิดท้ายด้วยลูกชายคนเดียวของมนฤดีที่รับบทโดย หนุ่มปอร์เช่ ถึงแม้ว่าบทบาทในละครจะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยมีความมั่นใจ แต่ตัวตนจริง ๆ แล้วเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง แถมยังมีสไตล์เท่ ๆ แนวฮิปฮอป ก่อนจะมาเล่นละครเรื่องเลือดข้นคนจางก็เคยมีผลงานเพลงและการแสดงมาก่อนเช่นกันค่ะ

เลือดข้นคนจาง

 

 

งานดีขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ววว! สำหรับใครที่อยากติดตามการแสดงของหนุ่มหล่อสุดฮอตทั้ง 9 คน และอยากร่วมไขปมฆาตกรรมในตระกูลจิระอนันต์ ก็อย่าลืมติดตามละครเรื่อง "เลือดข้นคนจาง" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์ เวลา 20.10 น. ได้ทางช่อง One31 นะคะ ;)