นอกจากเครื่องรางความรักแล้ว "กำไลหินนำโชค" ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวไทยชอบใส่ แหมมมม! อะไรที่มันช่วยเสริมดวงเนี่ยสาวไทยเราชอบมาก และแน่นอนว่ากำไลหินนำโชคก็ฮิตมากเช่นกัน Jelly มีทริคเลือกใส่กำไลหินนำโชคเสริมดวงตามวันเกิดมาฝาก เกิดวันไหนกันบ้างมาดูเลยค่ะ

 

กำไลหินนำโชคเสริมดวง "คนวันจันทร์"


สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ กำไลหินนำโชคที่เหมาะกับเธอก็คือ หินที่มีสีขาวหรือสีเหลือง เช่น บุษราคัม, อำพัน, เพทาย ถ้าอยากเน้นเรื่องความรักให้เน้นไปที่หินสีฟ้า เสริมการงานหินสีดำ การเงินหินสีเหลืองและส้ม ส่วนหินที่ไม่เหมาะกับเธอเอาซะเลยจะเป็นพวกหินที่มีสีแดงทั้งหมด

 

กำไลหินนำโชค

Cr. dhgate.com

 

กำไลหินนำโชคเสริมดวง "คนวันอังคาร"


กำไลหินนำโชคสำหรับสาววันอังคารคงหนีไม่พ้นหินสีชมพู ไม่ว่าจะเป็นโรสควอตซ์, โรโดโคไซต์, พิงค์ แซฟไฟร์ ถ้าอยากเสริมด้านความรักแนะนำเป็นทับทิม เสริมการงานหินสีฟ้า การเงินหินสีส้มอย่างไทเกอร์อาย ส่วนหินสีที่ไม่เหมาะกับคนวันอังคารก็คือหินที่มีสีขาวนวล

 

กำไลหินนำโชค

Cr. shopee.co.th

 

กำไลหินนำโชคเสริมดวง "คนวันพุธ"


กำไลหินนำโชคของสาววันพุธนั้นควรจะเป็นหินสีเขียว เช่น หยก, มาลาไคท์, มอสอาเกต ถ้าอยากเสริมด้านความรักแนะนำเป็นหินสีขาวนวลอย่างมูนสโตน เสริมการงานหินสีแดงหรือสีเขียว การเงินหินสีฟ้าเช่นลาพิส ส่วนหินที่ไม่เหมาะกับคนวันพุธก็คือหินสีชมพูและหินสีเหลือง

 

กำไลหินนำโชค

Cr. twimg.com

 

กำไลหินนำโชคเสริมดวง "คนวันพฤหัสบดี"


สำหรับคนวันพฤหัสบดี กำไลหินนำโชคของเธอควรจะเป็นหินสีเหลืองเช่นเดียวกับคนวันจันทร์ เช่น บุษราคัม, โทปาสสีเหลือง หินที่ไม่เหมาะกับคนวันพฤหัสบดีก็คือหินสีม่วงและสีดำ ถ้าอยากเสริมความรักให้เน้นไปที่หินสีแดง ส่วนการงานเน้นหินสีชมพู การเงินเน้นหินสีขาวเช่นฮาวไลท์

 

กำไลหินนำโชค

Cr. lnwfile.com

 

กำไลหินนำโชคเสริมดวง "คนวันศุกร์"


สาววันศุกร์ต้องใส่กำไลหินนำโชคโทนสีฟ้าและสีน้ำเงินอย่างเช่น ลาพิซ ลาซูลี, โซดาไลท์, เทอร์ควอยซ์ ถ้าอยากเสริมด้านความรักเน้นหินสีชมพูอย่างโรสควอตซ์ การงานหินสีดำอย่างนิล การเงินหินสีเขียวอย่างหยก ส่วนหินที่ไม่เหมาะกับเธอเลยก็คือหินสีเทา

 

กำไลหินนำโชค

Cr. blisby.com

 

กำไลหินนำโชคเสริมดวง "คนวันเสาร์"


สาววันเสาร์นี้กำไลหินนำโชคของเธอคือหินสีม่วงและสีดำนะจ๊ะ ก็จะเป็นพวก อเมทิสต์, นิล, โอนิกซ์, ลาบาโดไลท์ ถ้าอยากเสริมด้านความรักให้เน้นหินสีดำ - สีน้ำเงินหรือสีม่วง การงานหินสีขาว การเงินหินสีแดง ส่วนหินที่ไม่เหมาะกับคนวันเสาร์ก็คือหินสีเขียว

 

กำไลหินนำโชค

Cr. websta.one

 

กำไลหินนำโชคเสริมดวง "คนวันอาทิตย์"


กำไลหินนำโชคของสาววันอาทิตย์ก็คือหินสีแดงอย่าง ทับทิบ, โกเมน, สปีเนลสีแดง ถ้าอยากเสริมดวงความรักให้เน้นหินสีเขียวอ่อนหรือมูนสโตน การงานเน้นหินสีแสดอย่างซันสโตน การเงินหินสีเขียวอย่างเพอริดอท ส่วนหินที่ไม่เหมาะกับเธอก็คือหินสีฟ้าและสีน้ำเงิน

 

กำไลหินนำโชค

Cr. facebook.com/sanderastones

 

เอาล่ะสำหรับใครที่อยากเสริมดวงให้ปังก็อย่าลืมไปหา "กำไลหินนำโชค" มาสวมใส่ตามวันเกิดกันนะคะ แต่ของแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลด้วย จะหวังให้มันช่วยเราทุกเรื่องก็คงจะไม่ได้ ส่วนใครที่ไม่ได้ซีเรียสมากมายก็ถือว่าซื้อเครื่องประดับมาใส่ก็แล้วกันเนอะ 💖