นอกจากทริคเสริมดวงความรักที่ Jelly จะมีให้สาว ๆ แล้วนั้นก็ยังมี "ทริคเสริมดวงการเงิน" มาให้กันอีกด้วย สำหรับสาวคนไหนที่ไม่ใส่ใจในเรื่องของความรักแล้ว เพราะชีวิตของฉันขับเคลื่อนได้ด้วยเงินเท่านั้น ไม่มีแฟนไม่เป็นไรแต่ไม่มีเงินใช้ร้องไห้แน่นอน 2019 นี้เรามาดูทริคเสริมดวงการเงินให้ปังตลอดทั้งปีกันดีกว่า รับรองว่ามีใช้ไม่ขาดมือเลยทีเดียวเชียวล่ะ

 

ทริคเสริมดวงการเงินที่ 1 เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม


ทริคเสริมดวงการเงินอย่างแรกเลยที่ Jelly จะบอกก็คือสาว ๆ จะต้องใช้กระเป๋าสตางค์ที่มีสีถูกโฉลกกับผู้ใช้ เกิดวันไหนก็ให้ไปดูว่าควรใช้กระเป๋าสตางค์สีอะไร ถ้าไม่รู้ก็คลิกดูที่นี่ได้เลย เกิดวันไหนใช้ "กระเป๋าสตางค์ " สีใด ถึงจะเพิ่มเสน่ห์ รับทรัพย์เต็มๆ!! และถ้าหากว่ากระเป๋าสตางค์ใบเดิมเริ่มเก่าและมีรอยขาด ทางที่ดีควรจะรีบเปลี่ยนโดยด่วนเพราะมีความเชื่อว่า กระเป๋าสตางค์ที่ขาดจะทำให้ทรัพย์รั่วไหลนะ

 

ทริคเสริมดวงการเงิน

Cr. pinterest

 

ทริคเสริมดวงการเงินที่ 2 สวมเครื่องประดับเสริมดวงการเงิน


ทริคเสริมดวงการเงินต่อมาก็คือ สวมใส่เครื่องประดับที่ช่วยเสริมดวงการเงิน เช่น การสวมแหวนทอง แหวนเงิน แหวนหยก และให้สวมแหวนที่นิ้วกลางด้านขวา จะช่วยเสริมดวงการเงินและบารมีให้ดียิ่งขึ้น นอกจากจะช่วยเสริมดวงแล้วยังช่วยให้การแต่งตัวของเราดูคอมพลีทลุคมากยิ่งขึ้นด้วยนะ

 

ทริคเสริมดวงการเงิน

Cr. pinterest

 

ทริคเสริมดวงการเงินที่ 3 ไปสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยเรื่องการเงิน


ทริคเสริมดวงการเงินต่อมาก็คือ สาว ๆ ควรไปสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยในเรื่องการเงิน อย่างพระสังกัจจายน์ซึ่งเป็นพระอรหันต์ที่เกี่ยวกับโชคลาภ กราบไหว้องค์พระแม่ลักษมีที่เป็นเทพีแห่งโชคลาภและความร่ำรวย หรือพระสีวลี ที่สำคัญอย่าลืมหมั่นบริจาคทานตามกำลังด้วยล่ะ

 

ทริคเสริมดวงการเงิน

Cr. Travel MThai

 

ทริคเสริมดวงการเงินที่ 4 บูชาสิ่งของมงคลมาไว้ที่บ้านหรือพกติดตัว


ของแบบนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะจ๊ะเพราะเขาเห็นผลกันมานักต่อนักแล้ว ทริคเสริมดวงการเงินสุดท้ายก็คือ หาสิ่งของมงคลมาบูชาไว้ที่บ้านอย่างการนำรูปหรือโมเดลจำลองเรือสำเภามาตั้งไว้ที่บ้าน เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมดวงการค้าขาย บูชาพระเครื่อง เครื่องราง หรือตะกรุดพกติดตัว ช่วยในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์คนรักและเอ็นดูจนต้องให้ทรัพย์เลยล่ะ

 

ทริคเสริมดวงการเงิน

Cr. matcha-jp.com

 

และนี่ก็เป็นทริคเสริมดวงการเงินที่ Jelly นำมาฝาก สาว ๆ ก็อย่าลืมเอาไปทำตามกันดูล่ะ แล้วจะได้รู้ว่าชีวิตที่มีเงินใช้ไม่ขาดมือมันเป็นอย่างไร แต่ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลด้วยนะคะ นอกจากการพึ่งโชคชะตาแล้วเราก็อย่าลืมสร้างนิสัยในการเก็บเงินด้วย ถ้าอยากรู้ว่าทำยังไงก็มาอ่านบทความ ทำไงถึงจะรวย! 5 นิสัยและวิธีที่ทำให้มีเงินใช้แบบไม่ขาดมือ เลยจ้า