อยู่มานานแต่ตำแหน่งก็ไม่ขึ้นสักทีมันอาจจะเป็นเพราะโต๊ะทำงานเธอรกหรือเปล่า ? มาจัดโต๊ะทำงานเสริมดวงกันดีกว่าไหม ของแบบนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะเพราะบางคนเขาจัดแล้วชีวิตดีขึ้นจริง เอาล่ะถ้าใครสนใจเรามาดู "วิธีจัดโต๊ะทำงานเสริมดวง" ให้เจ้านายรักจนเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งบวกกับเพิ่มเงินเดือนให้รัวๆ กันดีกว่า รับรองชีวิตจะปังขึ้นแบบฉุดไม่อยู่เลยล่ะ

 

วิธีจัดโต๊ะทำงานเสริมดวง "อย่าปล่อยให้โต๊ะรก"


จัดโต๊ะทำงานเสริมดวงอย่างแรกเลยก็คือ อย่าปล่อยให้โต๊ะรก อะไรที่ไม่จำเป็นให้เก็บทิ้งให้หมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเศษกระดาษต่าง ๆ ที่เราจดไว้แล้วลืมทิ้ง แนะนำว่าเคลียให้หมดเลย อีกอย่างจะได้สะดวกแก่การจัดโต๊ะด้วยนะคะ

 

จัดโต๊ะทำงานเสริมดวง

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีจัดโต๊ะทำงานเสริมดวง "นำนาฬิกาลูกตุ้มมาวางไว้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ"


ถ้าอยากให้เจ้านายรักเราและเอ็นดูเรา จนแทบจะสนับสนุนและขึ้นเงินเดือนให้ แค่หานาฬิกาลูกตุ้มหรือพัดลมสีทอง มาวางไว้ที่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือของโต๊ะทำงาน รับรองว่าเจ้านายจะต้องมองเห็นผลงานที่คุณทำอย่างแน่นอน

 

จัดโต๊ะทำงานเสริมดวง

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีจัดโต๊ะทำงานเสริมดวง "วางแก้วน้ำสะอาดใส่ลูกแก้วไว้หน้าโต๊ะทำงาน"


ถ้าใครอยากรวย จัดโต๊ะทำงานเสริมดวงให้รับทรัพย์รับโชค เธอจะต้องนำแก้วน้ำสะอาดมาวางไว้ที่หน้าโต๊ะทำงาน จากนั้นก็ใส่หินสวยๆ  ขนาดไม่ใหญ่มากลงไป อาจจะใส่เป็นพวกหินนำโชคด้วยยิ่งดี เพราะมันจะช่วยดึงดูดความโชคดีให้เข้ามาหาเรา

 

จัดโต๊ะทำงานเสริมดวง

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีจัดโต๊ะทำงานเสริมดวง "วางสิ่งของสีแดงปลายแหลมไว้ทิศเหนือ"


รู้กันดีอยู่แล้วว่าสีแดงเป็นสีแห่งความโชคดี ถ้าอยากให้มีโอกาสดี ๆ วิ่งเข้ามาหาหรือมีลูกค้าติดต่อมาแบบไม่หวาดไม่ไหว วิธีจัดโต๊ะทำงานเสริมดวงก็คือ วางสิ่งของสีแดงปลายแหลมเช่นดินสอ ไว้ทางทิศเหนือของโต๊ะทำงาน จะเป็นการเสริมดวงและเรียกความโชคดีได้ค่ะ

 

จัดโต๊ะทำงานเสริมดวง

Cr. i.pinimg.com

 

และนี่ก็เป็นวิธีจัดโต๊ะทำงานเสริมดวงแบบคร่าว ๆ สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศทั้งหลายที่อาจจะเลือกตำแหน่งของโต๊ะทำงานไม่ได้ ก็ให้แก้ด้วยเคล็ดเหล่านี้แทน รับรองเลยว่าผ่านไปเดือนกว่า ๆ สิ่งที่ดีจะเข้ามาหาเธออย่างแน่นอน 💁