บอกเลยว่าสาว ๆ อย่างเรามักจะตาลุกวาวกับของถูกและดี ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องสำอาง ยิ่งที่ไหนมีของ Sale เราจะรีบไปที่นั่นทันที Jelly เลยอยากจะชี้เป้าแหล่งช้อปเครื่องสำอางแท้ถูกดีให้ไปตำกัน แต่ละร้านบอกเลยว่ามีทุกอย่างที่ตามหาแถมยังมีโปรลดแหลกแจกแถมกระจายอีกด้วยนะตัวเธอ

 

1. ร้านเครื่องสำอางขายส่งเจ้เล้ง


ร้านขายส่งเครื่องสำอางที่รวมทุกอย่างเกี่ยวกับความงามเอาไว้ทั้งเมคอัพ น้ำหอม หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความงาม ร้านเจ้เล้งเป็นตัวแทนจำหน่ายที่นำเข้าสินค้าเองโดยตรง รวมทุกแบรนด์เอาไว้แบบไม่ต้องพรีออเดอร์แถมยังได้ราคาถูกอีกต่างหาก 

 

เครื่องสำอาง ขายส่ง ถูก

 

40/85 ซอย วิภาวดีรังสิต 74 แขวง สนามบิน เขต ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
Bangkok, Thailand 10210

FB : ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng

 

2. ร้านเครื่องสำอางขายส่งตลาดใหม่ดอนเมือง


ศูนย์รวมเครื่องสำอางขายส่งที่ใหญ่ที่สุด มีสินค้าตั้งแต่ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ไปจนถึงแบรนด์ระดับล่าง ซึ่งมีราคาที่หลากหลาย นอกจากขายส่งแล้วก็ยังมีขายปลีกแบบถูกจนต้องร้องว้าว ตลาดใหม่ดอนเมืองหรือตลาดแอร์พอร์ต ตั้งอยู่หลังถนนเชิดวุฒากาศ ตรงข้ามท่าอากาศยานกรุงเทพ ช่วงเยื้องกับอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ 

 

เครื่องสำอาง ขายส่ง ถูก

 

3. ร้านเครื่องสำอางขายส่ง Center new ประตูน้ำ


แถวประตูน้ำเขาไม่ได้มีดีแค่เสื้อผ้าถูกนะคะ แต่เครื่องสำอางขายส่งเขาก็มีจ้า ถูกและดีอีกด้วย มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรร หากใครที่ต้องการซื้อไปขายต่อบอกเลยว่าเหมารถมาที่นี่คุ้มมากค่ะ ช้อปเครื่องสำอางแล้วก็เดินช้อปเสื้อผ้าต่อแบบฟิน ๆ งานนี้กระเป๋าแบนกลับบ้านแน่นอน

 

เครื่องสำอาง ขายส่ง ถูก

 

2063 โซน1 ชั้น2 อาคารซิตี้คอมเพล็กซ์, ถนนเพชรบุรี, เขตราชเทวี
Bangkok, Thailand 10400

FB : Center New ประตูน้ำ เครื่องสำอาง ขายส่ง ราคาถูก

 

4. ร้านเครื่องสำอางขายส่งเสนาเทรดดิ้ง เซ็นเตอร์


ร้านขายส่งเครื่องสำอางถูกและดีย่านพหลโยธิน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเมเจอร์รัชโยธินมากนัก เป็นร้านขายส่งราคาถูกที่มีตั้งแต่แบรนด์ธรรมดาไปยันเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพง แบบขายปลีกก็มีนะจ๊ะ ใครอยู่แถวลาดพร้าวก็สามารถไปช้อปที่นี่ได้เลยค่ะ

 

เครื่องสำอาง ขายส่ง ถูก

 

ซอยพหลโยธิน 34 เยื้องธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Bangkok, Thailand 10900

FB : เสนา เทรดดิ้ง

 

5. ร้านเครื่องสำอางขายส่งเจ้จู สำเพ็ง


เค้าว่ากันว่าสำเพ็งเป็นศูนย์รวมของขายส่งถูกและดีไม่เว้นแม้กระทั่งเครื่องสำอาง ซึ่งสาว ๆ สามารถจิ้มเลือกได้ตามใจเพราะมีหลายอย่างให้เลือกช้อปไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เมคอัพ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม หรือพวกอาหารเสริมต่าง ๆ

 

เครื่องสำอาง ขายส่ง ถูก

 

ตลาดสำเพ็ง

FB : JaejuShop ร้านเจ้จู สำเพ็ง ขายส่งสินค้ากระแส เครื่องสำอาง

 

มีพิกัดทั่วเมืองกรุงเทพขนาดนี้ ใครอยู่ใกล้แถวไหนก็สามารถไปช้อปได้ตามแหล่งที่ Jelly บอกมาได้เลยนะคะ มีสินค้าทุกอย่างเกี่ยวกับความงามที่กำลังตามหา ถ้าไม่สะดวกก็สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของแต่ละร้านได้เลย สะดวกสบายขนาดนี้ต้องช้อปแล้วล่ะ