อากาศร้อนแบบนี้อยากกินน้ำเย็น ๆ ชื่นใจจัง ถ้าสาวไดเอทคนไหนกำลังมองหา "เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ" อยู่แล้วล่ะก็ใน 7-11 มีเยอะแยะมากมายเลยนะรู้เปล่า ? เอาเป็นว่าถ้ากลัวอ้วน ก็หันมาดื่มเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำพวกนี้แทนได้นะคะ สดชื่นเหมือนเครื่องดื่มที่มีแคลอรี่เยอะ ๆ เลยล่ะ

 

เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ "Nestle Sparking Water"


หากใครมองหาเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำที่กินแล้วสดชื่น บอกเลยว่าห้ามพลาดตัวนี้ จะเป็นคล้าย ๆ กับน้ำโซดาซ่าแต่มีกลิ่นมิกซ์เบอร์รี่และแอปเปิ้ล ที่สำคัญก็คือ 0 แคลอรี่นะคะ

  • ขนาด 330 มล. ราคา 14 บาท
  • พิกัด : 7-11

 

เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ

 

เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ "Suntory Good Mood"


เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำที่เป็นน้ำกลิ่นโยเกิร์ตและกลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์ อยู่ที่ประมาณ 40 - 50 แคลอรี่ แต่น้ำตัวนี้จะไม่ซ่า กินแล้วจะรู้สึกสดชื่นมาก แก้กระหายและดับร้อนได้ดีเลยล่ะ

  • ขนาด 450 มล. ราคา 20 บาท
  • พิกัด : 7-11

 

เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ

 

เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ "น้ำผักผลไม้รวม ดอยคำ"


ใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำอย่างน้ำผักผลไม้ 99% ต้องนี่เลยค่ะ เป็นน้ำผักผลไม้รวมซึ่งจะอยู่ที่ 45 แคลอรี่เท่านั้น อร่อยได้ความสดชื่นแถมยังได้ประโยชน์อีกด้วย

  • ขนาด 100 มล. ราคา 38 บาท พิกัด : 7-11

 

เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ

 

เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ "น้ำเก๊กฮวยและคาโมไมล์"


มันเป็นเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำที่ดีที่สุดเลยเว้ยแกเพราะ 0 แคลอรี่ เป็นสูตรไม่เติมน้ำตาลเพิ่ม ซึ่งเก๊กฮวยกับคาโมไมล์จะช่วยดับร้อนแก้กระหาย กินแล้วช่วยให้ร่างกายสดชื่นผ่อนคลาย 

  • ขนาด 500 มล. ราคา 30 บาท พิกัด : 7-11

 

เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ

 

เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ "ชาเขียว Shizuoka"


อีกหนึ่งเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำสำหรับสายชาเขียว ตัวนี้ไม่เติมน้ำตาลเพิ่มและที่สำคัญก็คือ 0 แคลอรี่อีกเช่นเคย กินเย็น ๆ แก้กระหายช่วยให้ร่างกายสดชื่น นอกจากนี้ก็ยังมีสูตรออริจินอลและโฮจิฉะด้วยนะ

  • ขนาด 440 มล. ราคา 30 บาท พิกัด : 7-11

 

เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ

 

ร้อน ๆ แบบนี้เราก็จะดื่มเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำแบบไม่รู้สึกผิดกันแล้วล่ะ แต่ก็อย่าลืมว่าบางครั้งก็มีน้ำตาลและโซเดียมแอบแฝง ทางที่ดีควรบริโภคแต่น้อยแต่ดื่มน้ำเปล่าเป็นหลักดีกว่านะคะ 💧