ในช่วงเวลาที่เรากำลังไดเอท ลดน้ำหนัก การควบคุมอาหาร เลือกทานอาหารที่ดี และทานผลไม้แคลต่ำ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเลยล่ะค่ะ  แต่ก็ไม่ใช่ว่าทานอาหารคาวแบบคลีนแล้ว เราจะทานผลไม้อะไรก็ได้นะ เพราะผลไม้บางชนิดก็มีทั้งไขมัน แป้ง น้ำตาลในปริมาณที่สูง บางชนิดเทียบเท่าเรากินข้าว 1 มื้อเลยด้วยซ้ำ! แล้วจะมีผลไม้แคลต่ำอะไรบ้างที่ทานได้ในเวลาที่ท้องหิวหรือรู้สึกอยากขนม วันนี้ Jelly มีมาแนะนำจ้าา


ผลไม้แคลต่ำ “ฝรั่ง” (68 แคล)


  • ผลไม้ที่แนะนำว่า ทานมื้อเย็นแทนข้าวได้ไม่ต้องคิดมากมายเลยล่ะค่ะ สำหรับฝรั่ง หาทานง่าย รสชาติดี เคี้ยวเพลิน กินแล้วอยู่ท้องเลยล่ะ

ผลไม้แคลต่ำ

esangreen.com

ผลไม้แคลต่ำ “แอปเปิ้ลเขียว” (52 แคล)


  • ผลไม้แคลต่ำ แหล่งรวมวิตามินซีชั้นดีเลยล่ะค่ะ สำหรับแอปเปิ้ลสีเขียว เอาจริง ๆ จะสีอื่นก็ได้นะ แต่ที่อยากให้ทานสีเขียวก็เพราะว่ามีความหวานน้อยกว่า ให้วิตามินและประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าสีอื่น ๆ อาจจะหาซื้อตามรถเข็นยากหน่อย แต่ถ้ามีทางเลือกแนะนำให้หยิบเลยจ้าาา

ผลไม้แคลต่ำ

honestdocs.co

ผลไม้แคลต่ำ “แตงโม” (58 แคล)


  • หนึ่งผลไม้ที่หากินง่าย แถมยังชื่นใจ ก็คือแตงโมนี่แหละค่ะ แคลก็ต่ำ แก้อยากน้ำหวานหรือขนมหวานได้ดีเลยด้วยนะ ประโยชน์ก็เยอะ แนะนำเลยจ้า

ผลไม้แคลต่ำ

puechkaset.com

ผลไม้แคลต่ำ “มะละกอ” (43 แคล)


  • รสชาติอาจจะไม่ได้ถูกใจใครหลาย ๆ คน แต่ประโยชน์เยอะ แถมแคลต่ำมากเลยนะ แถมยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดีอีกด้วยนะ โอเคเลย

ผลไม้แคลต่ำ

honestdocs.co

ผลไม้แคลต่ำ “ชมพู่” (28 แคล)


  •  หาทานยากหน่อย แต่ถ้าเจอซื้อทานได้เลยค่ะ เพราะเป็นผลไม้ที่แคลต่ำมาก เนื้อนุ่ม เคี้ยวง่าย กินแล้วอยู่ท้องเลยล่ะ

ผลไม้แคลต่ำ

sukkaphap-d.com

ผลไม้แคลต่ำ “สัปปะรด” - 50 แคล


  • มีประโยชน์มากกว่าแคลอรี่ที่ต่ำค่ะ ทั้งช่วยย่อยอาหาร เพิ่มวิตามิน แถมยังหาซื้อง่าย ทานสะดวก แต่ต้องระวังเรื่องความหวานหน่อยนะ แอบน้ำตาลสูงอยู่เหมือนกัน

ผลไม้แคลต่ำ

sanook.com

เลือกทานผิดชนิด ชีวิตเปลี่ยนเลยนะคะทุกคนขา เลือกทานผลไม้ในช่วงเวลาเย็น ก็จะสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้น้า แคลที่คำนวณมาต่อ 100 G. นะ เราจะมีหุ่นดีและสุขภาพที่ดีไปพร้อม ๆ กันค่าา